Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Có gì ở bộ sưu tập ADLV x The Simpsons hot nhất thời gian qua?

Mới đây, ADLV x Simpsons cho ra mặt bộ sưu tập áo phông cực chất, nhiều hình ảnh được in trên sản phẩm hứa hẹn sẽ khiến ký ức tuổi thơ cùng bộ phim hoạt hình dài tập trở về. Trong bài viết này, cùng với Sneaker Daily ngắm nhìn và điểm mặt một số thiết kế áo ADLV  hot nhất trong lần trở lại này nhé!

ADLV và Simpsons là gì?

ADLV là cụm từ viết tắt của Acme De Lavie, đây là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Hàn Quốc. Hầu hết các sản phẩm của nhãn hàng đều sở hữu kiểu dáng trẻ trung năng động, đa dạng với nhiều mẫu mã như áo phông, áo khoác, áo hoodie,…

Vài năm trở lại đây, ADLV dần được yêu thích bởi thiết kế hình in em bé cùng nhiều biểu cảm thú vị như nghe điện thoại, cầm bánh donut, bất ngờ, hoá thân thành phi hành gia, nấu ăn,…. Tất cả đã tạo nên cơn sốt gặp thị trường thời trang Châu Á, không chỉ những tín đồ thời trang bình thường mê mẩn mà ngay cả các ngôi sao KPop như TWICE, Nichkhun, Do Yeon (Weki Meki),… lựa chọn sử dụng.

nhung-mau-ao-adlv-x-simpsions-hot-nhat-thoi-gian-qua

Simpsons có tên đầy đủ là The Simpsons, đây là một chương trình truyền hình hài kịch tình huống nổi tiếng của Hoa Kỳ. Chương trình được công chiếu lần đầu tiên vào năm 1989, đến nay trải qua hơn ba thập kỷ vẫn được công chiếu và số tập đã lên hơn 650 tập.

Những lưu ý sau khi mua áo ADLV

Thực chất không có quá nhiều lưu ý cần bạn phải để tâm khi chọn mua áo ADLV, để tránh trường hợp hiểu nhầm cũng như giữ cho chiếc áo của bạn được bền đẹp lâu hơn thì nhà sản xuất có đưa ra một số thông tin sau:

Lỗi nhà sản xuất

ADLV chỉ chấp nhận đổi trả sản phẩm nếu gặp vấn đề ở đường khâu, cắt may. Trong trường hợp bạn nhận thấy sự cố ở túi poly thì đó là sự cố ý của nhà sản xuất, đây không thể coi là lỗi sản phẩm.

Màu sắc sau khi mua áo ADLV có thể khác

Màu sắc của sản phẩm có thể khác nhau tùy thuộc vào độ phân giải cũng như độ sáng màn hình thiết bị của bạn.

Quá trình giặt

– Lộn ngược áo lại trước khi cho vào máy giặt

– Không nên giặt nhiều lần trong một khoảng thời gian ngắn.

– Không sử dụng máy sấy sau khi giặt, nếu muốn làm khô áo bằng máy sấy thì hãy kết hợp trong quá trình giặt.

Những mẫu áo ADLV x Simpsons hot nhất

Donut Homer Short Sleeve

Mẫu thiết kế này sở hữu tông màu trắng quen thuộc của ADLV, tuy nhiên chi tiết hình in xuất hiện phía trước ngực sẽ khiến bạn hài lòng hơn bao giờ hết. Vẫn chiếc bánh donut quen thuộc qua nhiều mùa nhưng nay đã có thêm nhân vật Homer Simpson, đây là một trong những nhân vật chính và là người bố trong gia đình Simpson.

Nhân vật này được lồng tiếng bởi Dan Castellanta, thiết kế bởi hoạ sĩ hoạt hình Matt Groening. Để chu cấp cho gia đình, Homer Simpson đã làm việc tại Nhà máy điện hạt nhân Springfield với tư cách là thanh tra an toàn.

nhung-mau-ao-adlv-x-simpsions-hot-nhat-thoi-gian-qua

Homer là hiện thân của tầng lớp lao động Mỹ, béo phì, non nớt, thẳng thắn, lười biếng, thiếu hiểu biết và không chuyên nghiệp. Đặc biệt anh ta rất thích ăn vặt, nhất là bánh donut nên các nhà thiết kế của ADLV đã mượn hình ảnh này đưa vào trong sản phẩm của mình, vừa giữ được nguyên vẹn hình dáng của nhân vật vừa đảm bảo được yếu tố về thương hiệu.

Mặt phía sau chiếc áo ADLV x Simpsons Donut Home là tên đầy đủ của thương hiệu với tông màu hồng, hai bên là hai chiếc bánh donut trong đó có 1 chiếc đã bị ăn dở. Gần cổ áo là tên của chương trình sitcom The Simpsons.

Homer Short Sleeve

Tiếp tục là một sản phẩm được lấy hình mẫu từ nhân vật Homer Simpsons, tuy nhiên trong bản thiết kế này các nhà sản xuất đã thay đổi với màu in xanh dương chủ đạo kèm dòng chữ “Best Dad in Springfield” (tạm dịch: Người cha tốt nhất ở Springfield).

Nếu bạn đã từng xem các tập của chương trình sitcom này thì sẽ thấy Homer là một người đàn ông tốt, luôn bảo vệ gia đình và luôn ở bên cạnh họ khi cần mình nhất. Bởi vậy mà anh ấy là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong lịch sử truyền hình và được nhiều người coi là biểu tượng văn hoá Mỹ.

nhung-mau-ao-adlv-x-simpsions-hot-nhat-thoi-gian-qua

Mẫu áo Homer Short Sleeve chắc hẳn cũng được xuất phát từ câu chuyện này, có thể thấy rằng đội ngũ các nhà sáng tạo cũng như sản xuất của ADLV đã đặt tâm tư cũng như sự tôn kính đặc biệt dành cho chuỗi phim hài kịch này.

Homework Bart Short Sleeve

Tiếp đến trong danh sách những mẫu áo ADLV x Simpsons hot nhất trong khoảng thời gian qua, Homework Bart Short Sleeve được lấy nguyên mẫu từ nhân vật Bart Simpson – con trai cả của Homer và Marge, đồng thời là anh trai của Lisa và Maggie.

Nhân vật này được lồng tiếng bởi Nacy Cartwright và tạo hình bởi hoạ sĩ biếm hoạ Matt Groening, Bart nổi bật và phổ biến với tính cách nghịch ngợm, nổi loạn và không tôn trọng ai. Bởi vậy, bài vở cũng như trường học sẽ không dành cho Bart, cậu cảm thấy chán nản, thậm chí là ghét đồng bài tập về nhà.

nhung-mau-ao-adlv-x-simpsions-hot-nhat-thoi-gian-qua

Điều đó hoàn toàn có thể thấy trước trên mẫu sản phẩm này, nhà sản xuất thể hiện tính cách khác biệt, có phần dị thường của Bart ngay từ viền chữ cho đến câu thoại của cậu ở trước ngực. Vậy nên, nếu bạn muốn thử nghiệm một cảm giác khác, có phần nổi loạn hơn thì có thể tham khảo mẫu áo này.

Graffiti Bart Short Sleeve

Khác với ba mẫu áo trên, Graffiti Bart Short Sleeve có phần khác biệt khi không chú trọng vào câu chuyện của một nhân vật duy nhất. Vẫn là Bart, cậu nhóc nghịch ngợm và nổi loạn cùng với những người có thể gọi là bạn bè hay đồng bọn chăng?

Nhìn vào thiết kế thì có vẻ năm cậu nhóc lớp 4 này gặp nhau, kết bạn với nhau vì có chung sở thích là lướt ván, vẽ graffiti. Bởi vậy mà Bart được coi là một hình mẫu kém cho trẻ em, một đứa trẻ mà bất kỳ bậc phụ huynh không mong ước con cái mình sẽ trở thành như vậy. Tại trường học, các thầy cô giáo cũng cho rằng Bart là một mối đe dọa vì thái độ không coi ai ra gì, đặc biệt tiêu cực với việc học của mình.

nhung-mau-ao-adlv-x-simpsions-hot-nhat-thoi-gian-qua

Tuy nhiên trước những lời chỉ trích về nhân vật này, nhà viết kịch bản Erma Bombeck đã có ý kiến cho rằng Bart giống như một người giúp những trẻ em ở đâu đó trên thế giới này thực hiện điều mà chúng chỉ có thể tưởng tượng, một nhân cách khác giúp chúng vẫn có thể gắn bó với cha mẹ của mình.

Marge Short Sleeve

Tiếp tục đến với mẫu áo ADLV Marge Short Sleeve, nguyên mẫu thiết kế được lấy từ bà Marge Simpson – một người vợ tốt, cực kỳ kiên nhẫn của Homer và mẹ của ba người con Bart, Lisa và Maggie. Trong gia đình, bà ấy thường đóng vai trò là người có tiếng nói của lý trí, thể hiện mình là một người mẹ chuẩn mực và coi việc rắc rối gia đình là điều hiển nhiên.

nhung-mau-ao-adlv-x-simpsions-hot-nhat-thoi-gian-qua

Hình in xuất hiện trên mẫu áo này phần nào cho người dùng thấy được sự tất bận của một người phụ nữ của gia đình, một tay bế người con út là Maggie còn tay kia cầm bọc đồ ăn của 5 người. Mặt sau của áo tuy không xuất hiện hình ảnh của Marge nhưng vẫn thể hiện được sự hiện diện, con cái giống như hình hài và cơ thể của cha mẹ.

Dreaming Meggie Short Sleeve

Nếu trong thiết kế trước, Meggie chỉ là nhân vật xuất hiện cùng mẹ của mình thì trong sản phẩm này, cô bé hoàn toàn được tự do một mình chìm vào giấc mơ.

nhung-mau-ao-adlv-x-simpsions-hot-nhat-thoi-gian-qua

Maggie Simpson là con út trong gia đình 5 thành viên, cô bé có mái tóc nhọn màu vàng giống như người chị Lisa của mình. Khác với cô chị Lisa gọi tên “Bart” đầu tiên, Maggie đã gọi “bố” trong lúc Homer bế vào trong lòng. Là một nhân vật nhỏ tuổi, chưa được hình thành tính cách quá nhiều nên Maggie không được coi là kinh điển nhưng cha mẹ nào cũng mong muốn con cái mình ngoan ngoãn như thuở còn nhỏ vậy.

Tuy Maggie hiếm khi cất tiếng nhưng đã được lồng tiếng bởi rất nhiều diễn viên, trong số đó phải kể đến Jodie Foster, Elizabeth Taylor, James Earl Jones, Harry Shearer, Yeardley Smith và Nacy Cartwright.

Trên đây là 6 mẫu áo ADLV x Simpson mới ra mắt trong bộ sưu tập gần đây mà Sneaker Daily muốn giới thiệu đến các bạn, mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho quá trình tìm hiểu về bộ phim cũng như tìm kiếm sản phẩm mới cho mùa hè này nhé!

Fanpage: Sneaker Daily

Instagram: sneakerdaily.vn

Số điện thoại: 089.887.5522

Địa chỉ: 389/4/42 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Xem thêm:

có gì ở bộ sưu tập adlv x the simpsons hot nhất thời gian qua?

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.