Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Top những phiên bản Bearbrick 1000% đắt nhất từ trước đến nay

Với những bạn trẻ có niềm đam mê mãnh liệt không chỉ với Sneaker và Streetwear mà còn là những thứ xoay quanh chúng thì những chú gấu Bearbrick đến từ Medicom Toy chắc chắn là một trong những thứ mà bạn cần phải sở hữu. Đối với những người được sinh ra trong những năm 80 và 90, những món đồ chơi đến từ thương hiệu này chính là câu trả lời khi được hỏi đến đâu là đồ chơi cho người trưởng thành. Sự khác biệt lớn nhất của những chú Bearbrick này với những món đồ chơi khác đó chính là góc độ nghệ thuật mà những chú gấu bụng phệ này mang lại.

Hiện nay, Bearbrick có ba phiên bản đó là 100%, 400% và 1000%. Trong đó, phiên bản 1000% được những nhà sưu tập săn đón nhiều bởi những nó sở hữu những mẫu mã độc quyền và rất hiếm có như Dover Street Market, Colette, KAWS, Chanel hay Nike. Vậy đâu là những phiên bản Bearbrick 1000% hiếm và có giá cao nhất hiện giờ? Hãy cùng Sneaker Daily điểm qua nhé!

NIKE X UNHCR 2006 WORLD CUP CHARITY BEARBRICK: PORTUGAL MODEL

nike x unhcr 2006 world cup charity bearbrick: portugal model

Ngày phát hành: 01/07/2006 – Giá bán: $10.000 USD

Với mục đích hỗ trợ ninemillion.org – một chương trình từ thiện nhằm hỗ trợ giáo dục cho những trẻ em tị nạn, UNHCR (United Nations High Commission for Refugees) đã đấu giá chú Bearbrick trong chiếc áo đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha mà Nike đã tài trợ trong World Cup 2006. Bên cạnh Bồ Đào Nha, buổi đấu giá cũng bao gồm những chú Bearbrick mặc áo những đội tuyển khác như Brazil, Úc, Croatia, Hà Lan, Mexico, Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

SWAROVSKI X COLETTE “WHITE CRYSTAL CHRISTMAS” 1000% BEARBRICK

swarovski x colette “white crystal christmas” 1000% bearbrick

Ngày phát hành: 07/12/2009 – Giá: $16,954 USD

Là một trong những phiên bản Bearbrick hợp tác cùng colette, chú gấu lần này là một phần của sự kiện “White Crystal Christmas” của Colette, và sự đặc biệt của chúng chắc chắn phải kể đến chiếc áo pha lê Swarovski đầy sang chảnh. Ngoài ra, phiên bản 1000% còn đi kèm với phiên bản 400%. Giá retail của chú gấu này rơi vào khoảng $17,000 USD.

CHANEL (COCO CHANEL) 1000% BEARBRICK

chanel (coco chanel) 1000% bearbrick

Ngày phát hành: 2006 – Giá bán: $28.000 USD

Là một phần của sự kiện từ thiện “Love Is Big, Love is Bearbrick”, mẫu đồ chơi được thiết kế bởi Chanel là một trong những sản phẩm được ra giá cao nhất tại buổi đấu giá hôm ấy. Buổi đấu giá được tổ chức nhằm ủng hộ quỹ Hong Kong Blood Cancer Foundation. Bên cạnh thiết kế từ Chanel, ngày hôm ấy cũng góp mặt những chú Bearbrick từ Moschino, Hermès và Paul Smith. Món đồ chơi mang thiết kế lấy cảm hứng từ nhà sáng lập Chanel là Coco Chanel, với bộ outfit Chanel cổ điển. Sau buổi đấu giá, phiên bản này được phát hành chỉ với số lượng 1000 tại các cửa hàng Chanel trong một khoảng thời gian ngắn. Và với độ hiếm cùng với mối liên hệ với thời trang cao cấp, không dễ gì để chúng ta có thể chạm tay vào những chú gấu này.

THE BLACK SENSE MARKET X THE CONTEMPORARY FIX 1000% STAINLESS STEEL BEARBRICK

the black sense market x the contemporary fix 1000% stainless steel bearbrick

Ngày phát hành: 24/10/2009 – Giá bán: $43.613 USD

Được thiết kế bởi The Black Sense Market và phát hành độc quyền tại The Contemporary Fix, phiên bản Bearbrick này được làm từ chất liệu bạc không rỉ nguyên chất và nặng đến gần 14kg. Bên cạnh đó, phiên bản này được tạo ra nhằm kỉ niệm 9 năm hoạt động của tạp chí Sense (Nhật Bản).

YUE MINJUN “QIU TU” 1000% BEARBRICK

yue minjun “qiu tu” 1000% bearbrick

Ngày phát hành: 25/04/2008 – Giá bán: $189.675 USD

Chú gấu này chưa bao giờ được phát hành đến với công chúng mà chỉ xuất hiện tại buổi triển lãm những tác phẩm của các nghệ sĩ Trung Quốc, diễn ra vào năm 2008 tại Bắc Kinh. Chú Bearbrick giá đắt nhất thế giới này được thiết kế bởi Yue Minjun, chú gấu này được gắn lên nụ cười, thứ tạo nên sự khác biệt trong các tác phẩm của Minjun. Phiên bản này đã được bán tại một buổi đấu giá với giá tiền lên đến gần $190,000 USD, biến cho nó trở thành mẫu Bearbrick 1000% đắt nhất hiện tại.

Yue Minjun “Qiu Tu” chính là chú gấu Bearbrick hiếm nhất thế giới, cũng chính là chú Bearbrick đắt nhất thế giới.

Để tránh việc bạn đang bỏ lỡ điều gì đó, đọc thêm về nhập môn Bearbrick tại đây.

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn! Học Vấn: Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016 Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại. Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018 Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu. Kinh Nghiệm Làm Việc: Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả. Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu. Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng. Kỹ Năng: Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho. Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc. Đóng Góp Đặc Biệt: Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *