Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Nike Air Max 90 “Valentine’s Day” ẩn chứa thông điệp gì?

Sau khi thông báo phát hành Air Force 1 “Valentines Day” thì Nike lại tiếp tục tung ra một bản thiết kế và phối màu mới cho dịp lễ Tình nhân 2021, sắc hồng và đỏ sẽ được bắt gặp trên đôi Air Max 90 “Valentine’s Day” vào ngày 5 tháng 2. Hãy cùng Sneaker Daily đi vào khám phá chi tiết hơn để thấy được thông điệp vui vẻ và dễ thương của đôi Air Max 90 này, bạn sẽ thấy chúng vượt trên những gì mong đợi của một đôi sneaker được tạo ra nhằm kỉ niệm ngày lễ tình yêu.

nike-air-max-90-valentines-day-an-chua-thong-diep-gi-?

Trước tiên, đôi Air Max 90 “Valentine’s Day” được trang bị một lớp da màu trắng sắc nét ở lớp nền và tấm chắn bùn, các điểm nhấn màu hồng và đỏ sẽ được bắt gặp ở mũi giày, lưỡi, dấu Swoosh và tab gót. Được thiết kế dựa trên kiểu dáng nguyên bản của AM90, vậy nên bạn hoàn toàn có thể bắt gặp bóng dáng của thời đại trên một sản phẩm được làm mới. Công nghệ đế Air Max cũng được trang bị phía bên dưới gót bàn chân, hỗ trợ quá trình tác dụng lực và trải nghiệm khi bước đi của bạn.

Bây giờ, Sneaker Daily sẽ bật mí cho bạn điều đặc biệt ẩn chứa thông điệp của đôi Air Max 90 “Valentine’s Day” là gì. Ở tab lưỡi, bạn sẽ thấy có sự xuất hiện của nút cúc bấm và khi mở ra sẽ bắt gặp dòng chữ “ME + AM90 = TRUE LOVE” ở chân trái, “AM90 4EVER” ở chân phải.

nike-air-max-90-valentines-day-an-chua-thong-diep-gi-?
nike-air-max-90-valentines-day-an-chua-thong-diep-gi-?

Hoàn thiện bản phối màu với phần đế ngoài được làm từ chất liệu cao su, các nhà thiết kế và nghiên cứu công nghệ của Nike vẫn giữ nguyên những đường cắt vân đế để tạo ra được bộ bám và hỗ trợ tối đa những bước đi của người sử dụng.

Dự kiến giá bán lẻ của đôi Air Max 90 “Valentine’s Day”  chính hãng sẽ vào khoảng 164$ ~ 3.783.480 VNĐ, được phân phối qua chi nhánh Nike Japan.

Trong khoảng thời gian chờ đợi, bạn có thể xem thêm một số phiên bản Air Max khác như Air Max 1, Air Max 97, Air Max 98, Air Max 95 hoặc các bộ sưu tập đến từ các thương hiệu New Balance, adidas, Yeezy, Puma hoặc MLB.

Cập nhật các bản collab, phối màu mới nhât tại Lịch phát hành giày Nike nhé ^^

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *