Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

A Ma Manière x Air Jordan 3: Phối màu mang thiên hướng sang trọng

A Ma Manière từ lâu đã được coi như là vương miện của James Whitner, mô hình hoạt động cũng giống như Undefeated là các cửa hàng bán lẻ thời trang trải dài trên nước Mỹ như Atlanta, Houston và Washington DC. Trong suốt khoảng thời gian xây dựng và phát triển, hãng không ngừng bày bán những sản phẩm tốt nhất hoặc thậm chí độc quyền để thu hút khách hàng, thế nên bản collab A Ma Manière x Air Jordan 3 sắp ra mắt tới đây không khiến quá nhiều người bất ngờ.

Trước đó vào năm 2019, AMM đã từng kết hợp với Nike để cho ra mắt phối màu “Hand Wash Cold” trên hình dáng của Air Force 1, đây cũng chính là thời điểm đánh dấu các dự án đồng sáng tạo sản xuất và phát hành của hai bên.

a-ma-maniere-x-air-jordan-3-phoi-mau-mang-thien-huong-sang-trong

Quay lại với bản phát hành A Ma Manière x Air Jordan 3, tuy chưa xác định được tên gọi chính thức nhưng có một điều chắc chắn đó là các đường phối màu được thêm vào sẽ rất đơn giản, hướng tới một sự trang nhã hiếm có trong thị trường sneaker.

Phần mũi giày được làm từ da trắng lộn xộn thanh lịch, các đường viền bằng da thô lại được sử dụng để chạy quanh phần chắn bùn. Các lớp phủ bằng da lộn màu xám xuất hiện trên bàn chân trước và bàn chân giữa, gót chân, cung cấp sự thay thế săn chắc cho hình in con voi tiêu chuẩn của Air Jordan 3. Trong khi lớp màu “Violet One” bất ngờ được bắt gặp ở phần nửa trên đế giữa thì phía bên dưới, tông màu trắng đục lại được truyền vào tạo nên sắc màu hỗn hợp. Gần đó, bạn cũng có thể nhìn thấy bộ đệm khí Air độc quyền do Nike nghiên cứu hoàn toàn bằng mắt thường.

A Ma Manière x Air Jordan 3 lần này đã có một số thay đổi về bộ nhận diện thương hiệu, logo Jumpman đặc trưng của Jordan Brand chỉ xuất hiện duy nhất trên lưỡi gà của chiếc giày bên phải để nhường lại vị trí danh dự đó cho logo chữ “A” của A Ma Manière. Diện mạo được hoàn thiện lần cuối với chất liệu satin chần bông màu bạc thể thao trên đệm cổ giày, các mấu ở gót và bộ phận Air ở đế giữa.

a-ma-maniere-x-air-jordan-3-phoi-mau-mang-thien-huong-sang-trong

Ngày phát hành A Ma Manière x Air Jordan 3 đến nay vẫn chưa được công bố chính thức nhưng theo Whittaker Group, công ty mẹ của AMM thì phiên bản này sẽ sớm ra mắt với kích thước gia đình trong năm 2021. Mức giá cao nhất dành cho người lớn là 200$ ~ 4.603.300 VNĐ và 90$ ~ 2.071.485 VNĐ cho trẻ mẫu giáo.

Đốt cháy thời gian chờ đợi bản phát hành A Ma Manière x Air Jordan 3 bằng cách dạo chơi trên website Sneaker Daily, một số phối màu AJ3 mà chúng mình gợi ý để bạn tham khảo cho mùa Xuân-Hè này như Tinker White Red, ‘Quai 54’, UNC White, Vogue x Air Jordan 3 AWOK.

Nhận ngay các ưu đãi khi mua giày:

Fanpage: Sneaker Daily

Instagram: sneakerdaily.vn

Số điện thoại: 089.887.5522

Địa chỉ: 389/4/42 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Xem thêm:

a ma manière x air jordan 3: phối màu mang thiên hướng sang trọng

 

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *