Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Dior x Air Jordan: Danh sách những người đầu tiên sở hữu gọi tên Sehun EXO

Nếu có ai là EXO-L đang đọc bài viết này thì không còn quá xa lạ với cậu em út nhà EXO – Oh Sehun. Một trong những chàng trai sở hữu lượng fan khủng nhất nhóm cũng như được “boost” liên tục với phong cách thời trang tinh tế. Mới đây, anh được cộng đồng yêu giày đặc biệt chú ý khi trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu phiên bản có lẽ được săn đón nhất năm 2020. Dior x Air Jordan thực sự là một siêu phẩm khiến ai cũng phải thèm muốn đợi chờ ngày ra mắt thậm chí đặt sẵn lịch để có thể cop cho mình một đôi.

Oh Sehun sinh ngày 12 tháng 4 năm 1994 được biết đến với nghệ danh Sehun hoạt động trong ngành giải trí với nhiều vai trò đa dạng như ca sĩ, diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Tuy nhiên, bệ phóng giúp anh đến gần với khán giá nhất có lẽ vẫn là thành viên của EXO – một trong những nhóm nhạc nam rất được yêu thích tại xứ sở Kim Chi. Tuy là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm nhưng những thành tích mà chàng trai đạt được không phải ai cũng có thể sở hữu với số tuổi nhỏ như thế.

Không chỉ cực kỳ thành công trong ngành giải trí đầy khốc liệt mà điều thu hút ở anh còn là phong cách thời trang giản dị nhưng cực kỳ thu hút. Những item thời thượng luôn được anh cập nhất rất thường xuyên. Và, nếu theo dõi lâu cũng thấy anh cũng là một người rất yêu thích giày thể thao. Những hình ảnh khoe những đôi giày cực kỳ hiếm lạ đủ khiến bất cứ “dân chơi” nào cũng phải thèm thuồng.

https://www.instagram.com/p/CAPkSxbAMvl/

Chỉ vài giờ trước, trên trang instagram cá nhân @oohsehun, anh cũng vừa đăng tải hình ảnh khoe chiến lợi phẩm mới nhất. Đó không gì khác chính là phiên bản Dior kết hợp với Air Jordan nổi rần rần ngay từ khi có thông tin ra mắt. Được phát hành với số lượng cực kỳ giới hạn đôi khi là có tiền cũng không mua được. Vậy mà, chàng trai lại đang sở hữu phiên bản có thể nói là khiến cả thế giới thèm thuồng.

https://www.instagram.com/p/CCBoY2rjPu6/

Đôi giày Air Jordan với tông màu xám trắng kinh điển với họa tiết thêu chìm cũng như logo quyền lực của kẻ dẫn đầu có lẽ không ai có thể bỏ qua. Cùng xuất hiện với tấm card quen thuộc từ Dior, phía dưới anh chàng liên tục nhận được bình luận đầy ngưỡng mộ của những người đang theo dõi mình. Đối lập với tâm trạng tiếc nuối của nhiều dân yêu giày có tiền mà cũng không mua được, thì chắc hẳn anh chàng cũng đang vô cùng tự hảo.

Liệu còn ai đang đọc bài này mà may mắn sở hữu em nó thì đừng quên để lại ảnh bên dưới cho anh em hóng với nha ^^

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *