Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Chuyện thật như đùa: Áo Dirty Coins x 16 Typh 420k được resell “xuống” 4 triệu

Mới hôm qua, thị trường Local Brand bùng nổ khi thông tin áo limited giữa Dirty Coins x 16 Typh được resell với mức giá khủng khi “xuống” tới 4 triệu đồng. Thông tin này khiến không ít tín đồ thời trang đường phố ngỡ ngàng, bày tỏ sự thích thú đặc biệt với thiết kế này. Vậy nên, trong bài viết này hãy cùng với Sneaker Daily khám phá điểm độc đáo bộ sưu tập mới này nhé!

Dirty Coins là gì?

Dirty Coins xuất hiện trên thị trường Local Brand vào khoảng đầu năm 2017 với những sản phẩm thời trang cá tính, dẫn đầu xu thế thời trang hiện nay. Chữ Y trên đồng tiền tượng trưng cho tiền thân của Dirty Coins, The Yars Shop. Bắt nguồn Yars, Dirty Coins trân trọng giá trị của đồng tiền, đó là xương máu, thành quả lao động của khách hàng.

Với ý nghĩa đó, Dirty Coins trở thành biểu tượng phong cách thời trang mạnh mẽ, táo bạo nên dần được ưa chuộng rộng rãi. Các thiết kế của brand không chỉ mang đến góc nhìn về phong cách sống mà còn là gout ăn mặc hiện đại, dựa trên nhu cầu đang phát triển của thị trường streetwear trong nước.

chuyen-that-nhu-dua-ao-dirtycoins-x-16-typh-420k-duoc-resell-xuong-4-trieu 

Các sản phẩm mà Dirty Coins sản xuất được kết hợp giữa hai nền văn hoá Châu Á và Châu Âu, tạo ra phong cách độc đáo và mới mẻ hơn. Cùng với đó là sự phá cách từ hai tông màu chủ đạo đen và trắng để tạo nên những mặt hàng đa sắc màu hơn, khuyến khích người dùng mạo hiểm hơn trong cách ăn mặc.

Thích mạo hiểm, không ngại rủi ro đã giúp Dirty Coins dần mở rộng thị trường trong suốt quá trình phát triển chi nhánh trong toàn quốc, mang đến một nền văn hóa rất riêng của họ. Khiến cho người dùng khó lòng có thể bỏ qua, tìm kiếm không ngừng để sở hữu được.

Bộ sưu tập Dirtycoins x 16 Typh

16 Typh là rapper thuộc 16 Northside, có tên thật là Phạm Hoàng Hải sinh 1994 tại Hải Phòng. Tên tuổi của anh được biết đến nhiều hơn khi ghi danh mình vào cuộc thi Rap Việt mùa 1, trong quá trình thi đấu dưới sự hướng dẫn của Binz, chàng trai trẻ đã cho ra một số bài hát như Người ấy là ai, Khói thuốc, Don’t Waste My Time, Rida around town,…

Bộ sưu tập collab giữa brand với nghệ sĩ từ lâu không còn xa lạ với các tín đồ thời trang trên thế giới và Việt Nam, ít nhất chúng ta từng thấy vài bản phát hành hợp tác như Gucci với KAI (EXO), Air Jordan 1 với Travis Scott, Air Jordan 4Off-White hay adidas cùng Kanye West.

chuyen-that-nhu-dua-ao-dirtycoins-x-16-typh-420k-duoc-resell-xuong-4-trieu 

Không nằm ngoài cuộc chơi, 16 Typh và Dirty Coins mới đây đã hợp tác cho ra mắt bộ sưu tập thời trang ứng dụng như một món quà dành tặng cho các fan, hai cá tính riêng biệt hoà quyện vào với nhau đã mang đến cảm giác mới mẻ, thú vị cho ngành thời trang đường phố Việt Nam. Bản collab này đã vượt ra ngoài vấn đề thương mại, chúng chứa đựng nền văn hóa hiphop, âm nhạc và thời trang, công sức của hai bên.

chuyen-that-nhu-dua-ao-dirtycoins-x-16-typh-420k-duoc-resell-xuong-4-trieu 

chuyen-that-nhu-dua-ao-dirtycoins-x-16-typh-420k-duoc-resell-xuong-4-trieu 

Bộ sưu tập Dirty Coins x 16Typh bao gồm 2 mẫu áo thun và 2 mẫu balo hiện đại, tôn vinh sự tự do và thể hiện rõ chất hip-hop Âu Mỹ với những gam màu trung tính, phù hợp với đại đa số tông da của nước ta. Creative Director Phan Anh của Dirtycoins cũng đã có những chia sẻ về cảm hứng thiết kế, ý nghĩa muốn truyền tải như sau:

“Mẫu T-shirt với thiết kế đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thể hiện được cảm xúc, sự thăng trầm của Typh từ những ngày đầu biết đến rap, phần nào thể hiện được dấu mốc trưởng thành trong sự nghiệp của nam rapper, đặc biệt là năm 2020 khi tham gia Rap Việt và được biết đến rộng rãi. Sản phẩm áo tiếp theo in hình bóng Typh cháy hết mình trên sân khấu lấy cảm hứng từ những chiếc áo in hình rapper mang đậm dấu ấn của người nghệ sĩ, nhằm truyền tải tinh thần sống hết mình với đam mê tới khán giả một cách tốt nhất. Hai phiên bản backpack gồm 2 màu đậm – nhạt với chất liệu & họa tiết chữ Y cũng là best seller của DirtyCoins năm vừa qua, team thiết kế sử dụng chính pattern này đặt lên logo 16 Typh để mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhất.”

chuyen-that-nhu-dua-ao-dirtycoins-x-16-typh-420k-duoc-resell-xuong-4-trieu 

Thế nhưng các nhà sáng lập, thiết kế của Dirty Coins hay 16 Typh lại chẳng lường trước được sản phẩm của mình lại được resell nhanh chóng, có phần “rớt giá” từ 420.000 VNĐ “xuống” 4.000.000 VNĐ chỉ ngay trong 2 ngày vừa qua.

Toàn cảnh thương vụ Resell 4 triệu

Vào sáng ngày hôm qua, chủ tài khoản facebook có tên là Phạm Anh Khoa đã đăng tải vài hình ảnh kèm dòng chữ “Ôi thật á, cái áo này mà Resell từ 400k lên 4tr á.”. “Cái áo này” mà Anh Khoa vừa nhắc tới là một trong hai thiết kế của Dirty Coins x 16 Typh, phản ứng này thực chất không phải chê bai thiết kế của Dirty Coins bởi vì giá chính hãng web bán cũng chỉ đến 420k, trong khi những seller bán lại khống giá lên gần 10 lần khiến fan hâm mộ phải tức giận.

chuyen-that-nhu-dua-ao-dirtycoins-x-16-typh-420k-duoc-resell-xuong-4-trieu 

Thậm chí có nơi còn rao bán với mức giá 20.000.000 VNĐ, bạn có thể tưởng tượng con số này khi mua áo phông Dirty Coins x 16 Typh sẽ bằng với một đôi Air Force 1 x G-D, hai đôi Air Jordan 1 High Zoom ‘Pink Glaze’ hay khoảng ba đôi Air Jordan 1 Mid Bred.

chuyen-that-nhu-dua-ao-dirtycoins-x-16-typh-420k-duoc-resell-xuong-4-trieu 

Mặc dù là sản phẩm thời trang resell nhưng với mức giá gấp 4 lần, thậm chí là 10 lần khiến cho các tín đồ thời trang “buồn cười” hơn là bức xúc. Tuy Dirty Coins là Local Brand hàng đầu Việt Nam, 16 Type là rapper nổi tiếng hiện nay nhưng việc chi trả một số tiền vô lí thì họ cảm thấy không đáng, hoàn toàn có thể tìm đến các nhãn hàng tên tuổi khác như Drew House, ADLV, Supreme, DONCARE, Champion,…

Bạn thấy sao về thương vụ resell áo Dirty Coins x 16 Typh với giá 4 triệu và 20 triệu này? Hãy để lại ý kiến ở phía bên dưới phần bình luận cho Sneaker Daily cùng biết nhé!

Nhận ngay các ưu đãi khi mua giày:

Fanpage: Sneaker Daily

Instagram: sneakerdaily.vn

Số điện thoại: 089.887.5522

Địa chỉ: 389/4/42 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

chuyện thật như đùa: áo dirty coins x 16 typh 420k được resell "xuống" 4 triệu

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn! Học Vấn: Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016 Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại. Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018 Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu. Kinh Nghiệm Làm Việc: Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả. Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu. Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng. Kỹ Năng: Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho. Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc. Đóng Góp Đặc Biệt: Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.