Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

FAQs – Câu hỏi thường gặp khi mua sắm tại Sneaker Daily

Về việc giao hàng của Sneaker Daily

1. Bao lâu từ lúc đặt hàng thì tôi có thể nhận được hàng?

  • Đơn hàng tại nội thành Hà Nội: Khách hàng sẽ nhận được trong vòng 24 tiếng kể từ khi được xác nhận đơn hàng (trừ trường hợp đơn hàng dạng đặt trước hoặc chưa đủ tồn kho, Sneaker Daily sẽ gửi đi từ kho vận hành khác tỉnh và CSKH của Sneaker Daily sẽ thông báo cho khách hàng về vấn đề này). Thông thường có thể sớm hơn tuỳ thuộc vào thời gian khách hàng đặt (Không tính ngày lễ).
  • Các khu vực khác: 3-5 ngày (thường là 2-3 ngày), nếu sau 5 ngày kể từ khi đặt hàng mà Anh/Chị chưa nhận được cuộc gọi giao hàng của bưu tá thì vui lòng xin liên hệ Sneaker Daily để được hỗ trợ (không bao gồm chủ nhật và ngày lễ).

 

2. Làm thế nào để tôi có thể theo dõi đơn hàng ?

Khách hàng có thể inbox vào fanpage Sneaker Daily với thông tin mã đơn hàng hoặc số điện thoại đặt hàng, chăm sóc khách hàng sẽ gửi đến khách hàng mã vận đơn trong thời gian sớm nhất.

3. Khung giờ giao hàng của Sneaker Daily?

Sneaker Daily giao giờ hành chính, có thể hỗ trợ giao tối cho khách hàng trong trường hợp khách hàng gửi yêu cầu.

Trải nghiệm mua hàng trực tiếp

4. Sneaker Daily có cửa hàng không ?

Hiện tại Sneaker Daily có cửa hàng tại 48 Hoàng Sâm, Cầu Giấy, Hà Nội.

Giờ làm việc: 9h – 22h00 tất cả các ngày trong tuần (cả chủ nhật và ngày lễ, trừ tết nguyên đán).

5. Chính sách giá được áp dụng như thế nào khi tôi mua trực tiếp ?

Mọi đơn hàng của khách hàng đều được tính giá như giá trên website. Các mã giảm giá chương trình quà tặng,… vẫn được hỗ trợ như khi đặt online.

6. Các hình thức thanh toán khi tôi mua hàng trực tiếp là gì?

Khách hàng mua hàng tại cửa hàng có 5 hình thức để thanh toán đơn hàng: tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng, quẹt thẻ, trả góp Fundin, trả góp qua thẻ tín dụng mPOS.

Đổi/trả hàng với Sneaker Daily

7. Tôi trả hàng, Sneaker Daily hoàn tiền cho tôi như thế nào?

Ngay khi nhận lại món hàng, xác nhận tình trạng thỏa mãn điều kiện đổi trả, Sneaker Daily sẽ hoàn tiền lại cho quý khách trong 24h.

Các vấn đề liên quan đến đơn hàng

8. Tôi muốn thay đổi thông tin với đơn hàng đã đặt (SĐT nhận hàng, địa chỉ, hình thức thanh toán,…)

Khách hàng inbox vào fanpage Sneaker Daily hoặc gọi hotline 089 887 5522 để chăm sóc khách hàng hỗ trợ thay đổi thông tin đơn hàng của khách hàng.

Riêng về việc thay đổi hình thức thanh toán từ COD sang thanh toán trước, Sneaker Daily sẽ gởi đến khách thông tin STK:

Tran Quang Khai

898875522

VIB – Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam

Ngay khi nhận được thanh toán, Sneaker Daily sẽ cập nhật lại thông tin thanh toán cho khách hàng.