Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

xVESSEL là gì? Có gì phía sau đôi giày ăn mày 2020?

Sneaker Daily đã từng chia sẻ với bạn rằng thị trường sneaker là một “bàn tiệc” béo bở và ở đó nhà sản xuất nào cũng muốn được đôi vương miện. Tuy nhiên chuyện đó không hề dễ dàng, các hãng luôn chạy đua cho ra mắt những kiểu dáng, bản phối màu độc lạ hoặc những thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều outfit khiến tín đồ thời trang mê mẩn. Trong bài viết này, Sneaker Daily sẽ cùng bạn đi giải mã cơn sốt mang tên xVESSEL, liệu có điều gì bí ẩn bên trong đôi giày “ăn mày” hot nhất năm 2020 nhé!

1. xVESSEL là gì? Nguồn gốc của xVESSEL

xVESSEL chính thức bước vào ngành thời trang vào tháng 12/2018, tính đến nay cũng đã tròn 2 năm ra mắt và được sáng lập bởi Ngô Kiến Hào – nghệ sĩ đa tài ở Đài Loan.

xvessel-la-gi-?-co-gi-phia-sau-doi-giay-an-may-2020-?

Anh đã từng có những chia sẻ xoay quanh đôi xVESSEL, nam nghệ sĩ mong muốn gửi đến mọi người thông điệp về sự cố gắng, chỉ cần kiên trì trên con tàu của mình và vượt qua sóng gió thì thành công nhất định sẽ đến vào một ngày không xa. Với thông điệp ý nghĩa cùng chất lượng luôn được đảm bảo, đôi xVESSEL đã vươn mình ra ngoài biên giới Đài Loan, Trung Quốc và tiến đến nhiều nước Châu Á mà trong đó có Việt Nam.

2. Có gì phía sau đôi giày ăn mày 2020?

Đôi xVESSEL G.O.P Lows là sản phẩm đầu tiên mà Ngô Kiến Hào cho ra mắt, sở hữu thiết kế phức tạp kết hợp cùng những đường khâu khéo léo đã tạo được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, người nổi tiếng đến những người yêu giày bình thường.

Nếu bạn là một fan phim cổ trang Trung Quốc hoặc đã từng xem những bộ phim này thì hẳn sẽ liên tưởng đôi xVESSEL giống với những bộ quần áo cái bang, đôi giày có phần rách rưới và tua rua không theo một quy tắc nào. Đó cũng là lí do tại sao những sneakerhead đã đặt biệt danh cho xVESSEL là đôi giày ăn mày, một sản phẩm hot nhất trong năm 2020.

xvessel-la-gi-?-co-gi-phia-sau-doi-giay-an-may-2020-?

xVESSEL là sự kết hợp hài hoà giữa yếu tố truyền thống và nét hiện đại trẻ trung của thời nay, phần đế dưới được làm từ cao su chống trơn trượt và các lớp xếp chồng lên nhau ở đế giữa được gia công hoàn toàn bằng tay.

xvessel-la-gi-?-co-gi-phia-sau-doi-giay-an-may-2020-?

Do mong hai luồng hơi thở của hai thời đại nên công chúng hoàn toàn có thể dễ dàng biến hoá theo nhiều phong cách, sở thích của riêng mình. Điều này cũng lí giải tạo sao đôi sneaker này luôn khan hiếm trên thị trường, không phải ai cũng có thể sở hữu.

3. Black Series – Sản phẩm không thể hot hơn của xVESSEL

Có một sự thật là dòng Black Seris được ông chủ Hào đưa vào sản xuất để nhằm tấn công thj trường quốc tế, thân giày sử dụng hai tông màu chủ đạo là đen và trắng, thân giày màu đen kết hợp với đường viên trắng tạo nên đôi sneaker “ăn mày” hot nhất năm 2020.

Không chỉ đơn giản trang bị cho đứa con của mình sắc đen và trắng, Ngô Kiến Hào cũng ứng dụng hiệu ứng dạ quang và hệ thống dây giày được thiết kế hoàn toàn mới, khác hẳn với lối cũ là người dùng phải tự mình thắt nút.

xvessel-la-gi-co-gi-phia-sau-doi-giay-an-may-2020
xvessel-la-gi-co-gi-phia-sau-doi-giay-an-may-2020

Với hiệu ứng dạ quang trên phiên bản xVESSEL, bạn sẽ cảm thấy rằng mình như đang ở trong thế giới viễn tưởng nào đó, chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời mà hiếm có đôi sneaker nào có thể mang lại cho bạn.

Chỉ nhìn thoáng qua thì hẳn bạn sẽ lầm tưởng đôi xVESSEL là Converse, tuy nhiên bản thiết kế có đường chỉ may kép mang lại sự bền bỉ và vững chắc cho người dùng mỗi khi mang. Thêm vào đó, phần mép được xử lý bằng công nghệ mài tạo ra phần tua rua với những sợi bất quy tắc tạo nên cái nhìn hoàn toàn khác biệt, nét độc đáo của xVESSEL cũng được cho là ảnh hưởng nhiều bởi phong cách Daddy Retro của những thập niên trước.

xvessel-la-gi-?-co-gi-phia-sau-doi-giay-an-may-2020-?

Độ bền của đôi xVESSEL sẽ không khién bạn phải lo lắng quá nhiều, phần viết cắt nhiều lớp và trông có lẽ sẽ bung ra bất kỳ lúc nào thực tế rất chắc chắn và có khả năng chịu được nhiệt độ cao.

Hiện tại, trên thị trường những đôi xVESSEL có giá vượt ngưỡng 3000$ ~ VNĐ, một con số không hề mềm chút nào nhưng chúng luôn được săn đón và tìm kiếm trên nhiều website cũng như các seller.

Bạn thấy sao về đôi xVESSEL? Hãy để lại ý kiến cũng như phản hồi thắc mắc của bạn ở phía bên dưới và đừng quên xem thêm những ưu đãi khi đến hoặc đặt bất kỳ mặt hàng nào của Sneaker Daily, từ Air Jordan, Excelsior cho đến quần áo của ADLV, Drew House hay Phụ kiện nhé!

Nhận ngay các ưu đãi khi mua giày:

Fanpage: Sneaker Daily

Instagram: sneakerdaily.vn

Số điện thoại: 0898.875.522

Địa chỉ: 389/4/42 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Xem thêm:

  • Palace x Arc’teryx: Bản collab đầy bất ngờ và thú vị
  • Những đôi sneaker mang tính biểu tượng từng xuất hiện ở Hollywood

 

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *