Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

ZES: Thương hiệu theo phong cách Athleisure đầu tiên tại Việt Nam

Tại Việt Nam, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thời trang thì khái niệm “Local Brand” đã không còn quá mới mẻ. Tuy nhiên, ngoài một số thương hiệu lớn có tiềm lực mạnh mẽ thì dường như đang đi vào một lối mòn với việc sản xuất hầu hết những item tương đối giống nhau như áo phông, phụ kiện,… Dẫu vậy, một thương hiệu hoàn toàn mới mang tên ZES đang đi theo một hướng hoàn toàn khác. Trong bài viết này, hãy cùng Sneaker Daily tìm hiểu xem ZES có gì mà đặc biệt tới vậy.

ZES là gì?

“ZES” là một thương hiệu mới hứa hẹn đem tới sự khác biệt cho thời trang Việt Nam. Xuất phát từ danh từ “zest” nghĩa là sự tâm huyết, trân trọng và tận hưởng cuộc sống, ZES tiên phong đem tới những giá trị tích cực và tràn đầy hứng khởi. Các sản phẩm của ZES không chỉ mang màu sắc tươi vui, đầy ấn tượng mà còn truyền tải tinh thần của một thế hệ trẻ Việt Nam năng động, nhiệt huyết và sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách.

Định hướng thương hiệu

ZES tiên phong dẫn đầu xu hướng trong việc đổi mới phong cách thời trang lấy cảm hứng từ Athleisure: Tối đa hóa chức năng của trang phục nhưng vẫn định hình phong cách cá nhân cho người mặc.

Lý do lựa chọn ZES

ZES mang đậm hơi thở thời đại, là giải pháp giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi, hiệu quả hơn. Bằng việc hướng đến mục tiêu tối đa hóa chức năng của trang phục nhưng vẫn định hình phong cách cá nhân cho người mặc. ZES đem đến một phong cách đại diện cho người trẻ thế hệ mới: năng động, tự tin, liên tục bứt phá.

Đôi điều cảm nhận

Tuy là một thương hiệu non trẻ nhưng hoàn toàn có thể thấy, ZES ra đời với định hướng rõ ràng cũng như sự chuẩn bị kĩ lưỡng. Athleisure là một thuật ngữ không mới trong giới thời trang, được ví như đứa con lai của sporty (thể thao) và casual (thường phục) chú trọng sự thoải mái và tính ứng dụng cao. Tuy nhiên, tại Việt Nam thì đây còn là một xu hướng khá mới khi chúng ta vẫn còn phân biệt rạch ròi giữa hai định hướng trang phục rõ ràng trên.

ZES đang có một khởi đầu cực kỳ thuận lợi khi ước tính mới đây thông báo trên các tài khoản mạng xã hội chính thức thì 1000 sản phẩm đã được bán ra trong ngày đầu tiên ra mắt. Một con số cực kỳ ấn tượng với bộ sưu tập đầu tiên mang tên Athleisure 101.

Chưa bàn đến tính thời trang cũng như điểm mạnh về chất liệu hay thiết kế, thì sự thành công này không thể không kể đến người đứng sau đó chính là Fashionista và Influencer cực kỳ nổi tiếng Châu Bùi. ZES được biết đến như “đứa con cưng” của cô nàng tài năng này khi bắt đầu thử sức nhiều hơn trong lĩnh vực kinh doanh.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang từ trung đến cao cấp cùng sự nhạy bén của bản thân, Châu Bùi đã lựa chọn cho đứa con của mình một hướng đi hoàn toàn mới. Không chỉ tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế, lựa chọn chất liệu mà bản thân Châu Bùi cũng góp mặt trong những bộ lookbook đầu tiên của thương hiệu. Nếu bạn theo dõi Châu trước đó thì cũng có thể thấy cô nàng đã ấp ủ cho dự án này rất lâu cũng như hé lộ cho người hâm mộ những thông tin nhấn nhá về dự án kinh doanh đầy hoài bão tiếp theo này.

Hi vọng, với slogan ý nghĩa “One life, live it up” ZES cũng như Châu Bùi sẽ tiếp tục mang đến những đóng góp nhiều hơn nữa cho thời trang nước nhà. “Vạn sự khởi đầu nan” nhưng dường như ở thương hiệu này đang có những khởi đầu cực kỳ thuận lợi. Cùng đón chờ ZES trong tương lai và những cập nhật mới nhất trên Sneaker Daily các bạn nha!

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *