Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Ananas bất ngờ bị người dùng chê bai dịch vụ khách hàng tệ hại – Chuyện gì đã xảy ra?

Thương hiệu giày Việt Ananas mới đây đã bị một người hâm mộ đăng bài chê bai dịch vụ khách hàng của hãng trên group cộng đồng “Hội những người thích giày Dứa bán”.

Tối ngày 27/08 vừa rồi, xuất hiện trên group cộng đồng của thương hiệu giày Ananas, một tài khoản facebook có tên là Cúc Nguyễn đã bất ngờ đăng tải những hình ảnh về một sản phẩm mới – Urbas Corluray bị lỗi mà vị khách này mới mua cùng dòng trạng thái có phần không hài lòng về cách thức đổi trả cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng.

ananas bất ngờ bị người dùng chê bai dịch vụ khách hàng tệ hại - chuyện gì đã xảy ra?

Nguyên văn dòng trạng thái của tài khoản Cúc Nguyễn nêu rõ quan điểm của cô rằng:

“Cũng mong muốn ủng hộ thương Việt dài lâu mà k trụ nổi ???? . Dịch vụ đổi hàng TỆ . Quy định thì nói HỆ THỐNG HẾT HÀNG thì đổi sang mẫu khác . Lên trang web check vẫn báo còn hàng , size để đổi . Phản ánh với nhân viên thì bảo KHO ĐỔI TRẢ HẾT HÀNG còn KHO WEB VẪN CÒN HÀNG để bán chứ k đổi cho khách . Thế chả khác nào đi LỪA KHÁCH , quy định đổi trả của các bạn k nhắc đến 1 chữ kho nào hết . Sản phẩm chưa rõ chất lượng như nào chứ cách làm việc như này thì không bao giờ có lần thứ 2 .Còn đây là ảnh mình chụp lúc mới nhận lần đầu . Đang gửi đi đổi vì lỗi và đổi size . Haizzzzzz”

Có thể thấy được rằng dịch vụ đổi trả là một trong những vấn đề mà thương hiệu nào cũng gặp phải trong quá trình kinh doanh của mình. Sau khi đăng tải những hình ảnh này trên Group, tài khoản Cúc Nguyễn đã nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau đến từ cộng đồng. Có rất nhiều bạn cho rằng cũng đã gặp phải tình trạng tương tự giống như Cúc Nguyễn, một số thì lại cho rằng điều này là khó tránh khỏi và vì giá thành của một đôi giày Ananas rẻ nên dịch vụ như vậy là quá tốt.

ananas bất ngờ bị người dùng chê bai dịch vụ khách hàng tệ hại - chuyện gì đã xảy ra?
ananas bất ngờ bị người dùng chê bai dịch vụ khách hàng tệ hại - chuyện gì đã xảy ra?
ananas bất ngờ bị người dùng chê bai dịch vụ khách hàng tệ hại - chuyện gì đã xảy ra?

Những hình ảnh đôi giày lỗi mà bạn Cúc Nguyễn nhận được

Upgrade: Sau khi nhận được phản ánh của bạn Cúc Nguyễn, sáng nay Ananas đã có những lên tiếng chính thức về vụ việc trên chính bài post này:

“Xin chào mọi người,

Xin lỗi đã để mọi người chờ lâu. Sau khi điều tra từ tin nhắn và những thông tin tư vấn qua điện thoại. Chúng tôi xin lên tiếng chính thức về trường hợp này như sau:

Nhân viên chúng tôi đã phạm LỖI NGHIÊM TRỌNG trong việc tư vấn khiến khách hàng không nhận được các quyền lợi của mình, cụ thể là: thực tế, kho đổi chúng tô thật sự đã hết sản phẩm bạn Cúc muốn đổi vào thời điểm đó nhưng tổng kho vẫn còn. Thường thì chúng tôi có những chuyến xe tải cập nhật hàng lên tuy nhiên khách hàng phải chờ đợi lâu hơn 1 khoảng 1 tuần —-—> Nhân viên hoàn toàn có thể tư vấn thêm cho khách hàng một lựa chọn là đợi hàng về kho nhưng phải đợi thời gian để xử lí để khách hàng có thể quyết định. Trong trường hợp khách không có thời gian để chờ, thì chọn mẫu khác là phương án cuối cùng. Các thông tin còn lại liên quan, nhân viên đã tư vấn đúng quy định từ phía công ty đưa ra.

VỚI SAI XÓT NÀY, ANANAS MONG MUỐN XIN LỖI BẠN CÚC VÀ XIN NHẬN TOÀN BỘ TRÁCH NHIỆM VỀ MÌNH. ĐƯƠNG NHIÊN CHÚNG TÔI SẼ XỬ LÍ NGHIÊM KHẮC VIỆC VI PHẠM NGHIỆP VỤ ĐỐI VỚI NHỮNG NGƯỜI TRỰC TIẾP TƯ VẤN THEO QUY ĐỊNH NỘI BỘ VÀ TRƯỜNG HỢP CỦA BẠN SẼ ĐƯỢC CẤP QUẢN LÍ LIÊN HỆ VÀ XỬ LÍ LẠI CHO CHÍNH XÁC HƠN.

Những vấn đề chia sẻ từ góc độ trải lòng từ ban lãnh đạo như một vấn đề mở rộng để các bạn được biết:- Ananas hiện đang có những quy trình và đầu tư nguồn lực khá lớn để kiểm soát khá nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong quá trình phục vụ khách hàng. Nhưng mong mọi người hiểu là thực tế trong quá trình vận hành, những sai xót như trong trường hợp này và sẽ có những sản phẩm bị lỗi sản xuất là điều không thể triệt tiêu hoàn toàn. Chúng tôi hiện vẫn tự tin là Ananas team đang kiểm soát tốt được chất lượng và những trường hợp như trên chỉ là hy hữu (căn cứ qua những phản hồi và khảo sát mẫu ở số lớn). Nhưng nói như vậy, ko có nghĩa là đã đủ và chúng tôi vẫn sẽ phải cố gắng hơn nữa.

Ananas thật sự mong cộng đồng mình, đặc biệt là các thành viên trong hội đang, đã và chưa quyết định ủng hộ chúng tôi có những đánh giá khách quan hơn bằng số lượng và so sánh đủ nhiều trường hợp để có QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN VÀ PHÁN XÉT chính xác hơn. Nói ra có thể nhiều bạn không tin nhưng thực tế phương châm kinh doanh cốt lõi của Ananas là việc phải “chiến thắng lời nguyền” lâu năm: TIỀN NÀO CỦA NẤY, chúng tôi muốn đem lại giá trị cho mọi người vượt xa hơn số tiền mà mọi người phải bỏ ra —> Và vì thể, tất cả mọi quy định, quy trình…đều đang được thiết kế để có thể đạt được tiêu chí đó. Đương nhiên điều đó là không hề đơn giản vì nó đòi hỏi sự nỗ lực rất nhiều đến từ tập thể và chúng tôi cũng hy vọng trên cương vị là khách hàng, mọi người hãy cố gắng xem xét ở một góc độ nào để ghi nhận sự cố gắng đó làm động lực để Ananas đạt được mục tiêu của mình.

MỘT LẦN NỮA CÁM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC HẾT VÀ MONG LÀ BẠN CÚC SẼ CÓ THỂ BỎ QUA CHO VÀ HÀI LÒNG VỚI CÁCH GIẢI QUYẾT CỦA CHÚNG TÔI.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn size giày Ananas – Thương hiệu đang lên của Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *