Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Điểm mặt các cửa hàng Sneaker nổi tiếng nhất ở Mỹ (P1)

Hiện nay, ở Mỹ việc mua một đôi giày thể thao chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế, những cửa hàng sneaker xuất hiện ngày càng nhiều, các trang thương mại điện tử nắm bắt được nhu cầu thị trường mà phát triển thêm dịch vụ đặt và giao hàng tận nhà.

Bởi vậy, những nhà bán lẻ truyền thống cũng đang chạy đua để phát triển và củng cố vị trí, hình thức của các cửa hàng cũng dần được đầu tư hơn, chất lượng sản phẩm và dịch vụ được cải thiện nhằm mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng mỗi khi ghé thăm. Chưa dừng lại đó, các cửa hàng sneaker này còn thúc đẩy hợp tác với các thương hiệu lớn khác, cho ra mắt những đôi sneaker độc quyền mà bạn chỉ có thể ngắm nhìn và tìm mua tại đó.

diem-mat-cac-cua-hang-sneaker-noi-tieng-nhat-o-my-p1

Vậy nên, trong bài viết này, Sneaker Daily sẽ giới thiệu đến bạn bảy cửa hàng sneaker nổi tiếng nhất ở Mỹ, những nơi hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

Notre

Địa điểm: Chicago, Mỹ

Website: Notre

Bỡ ngỡ hẳn là cảm nhận đầu tiên của bạn khi đến đây, bước vào Notre bạn sẽ bắt gặp ngay một cột gỗ to lớn và những bậc thang bằng gạch không được bằng phẳng thay vì những giá treo quần áo hay kệ để giày. Tuy nhiên, chính thiết kế và bài trí này đã đưa cửa hàng trở thành một địa điểm độc đáo nhất ở Chicago, người hâm mộ giày sneaker cũng một phần nhờ vậy mà tìm đến đây.

Cách bài trí chỉ chiếm một phần trong kế hoạch kinh doanh, để đạt được uy tín như hiện tại thì cửa hàng cũng đã phải có sự lựa chọn kĩ càng trước khi đưa lên trên kệ, chỉ những sản phẩm tốt nhất mới được phép mang bán và trưng bày ở bên ngoài gian hàng.

diem-mat-cac-cua-hang-sneaker-noi-tieng-nhat-o-my-p1

Đi từ phía bên trái, bạn sẽ bắt gặp sản phẩm của những thương hiệu như Visvim, Needles và Sacai được bày bán. Ra đến chính giữa, không gian trung tâm này sẽ được dành riêng để trưng bày và thay đổi theo mùa sự kiện, chẳng hạn như tháng Hai vừa qua, nơi đây đã trưng bày bộ sưu tập 8×8 của Jordan Brand trong NBA All-Star Weekend. Cuối cùng đến phía bên phải, thiên đường dành cho tín đồ các phiên bản như Nike Air Force 1, adidas Stan Smiths, Hoka One One và Salomon.

Ngoài ra khi đến Notre, các phiên bản giới hạn của Yeezys và Off-White cũng là một trong những sản phẩm mà người yêu giày không thể bỏ qua. Vậy nên, hãy thêm cửa hàng sneaker này vào địa điểm sẽ ghé thăm của bạn khi đến Chicago, Mỹ và đừng quên chia sẻ trải nghiệm khi ở đây của bạn nhé!

Ubiq

Địa điểm: Walnut, Philadelphia

Website: Ubiq

Bắt đầu mở cửa vào năm 2002 tại thành phố Philadelphia, Ubiq là cửa hàng sneaker trụ lại sau cùng so với những “người bạn” cùng thời và để có thể đứng vững trong suốt một thập kỷ qua thì nó cũng có lý do đặc biệt riêng.

Khác với Notre, Ubiq trưng bày rất nhiều sản phẩm ngay từ khi mở cửa bước vào, bạn sẽ chìm đắm trong gian phòng chứa những phiên bản mới như Air Jordan Retro và Nike SB Dunks, hay những sản phẩm hợp tác từ các thương hiệu Asics và Saucony, hoặc Diadora N9000 và New Balance 16000 do chính cửa hàng hợp tác cùng phát hành.

diem-mat-cac-cua-hang-sneaker-noi-tieng-nhat-o-my-p1

Nhờ sức ảnh hưởng có được từ cửa hàng đầu tiên, Ubiq đã mở rộng thị trường đến Georgettown, Washington, DC và người hâm mộ bởi vậy cũng dễ dàng ghé thăm và trải nghiệm mua sắm.

Social Status

Website: Social Status

Xét về phân khúc cao cấp, Social Status không phải là cửa hàng sneaker và trang phục đứng đầu nhưng về sự phổ biến, rộng rãi nhất thì không thể nào phủ nhận, có đến tám chi nhánh ở các địa điểm như Pittsburgh, North Carolina, Atlanta, Houston, Tampa Bay và còn nữa.

diem-mat-cac-cua-hang-sneaker-noi-tieng-nhat-o-my-p1

Nhà sáng lập Whitner cho rằng, các cửa hàng sneaker nên được đặt tại những nơi dân cư ít được phục vụ bằng sản phẩm cao cấp và dựa vào tôn chỉ đó, Social Status đã chứng minh và khẳng định sức phổ biến của mình trong ngành bán lẻ giày dép ở Mỹ.

Năm 2019, đánh dấu sự hợp tác giữa Social Status với Jordan Brand cho ra mắt phiên bản của Air Jordan VI trong All-Star Weekend ở Charlotte, sau đó không lâu Michael Jordan cũng đã ghé thăm nơi đây. Ngoài ra, trong Thế vận hội Rio, cửa hàng cũng cộng tác cung cấp giày thi đấu với adidas và nhiều dự án khác với Reebok.

Bodega

Địa điểm: Bonston, Massachusetts

Website: Bodega 

Boston vừa là trung tâm của ngành công nghiệp giày dép vừa là nhà của những thương hiệu như Reebok, New Balance, Saucony và Converse, nơi đây được ví như là một pháo đài của nền văn hóa thời trang đường phố và trong bối cảnh quan trọng như vậy, sẽ rất thiếu sót khi bỏ qua cửa hàng sneaker Bodega.

diem-mat-cac-cua-hang-sneaker-noi-tieng-nhat-o-my-p1

So với bất kì nhà bán lẻ khác trong thành phố, Bodega luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm hợp tác tốt nhất và đã có nhiều phiên bản tuyệt vời được ra mắt. Tuy nhiên còn có một lí do quan trọng hơn, điều thu hút khách hàng trong và ngoài Boston đến đây mua hàng nằm ở bức tường bày bán những sản phẩm giới hạn hiếm nhất từ tất cả các thương hiệu.

Bodega không chỉ thực hiện những cuộc bắt tay cho ra mắt sản phẩm hay bày bán những phiên bản giới hạn, cửa hàng sneaker này cũng là địa điểm được chọn để lưu trữ sản phẩm của các nhãn hàng như Stone Island, Acrinym, Comme des Garcons và nhiều hơn thế nữa.

Concepts

Địa điểm: Cambridge, Massachussetts

Website: Concepts

Concepts thành lập vào năm 1996, từng là một cửa hàng nhỏ ở phía sau The Tannery ở  Cambridge, Massachusetts chuyên bán các sản phẩm phong cách sống, sau hơn một thập kỷ, cửa hàng tiếp theo cuối cùng cũng được mở cửa.

điểm mặt các cửa hàng sneaker nổi tiếng nhất ở mỹ (p1)
Điểm mặt các cửa hàng Sneaker nổi tiếng nhất ở Mỹ (P1)

Điều khiến cho Concepts có được danh tiếng như hiện tại không nằm ở những lần hợp tác với các thương hiệu đình đám mà còn bởi thông điệp lan tỏa trong từng sản phẩm. Concepts trở nên thành công nhờ một phần chấp nhận rủi ro trong kinh doanh, ví dụ điển hình như Concepts đã bán giày thể thao của Gucci cách đây khoảng một thập kỉ, thậm chí còn trước khi thương hiệu này được ra đời.

Bây giờ, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm collab giữa các thương hiệu và không phải sự cộng tác nào cũng đạt được thành công như dự định. Tuy nhiên với Concepts thì khác, cửa hàng sneaker này giống như một cái tên bảo chứng cho sự thành công của mọi phiên bản cùng “bắt tay” ra mắt và có thể kể đến những dự án đặc biệt như Lobster Dunks, New Balance, Versace và Chanel Instapumps đều được săn đón với mức giá resell không tưởng.

Kith

Địa điểm: New York City, New York

Website: Kith

Với mạng lưới chi nhánh trên toàn thế giới, Kith có mặt ở hầu khắp mọi nơi và có thể điểm qua một số địa điểm nổi tiếng như Brooklyn và ba tầng nằm ở góc Lafayette, Soho thuộc sở hữu của Big Apple. Với lượng khách hàng ngày càng tăng cùng với sự phát triển của thương hiệu thì việc mở rộng kinh doanh dường như là điều bắt buộc.

diem-mat-cac-cua-hang-sneaker-noi-tieng-nhat-o-my-p1

Kith cũng đạt được thành tựu của riêng mình khi thực hiện những cái bắt tay với các thương hiệu giày dép và quần áo khác nhau như Nike, Asics đến từ Coca-Cola và Versace, nếu bạn trực tiếp đến thăm cửa hàng thì sẽ còn thấy nhiều điều hơn thế nữa.

Không gian dành riêng cho sneaker trên tầng hai tại địa điểm Soho đặc biệt ấn tượng, nơi đây không chỉ là nơi tuyển chọn tốt nhất từ tất cả các thương hiệu mà nằm bên cạnh đó còn trưng bày các tác phẩm điêu khắc thạch cao của những dòng sản phẩm mang tính biểu tượng như Air Jordan. Một không gian riêng cũng được chỉ định luân chuyển trưng bày sản phẩm để trùng với dự án mới nhất của thương hiệu.

A Ma Maniére

Địa điểm: Atlanta, Georgia

Website: A Ma Maniére

Điều khác biệt giữa A Ma Maniére với những cửa hàng còn lại trong danh sách này là nó không bắt đầu và kết thúc bằng sneaker. Được hỗ trợ bởi bác sĩ thú y James Whitner, hai cửa hàng ở Atlanta và DC là một trong những cửa hàng tham vọng nhất của loại hình này.

diem-mat-cac-cua-hang-sneaker-noi-tieng-nhat-o-my-p1

Không chỉ cung cấp các sản phẩm cao cấp, bao gồm các sản phẩm giới hạn collab với Nike và adidas cùng các loại quần áo của các hãng như Alyx, Fear of God và Off-White, nhà bán lẻ này còn giới thiệu kế hoạch về phong cách sống tương lai trong khách sạn và nhà hàng.

Nếu bạn cần một nơi mua sắm và ngủ thì A Ma Maniére sẽ giúp bạn.

Sau khi điền vào bảng câu hỏi ngắn gọn, bạn sẽ được trải nghiệm khách sạn chào đón du khách với một tủ quần áo được quản lý của cửa hàng giới thiệu và mua sắm theo ý mình.

Theo bạn, đâu là cửa hàng sneaker mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, hay bạn ấn tượng nhất với cách kinh doanh nào nhất trong danh sách này? Hãy để lại bình luận ở phía bên dưới để Sneaker Daily được biết nhé!

Xem thêm:

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *