Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Những đôi Nike hiếm luôn được sneakerhead săn tìm

Tại buổi đấu giá Sotheby’s đã ghi nhận 8 đôi giày Nike hiếm được các sneakerhead săn tìm và sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mang chúng về nhà. Hãy cùng với Sneaker Daily tìm hiểu và ngắm nhìn lại những đôi sneaker huyền thoại đã được xướng tên nhé!

1. Nike SB Dunk Low Pro “Paris” Sample

Bạn biết đấy, năm 2020 là chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của SB Dunk với nhiều phối màu hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm đông đảo của giới trẻ. Trong số đó, Nike SB Dunk Low Pro “Paris” Sample nhận được sự quan tâm nhiều nhất, được coi là một kiệt tác pha trộn giữa nét tinh tế của nghệ thuật hội hoạ và văn hoá đế bằng đại chúng.

nhung-doi-nike-hiem-luon-duoc-sneakerhead-san-tim

Lí do khiến đôi sneaker này trở thành vật phẩm đấu giá đắt nhất (70.000$ – 80.000$), một trong những đôi Nike hiếm không chỉ bởi số lượng giới hạn trong 150-200 đôi mà còn do đường nét thiết kế, phối màu được kết hợp đặc biệt như chúng mình vừa đề cập đến ở trên.

Xem thêm một số phối màu SB Dunk Low có giá thành mềm hơn như Pro ISO SB ‘Navy Gum’, Sean Cliver, Silver Black, Premium atmos Elephant, Grateful Dead Bears Opti Yellow.

2. Nike SB Dunk High Pro “FLOM”

Tiếp tục trong danh sách này là một đôi SB Dunk High, được thiết kế bởi Futura – một nghệ sĩ graffiti nổi tiếng nên số lượng sản xuất của đôi “FLOW” này chỉ giới hạn trong 24 đôi. Trong đó, 21 đôi được ông dành để tặng cho gia đình, bạn bè, 3 đôi còn mới được mang đi phục vụ hoạt động thương mại.

nhung-doi-nike-hiem-luon-duoc-sneakerhead-san-tim

Bởi lẽ đó, những sneakerhead đam mê nghệ thuật đường phố bấy lâu nay vẫn luôn săn tìm và trong buổi đấu giá, chúng đã được rao bán với mức 50 đến 60 nghìn USD.

3. Nike SB Dunk Low Pro “NYC Pigeon”

Nike SB Dunk Low Pro “NYC Pigeon” ra mắt vào đầu năm 2005 với số lượng giới hạn là 150 đôi, bởi vậy mà đến nay bản phối màu này vẫn luôn được coi là sản phẩm khó tìm kiếm nhất. Để có thể sở hữu chúng, bạn có thể sẽ phải bỏ từ 25 nghìn đô la đến 30 nghìn đô la trong hầu bao của mình.

nhung-doi-nike-hiem-luon-duoc-sneakerhead-san-tim

4. Air Jordan 1 High OG “Bred”

Tạm thời chia tay với SB Dunk, chúng ta cùng đến với dòng Air Jordan 1 High huyền thoại nhất trong lịch sử sneaker. Phối màu OG “Bred” mang tính biểu tượng này được thiết kế bởi Peter Moore, ngay từ khi ra mắt chúng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với người hâm mộ. Con số khởi điểm khi tham buổi đấu giá chạm ngưỡng 8.000 – 10.000 USD.

nhung-doi-nike-hiem-luon-duoc-sneakerhead-san-tim

Hiện tại, trên website của Sneaker Daily đã có mặt những phiên bản Air Jordan 1 High cực đẹp như OG Game Royal, Zoom CMFT Black Monarch, Retro High Game Royal, Retro High Light Smoke Grey, Retro High OG ‘Origin Story’, WMNS Satin Black Toe, Zoom Air CMFT Gym Red.

5. Nike SB Dunk Low Sample

Tiếp tục đến với đôi SB Dunk khan hiếm trên thị trường, Nike bước đầu sản xuất đôi sneaker này với số lượng là 12 để nhằm phục vụ triển lãm “White Dunk”. Tại lễ đấu giá, mức giá mà các nhà sưu tập đã bỏ ra cho đôi Nike hiếm này rơi vào khoảng 7.000 – 10.000 USD.

nhung-doi-nike-hiem-luon-duoc-sneakerhead-san-tim

6. Nike SB Dunk Low Pro “Gardener Wood”

Bản phối màu này được dựa trên câu chuyện trượt ván của Michael Lau – Gardener, phần trên của Nike SB Dunk Low Pro “Gardener Wood” được mô phỏng từ mặt cắt của cây gỗ, cùng với đó là bốn lỗ khoan ở mắt cá chân như đang thể hiện dụng ý về bộ môn trượt ván.

nhung-doi-nike-hiem-luon-duoc-sneakerhead-san-tim

Giá trị ước tính của đôi “Gardener Wood” vào khoảng 5 nghìn đến 10 nghìn đô la.

7. Nike SB Dunk Low Pro “What the Dunk”

Nhìn về thiết kế, Nike SB Dunk Low Pro “What the Dunk” là đôi giày độc đáo nhất trong danh sách này. Các nhà sáng tạo đã kết hợp 31 chiếc SB Dunk khác nhau, trong đó có “What the Doernbecher”, “What the Kobe 7” và “What the LeBron” để hoàn thiện nên mặt hàng này.

nhung-doi-nike-hiem-luon-duoc-sneakerhead-san-tim

Trong buổi đấu giá Sotheby’s, số tiền mà các sneakerhead phải bỏ ra để mang “What the Dunk” về nhà sẽ vào khoảng 6.000 – 8.000 USD.

8. Nike SB Dunk Low “Friends And Family”

“Friends And Family” được thiết kế bởi Pieter Janssen – nghệ sĩ người Hà Lan, mục đích sản xuất được tiết lộ rằng là dành để tặng cho các con của ông. Bởi vậy khi nhìn vào phối màu và thiết kế, bạn có thể nhìn thấy các đường cắt mềm mại, phối màu dịu nhẹ và gần gũi, dấu Swoosh được biến tấu với 3 lớp màu theo kiểu đồ hoạ 3D lạ mặt.

nhung-doi-nike-hiem-luon-duoc-sneakerhead-san-tim

Số tiền mà những sneakerhead đã rút ra trong buổi đấu giá vào khoảng 3.000 – 5.000 USD.

Trên đây là danh sách 8 đôi Nike hiếm mà Sneaker Daily muốn gửi đến bạn đọc, nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm phù hợp cho bản thân thì có thể liên hệ đến chúng mình theo địa chỉ bên dưới hoặc tham khảo các bộ sưu tập Jordan, adidas, Yeezy, New Balance, MLB, Puma.

Tìm hiểu thêm bài tổng hợp những đôi giày Nike hot khác tại Giày Nike Toplist!

Có thể bạn quan tâm:

những đôi nike hiếm luôn được sneakerhead săn tìm

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *