Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Sơn Tùng M-TP đã từng sử dụng những thương hiệu giày nổi tiếng nào?

Những ngày nay, cộng đồng mạng đang phát sốt với những món đồ hiệu được Sơn Tùng M-TP sử dụng trong MV “Có chắc yêu là đây”. Lẽ dĩ nhiên, với một tên tuổi tầm cỡ như chàng ca sĩ người Thái Bình thì đây hoàn toàn là điều dễ hiểu. Và nhân dịp này, hãy cùng Sneaker Daily điểm mặt một số thương hiệu giày nổi tiếng từng được Sơn Tùng M-TP mang lên những shoot hình của mình.

1. Nike – Nike Classic Cortez.

Nếu nói đến những đôi sneaker thì chắc chắn không thể không nhắc đến Nike. Với tông màu chủ đạo màu trắng cổ điển, đôi giày có giá khoảng 2 triệu đồng rất phù hợp với set đồ khỏe khoắn mà Sơn Tùng M-TP mang lên mình.

2. Nike x Off White – Jordan 1 Retro High Off-White

Là một thương hiệu thời trang cao cấp, không quá khó hiểu khi phiên bản hợp tác cùng Off White của Nike có giá cao đến hơn 30 triệu đồng như vậy. Kết hợp set đồ Monogram, đôi sneaker này chính là điểm nhấn tạo nên một góc riêng trong bức ảnh của chàng ca sĩ người Thái Bình.

3. Nike x FOG – Nike Air x Fear of God Shoot Around “Light Bone Black”

Với phong cách nhẹ nhàng của set đồ Nike x FOG, Sơn Tùng M-TP chỉ đơn giản cần xuất hiện trong bức hình cũng đủ làm bao fan hâm mộ phải chú ý đến anh. Tuy set đồ này được thiết kế để mang lại sự năng động cho người dùng nhưng với phong cảnh phòng ngủ, thần thái của Sơn Tùng M-TP có thể nói là cực kỳ hợp lý trong bức ảnh này.

4. Louis Vuitton – Louis Vuitton Monogram Mens Trocadero Sneakers 10 White

Không quá đặc biệt với thiết kế và màu sắc, thật khó để có thể nghĩ rằng đôi sneaker này có giá lên đến khoảng 12 triệu đồng. Điều này có lẽ chỉ được giải thích bởi cái tên Louis Vuitton đứng đằng sau nó.

5. Gucci – Men’s Screener Leather Low-Top Sneaker

Được thiết kế rất giống với một đôi giày bị bẩn, có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy khó hiểu với đôi sneaker đến từ nhà Gucci này. Với ngoại hình kén người dùng, cái giá của nó cũng kén không kém khi rơi vào khoảng 30 triệu đồng.

6. Converse – Converse One Star Hair Suede Pack.

Là một thương hiệu giày nổi tiếng, không quá khó hiểu khi mà Sơn Tùng M-TP chọn Converse cho những lần xuất hiện của mình. Với gam màu vàng nổi bật kết hợp rất tốt với họa tiết cùng màu trên chiếc áo hoodie, chàng ca sĩ nổi tiếng đã chứng minh rằng mình là một người rất biết cách phối đồ cho bản thân.

7. Vans – Vans Old Skool

Cũng giống như Converse, Vans cũng chiếm được cho mình một vị trí trong phong cách thời trang của Sơn Tùng M-TP. Theo đó, không chỉ một mà rất nhiều lần người hâm mộ bắt gặp anh mang lên mình những đôi giày của thương hiệu này.

8. Saint Laurent – Saint Laurent Classic Wyatt 40 Harness & Saint Laurent Black Leather Hedi boots

Bên cạnh những đôi sneaker mang vẻ năng động và khỏe khoắn, chàng ca sĩ nổi tiếng cũng rất yêu thích dòng giày boots. Thương hiệu mà anh thường xuyên chọn cho mình là Saint Laurent, một nhãn hiệu luxury rất nổi tiếng đến từ nước Pháp.

9. FILA – Gosha Rubchinskiy x FILA T-1 Sneakers

Tiếp tục là một đôi sneaker khá “phổ thông” khác với mức giá chỉ khoảng 3.5 triệu đồng, trông Sơn Tùng M-TP không quá nổi bật nhưng trên hết, mọi thứ đều được anh phối hợp rất tốt và người xem có thể thấy vẻ đẹp của tất cả các sản phẩm trên bức ảnh này.

10. Reebok x Atmos – Atmos x Reebok InstaPump Fury Triple

Một bức ảnh thể hiện phong cách rất khác lạ của Sơn Tùng M-TP, vẻ độc đáo không chỉ được thể hiện ở cách phối đồ mà còn là ở mái tóc cực kỳ đặc biệt của anh. Với tông màu trắng phù hợp chủ đề, Atmos x Reebok InstaPump Fury Triple cũng không phải là một đôi sneaker có mức giá quá cao (khoảng 3.5 triệu đồng).

11. Timberland – Timberland 6 Inch Classis Boots Youth Wheat Nubuck

Mặc dù mang phong cách làm nhiều người liên tưởng tới “công trường”, những với khả năng tăng chiều cao đáng kể của người dùng, cái giá của đôi Timberland này rơi vào khoảng 4 triệu đồng.

12. Balenciaga – Balenciaga Speed Trainers & Balenciaga Track Trainer

Balenciaga thực tế cũng nằm trong danh sách yêu thích của ca sĩ người Thái Bình, chính vì vậy có lẽ con số khoảng 14 triệu đồng cho mỗi phiên bản là không thể khiến anh bận tâm.

13. Vetements – Vetements Dr. Martens Edition “Borderline”

Tiếp tục series giày boots của mình, sự lựa chọn của anh lần này là với Vetements, một thương hiệu đến từ nước Pháp. Với phong cách quần camo và áo đen, một chiếc boots như thế này là quá phù hợp cho sự bí ẩn mà anh muốn gợi nên qua bức ảnh.

14. Joshua Sanders – Joshua Sanders Smile Slip On

Có giá khoảng 7 triệu đồng, đôi giày với hình mặt cười khá độc đáo của Joshua Sanders rất tiện lợi và sở hữu thiết kế vô cùng gọn gàng.

15. Biti’s – Biti’s Hunter

Là gương mặt đại diện cho Biti’s, không khó hiểu khi mà Sơn Tùng M-TP nhiều lần bị bắt gặp mang giày của thương hiệu này. Theo đó, anh cũng chính là một trong những yếu tố quyết định cho sự thành công của Biti’s thời điểm hiện tại.

Xem thêm Biti’s và bước ngoặt lớn mang tên Sơn Tùng M-TP.

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *