Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Air Jordan 3 “Cool Grey” chính thức trở lại trong tháng 2

Air Jordan 3 “Cool Grey” đã được đồn đại trở lại từ năm 2020, bẵng đi một thời gian thì mới đây thông tin chính thức phát hành trong tháng 2/2021 đã được cập nhật, công chúng yêu giày sẽ chẳng thể bỏ qua một phiên bản lần này.

Trước khi đi vào kiểu dáng của đôi “Cool Grey”, hãy cùng Sneaker Daily đi tìm hiểu nguồn gốc cũng như lịch sử phát triển của dòng Air Jordan 3 này nhé!

Air Jordan 3 được ra mắt lần đầu vào năm 1988, đây là một trong những dòng giày đầu tiên của Jordan có logo Nike Air và Jumpman, cùng năm đó có một bản phối màu là “White Cement”, “Black Cement”, Fire Red” và “True Blue” được phát hành và mức giá retail ghi nhận là 100$ ~ 2.301.455 VNĐ.

air-jordan-3-cool-grey-chinh-thuc-tro-lai-trong-thang-2

Tinker Hatfield là cha đẻ của dòng giày Air Max đồng thời cũng là người thiết kế vĩ đại của Air Jordan 3. Giống như điều kì diệu mà ông đã làm với dòng Air Max 1 có airbag trong suốt, một cách mạng hoàn toàn mới diễn ra trong giới sneaker đã được ông truyền vào AJ3, tạo nên một thiết kế và tính năng tuyệt vời, xứng danh đứng cạnh cùng các đàn anh đàn em cùng nhà như Air Jordan 1, Air Jordan 2, Air Jordan 4 hay Air Jordan 11.

Với thiết kế Air Jordan 3 “Cool Grey” lần này, kiểu dáng mid-top tiện lợi để phối đồ vẫn được giữ nguyên, phần thân trên đều được làm hoàn toàn bằng da có chất lượng tốt đã được cải tiến hơn rất nhiều so với những phiên bản trước.

air-jordan-3-cool-grey-chinh-thuc-tro-lai-trong-thang-2

Tuy “Cool Grey” không phải là bản phát hành lại, tức là không phải phiên bản retro của đã từng ra mắt năm 2007 nhưng tông màu nguyên bản gồm Silver, Sport Red, Light Graphite, Orange Peel và White vẫn được bắt gặp.

Một số điểm nhấn như “Orange Peel” xuất hiện ở các khoen cũng như nhãn hiệu “AIR” ở gót giày, “Sport Red” được sử dụng trong logo Jumpman ở lưỡi gà và gót giày. Phần họa tiết cảm hứng từ con voi mang tính biểu tượng của Tinker Hatfield được đặt ở các vị trí danh dự như bàn chân trước và gót chân, ngay phía bên dưới là tông màu “Cool Grey” phù hợp với tiêu chí của bản phát hành.

air-jordan-3-cool-grey-chinh-thuc-tro-lai-trong-thang-2

Dự kiến Air Jordan 3 “Cool Grey” sẽ được phát hành vào thứ Bảy ngày 20 tháng 2 tại cửa hàng phân phối của Nike, giá dự kiến sẽ vào khoảng 190$ ~ 4.372.764 VNĐ.

Trong khoảng thời gian chờ đợi, bạn có thể xem thêm một số bản phối màu Air Jordan 3 khác mà Sneaker Daily hiện có sẵn trên website và cửa hàng như Tinker White Red, Retro ‘Quai 54’, UNC White, AWOK.

Nhận ngay các ưu đãi khi mua giày:

Fanpage: Sneaker Daily

Instagram: sneakerdaily.vn

Số điện thoại:089.887.5522

Địa chỉ: 389/4/42 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Xem thêm:

air jordan 3 "cool grey" chính thức trở lại trong tháng 2

 

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *