Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Biti’s và bước ngoặt lớn mang tên Sơn Tùng M-TP

Nhìn vào thời điểm hiện tại, nếu để chỉ ra một cái tên đang dẫn đầu ngành giày dép nội địa ở Việt Nam thì phải khẳng định rằng đó chính là Biti’s. Với 25 triệu sản phẩm bán ra mỗi năm, 7 trung tâm chi nhánh và 1500 đại lý trên khắp cả nước, Biti’s đã thực sự trở thành một “thương hiệu quốc dân” trong lòng bao người dân chúng ta. Và nếu như sự thành công của Biti’s hiện tại là không cần phải bàn cãi thì trở về thời điểm đầu năm 2017, mọi chuyện là hoàn toàn đối ngược khi thương hiệu này đang đứng trên bờ vực trôi vào dĩ vãng. Tuy nhiên thì với sự thành công của dòng giày Biti’s Hunter cùng dấu ấn rất rõ nét của Sơn Tùng M-TP, Biti’s đã lội ngược dòng để có cho mình thành công như ngày hôm nay.

Theo đó, với sự phát triển ngày càng nhiều về kinh tế xã hội, giới trẻ Việt Nam dần trở nên ưa chuộng các thương hiệu quốc tế hơn như Nike, Adidas, Puma… bởi những đôi giày này không chỉ có chất lượng cao mà còn sở hữu những thiết kế vô cùng ấn tượng. Từ việc chỉ là một sản phẩm được dùng cho những mục đích thường ngày, đôi sneaker đã trở thành một một điều gì đó giúp giới trẻ Việt thể hiện cái tôi và phong cách sống của mình.

Vào thời điểm đó, để tránh việc đối đầu trực tiếp với các thương hiệu quốc tế, Biti’s đã rất khôn ngoan khi tập trung vào sản phẩm Biti’s Hunter (nửa cuối năm 2016) hướng đến phân khúc tầm trung với cái giá dưới 1 triệu. Cùng với đó, họ cũng thay đổi cách tiếp cận một đôi giày từ phong cách truyền thống sang những khía cạnh hiện đại hơn. Và mặc dù đã mang lại một số kết quả tích cực nhưng sau 9 tháng xuất hiện trên thị trường, độ nhận diện của dòng sản phẩm này vẫn còn thấp và chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của Biti’s.

Để cải thiện điều này, Biti’s đã hợp tác với các nghệ sĩ tên tuổi để đưa sản phẩm của mình xuất hiện trong các MV ca nhạc của họ – điều mà cho đến nay được cho là một bước ngoặt lớn cho sự thành công của thương hiệu này. Cụ thể thì với con số khoảng 3 tỷ đồng, Biti’s Hunter đã xuất hiện trong “Lạc Trôi” của Sơn Tùng M-TP và “Đi để trở về” của Soobin Hoàng Sơn.

https://www.youtube.com/watch?v=Llw9Q6akRo4

Với những hình ảnh nổi bật trong hai sản phẩm âm nhạc này, Biti’s Hunter đã thực sự trở thành một cơn sốt trong lòng giới trẻ Việt Nam. Đặc biệt là với tên tuổi của Sơn Tùng M-TP, lượng người mua đến với thương hiệu giày Việt Nam tăng nhanh đến chóng mặt và các sản phẩm của họ thậm chí thường xuyên rơi vào tình trạng cháy hàng.

Không chỉ vậy với việc có được Sơn Tùng M-TP làm gương mặt đại diện, nhãn hàng này còn vô hình chung sở hữu cho mình một lượng người dùng trung thành đến từ fan của anh chàng này. Tiếp đó, với sự thăng tiến vươn ra đến tầm quốc tế của ca sĩ người Thái Bình, Biti’s cũng nhờ đó mà vực dậy được hoạt động kinh doanh của mình.

Và tuy Sơn Tùng M-TP có một tầm ảnh hưởng không nhỏ trong thành công ngày nay của Biti’s thì chúng ta cũng không thể không nhắc tới chất lượng sản phẩm của chính thương hiệu này. Theo đó các phiên bản được giới thiệu trong bộ sưu tập Biti’s Hunter đều sở hữu cho mình thiết kế cực kỳ ấn tượng. Với vẻ ngoài bắt mắt không kém bất kỳ thương hiệu lớn nào trên thế giới và một mức giá phải chăng, thật khó để người tiêu dùng có thể bỏ qua sản phẩm của họ một khi đã từng biết đến.

Mới đây nhất, Biti’s cũng đã tung ra Biti’s Hunter Street x Vietmax 2020 – Cảm hứng tự hào từ những thái cực văn hóa Hà Nội. Với vẻ ngoài chất lượng không khác gì những phiên bản cao cấp của các thương hiệu lớn, bộ sưu tập này đang cháy hàng và bạn sẽ phải đặt trước nếu muốn sở hữu cho mình những sản phẩm mới nhất đến từ nhãn hàng giày dép Việt Nam.

Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *