FashionLocal Brand

ZES: Thương hiệu theo phong cách Athleisure đầu tiên tại Việt Nam

Tại Việt Nam, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thời trang thì khái niệm “Local Brand” đã không còn quá mới mẻ. Tuy nhiên, ngoài một số thương hiệu lớn có tiềm lực mạnh mẽ thì dường như đang đi vào một lối mòn với việc sản xuất hầu hết những item tương đối giống nhau như áo phông, phụ kiện,… Dẫu vậy, một thương hiệu hoàn toàn mới mang tên ZES đang đi theo một hướng hoàn toàn khác. Trong bài viết này, hãy cùng Sneaker Daily tìm hiểu xem ZES có gì mà đặc biệt tới vậy.

ZES là gì?

zes la gi

“ZES” là một thương hiệu mới hứa hẹn đem tới sự khác biệt cho thời trang Việt Nam. Xuất phát từ danh từ “zest” nghĩa là sự tâm huyết, trân trọng và tận hưởng cuộc sống, ZES tiên phong đem tới những giá trị tích cực và tràn đầy hứng khởi. Các sản phẩm của ZES không chỉ mang màu sắc tươi vui, đầy ấn tượng mà còn truyền tải tinh thần của một thế hệ trẻ Việt Nam năng động, nhiệt huyết và sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách.

Định hướng thương hiệu

phong cach cua zes

ZES tiên phong dẫn đầu xu hướng trong việc đổi mới phong cách thời trang lấy cảm hứng từ Athleisure: Tối đa hóa chức năng của trang phục nhưng vẫn định hình phong cách cá nhân cho người mặc.

Lý do lựa chọn ZES

ZES mang đậm hơi thở thời đại, là giải pháp giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi, hiệu quả hơn. Bằng việc hướng đến mục tiêu tối đa hóa chức năng của trang phục nhưng vẫn định hình phong cách cá nhân cho người mặc. ZES đem đến một phong cách đại diện cho người trẻ thế hệ mới: năng động, tự tin, liên tục bứt phá.

Đôi điều cảm nhận

trang phuc cua zes

Tuy là một thương hiệu non trẻ nhưng hoàn toàn có thể thấy, ZES ra đời với định hướng rõ ràng cũng như sự chuẩn bị kĩ lưỡng. Athleisure là một thuật ngữ không mới trong giới thời trang, được ví như đứa con lai của sporty (thể thao) và casual (thường phục) chú trọng sự thoải mái và tính ứng dụng cao. Tuy nhiên, tại Việt Nam thì đây còn là một xu hướng khá mới khi chúng ta vẫn còn phân biệt rạch ròi giữa hai định hướng trang phục rõ ràng trên.

ZES đang có một khởi đầu cực kỳ thuận lợi khi ước tính mới đây thông báo trên các tài khoản mạng xã hội chính thức thì 1000 sản phẩm đã được bán ra trong ngày đầu tiên ra mắt. Một con số cực kỳ ấn tượng với bộ sưu tập đầu tiên mang tên Athleisure 101.

chau bui va zes

Chưa bàn đến tính thời trang cũng như điểm mạnh về chất liệu hay thiết kế, thì sự thành công này không thể không kể đến người đứng sau đó chính là Fashionista và Influencer cực kỳ nổi tiếng Châu Bùi. ZES được biết đến như “đứa con cưng” của cô nàng tài năng này khi bắt đầu thử sức nhiều hơn trong lĩnh vực kinh doanh.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang từ trung đến cao cấp cùng sự nhạy bén của bản thân, Châu Bùi đã lựa chọn cho đứa con của mình một hướng đi hoàn toàn mới. Không chỉ tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế, lựa chọn chất liệu mà bản thân Châu Bùi cũng góp mặt trong những bộ lookbook đầu tiên của thương hiệu. Nếu bạn theo dõi Châu trước đó thì cũng có thể thấy cô nàng đã ấp ủ cho dự án này rất lâu cũng như hé lộ cho người hâm mộ những thông tin nhấn nhá về dự án kinh doanh đầy hoài bão tiếp theo này.

Hi vọng, với slogan ý nghĩa “One life, live it up” ZES cũng như Châu Bùi sẽ tiếp tục mang đến những đóng góp nhiều hơn nữa cho thời trang nước nhà. “Vạn sự khởi đầu nan” nhưng dường như ở thương hiệu này đang có những khởi đầu cực kỳ thuận lợi. Cùng đón chờ ZES trong tương lai và những cập nhật mới nhất trên Sneaker Daily các bạn nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham kháo: Châu Bùi đăng đàn tố cáo sau khi bị người thân thiết tước quyền kiểm soát thương hiệu ZES

Snowflake

Nếu có quá nhiều lựa chọn, hãy tin vào con tim. Và, tôi lựa chọn nền văn hóa sát mặt đất bởi những giá trị không thể nào đong đếm!

Leave a Reply

Bài viết liên quan

Back to top button