Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Vẻ ngoài ấn tượng của Nike Dunk Low “Medium Curry”

Nike Dunk Low “Medium Curry” xuất hiện trước công chúng yêu giày lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2020, trải qua gần ba tháng thì hình ảnh sắc nét và chính thức nhất của mẫu sản phẩm này mới được công bố. Bản phối màu Nike Dunk Low lần này được trang trí bằng tông nâu sáng, khiến nhiều người liên tưởng tới món cà ri lừng danh trên thế giới của Ấn Độ và Nhật Bản, Sneaker Daily nghĩ rằng cũng bởi lý do này mà Nike đã tự hào đặt tên cho chúng là “Medium Curry”.

ve-ngoai-an-tuong-cua-nike-dunk-low-medium-curry

Các nhà thiết kế Nike Dunk đã sử dụng những tấm da lộn được nhuộm màu sắc tương ứng với tên gọi để phủ lên phần trên, tạo nên vẻ ngoài ấn tượng và thu hút khách hàng giống như món cà ri đã làm được trên thị trường ẩm thực toàn cầu. Không chỉ gợi nhớ đến món ăn, Nike cũng đã có chủ đích khi sử dụng tông màu này bởi chúng gợi nhớ đến kỷ nguyên cuối của dòng Dunk vào cuối những năm 90 đầu 2000 trước khi được hồi sinh vào những năm gần đây.

Giống với những mẫu Nike Dunk được cải tiến vào những năm gần đây, “Medium Curry” sở hữu công nghệ đế Zoom Air với độ êm ái và phản hồi nhanh nhạy, hoàn toàn phù hợp với những dân chơi lướt ván đường phố. Phần mũi insole được thêm khối Poron foam đặc và nảy, bên trên được phủ một lớp vải terry Toweling để giúp cho đôi chân của bạn tránh khỏi sự ẩm ướt hay gặp phải mùi hôi khó chịu.

ve-ngoai-an-tuong-cua-nike-dunk-low-medium-curry

Đế ngoài cũng là một điểm cộng của đôi Nike Dunk Low “Medium Curry”, những đường vân được cắt tỉa một cách gọn gàng và sạch sẽ giống như những đôi Air Jordan 1 để nhằm tối ưu độ bám và linh hoạt hơn trong những lần di chuyển.

Với vẻ ngoài mang nhiều ý nghĩa từ thời trang đến ẩm thực, nếu bạn thích chúng thì có thể liên hệ với Sneaker Daily theo thông tin phía bên dưới để nhận được hỗ trợ đặt hàng. Giá bán lẻ trên website của Nike sẽ vào khoảng 110$ ~ 2.535.390 VNĐ và khi về Việt Nam có thể sẽ tăng lên thêm một chút.

ve-ngoai-an-tuong-cua-nike-dunk-low-medium-curry

Còn nếu bạn đang nóng lòng muốn sở hữu một đôi Nike Dunk ngay lập tức cho dịp tết Nguyên đán này thì có thể tham khảo một số phiên bản như High Black White, High White Pure Platinum, SP Ceramic, Low University Gold, Pro B co.jp Samba Blue, SP University Red hoặc ‘University Blue’.

Cập nhật các bản collab, phối màu mới nhât tại Lịch phát hành giày Nike nhé ^^

Có thể bạn quan tâm:

vẻ ngoài ấn tượng của nike dunk low "medium curry"
avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn! Học Vấn: Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016 Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại. Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018 Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu. Kinh Nghiệm Làm Việc: Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả. Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu. Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng. Kỹ Năng: Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho. Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc. Đóng Góp Đặc Biệt: Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *