Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Sự kết hợp hoàn hảo của những thương hiệu thời trang

Một thương hiệu tự mình sản xuất các sản phẩm thì không phải là điều xa lạ, nhưng bạn đã nghe đến việc hai hay nhiều thương hiệu cùng sản xuất chưa? Hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu kết hợp với nhau cùng sản xuất để cho ra những sản phẩm mang lại hiệu ứng cao và được khách hàng săn đón. Cùng Sneaker Daily điểm qua những sự kết hợp hoàn hảo của những thương hiệu thời trang nhé.

1. Gucci x The North Face

Một trong những sự hết hợp hoàn hảo của những thương hiệu thời trang phải kể đến Gucci và The North Face. Sự kết hợp giữa tính tiện lợi, năng động và gần gũi với thiên nhiên của Gucci  và sang chảnh, thời thượng của The North face khiến cho khách hàng cảm thấy thích thú và vô cùng hài lòng.

Nói về màn kết hợp ăn ý đó, giám đốc sáng tạo của Gucci cũng đã nói rằng: “Theo tôi, không có sự phân biệt giữa vẻ đẹp và sự tiện lợi”.

Ngoài những lời khen, bộ sưu tập này vẫn nhận lại một số ý kiến trái chiều bởi cho rằng đó là sự pha trộn kì quặc, kém ăn nhập. Tuy thế, đây vẫn là một trong những bộ sưu tập được đón nhận bởi nó mang đến cho khách hàng cảm giác cổ điển, nhưng lại không kém phần khỏe khoắn, trong đó cả cả những đôi giày đi bộ đường dài, áo khoác phao và áo nỉ được trang trí bằng logo đặc trưng của Gucci.

su-ket-hop-hoan-hao-cua-nhung-thuong-hieu-thoi-trang   Một số thiết kế thuộc bộ sưu tập Gucci x The North Face. Ảnh: Gucci.

2. Dior x Nike

Khách hàng trẻ là nhóm khách hàng có tiềm năng lớn, chính vì thế không ngạc nhiên khi sự kết hợp của hai thương hiệu nổi tiếng DiorNike lại nhắm đến nhóm khách hàng này.

Chỉ có 8000 đôi giày Dior x Nike Air Jordan 1 được bán ra trong số 13.000 đôi Air Jordan 1 được sản xuất. Thế nhưng, có tới 5 triệu người đăng kí mua khiến cho đôi giày này trở nên hot hơn bao giờ hết. Đây có lẽ là điển hình của câu nói “có tiền cũng khó mua”, bởi với mức giá lên tới 15.000 USD nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu.

su-ket-hop-hoan-hao-cua-nhung-thuong-hieu-thoi-trang Dior x Nike Air Jordan 1 là thiết kế sneakers được săn đón nhất năm 2020. Ảnh: Dior.

3. Louis Vuitton x Supreme

Sự kết hợp của Louis Vuitton và Supreme được South China Morning Post gọi là “màn song kiếm của hai gã khổng lồ. Vào năm 2017, hai thương hiệu này đã cho ra mắt các sản phẩm như áo bóng chày, đồ ngủ, áo khoác denim, áo hoodie và rất nhiều phụ kiện như túi xách, thắt lưng, găng tay, chăn…

su-ket-hop-hoan-hao-cua-nhung-thuong-hieu-thoi-trang Giới trẻ đón nhận bộ sưu tập được tạo nên bởi một thương hiệu xa xỉ và một thương hiệu đường phố. Ảnh: Luxurylaunches.

Sự trái ngược giữa hai thương hiệu lớn khiến cho nhiều người tỏ ra khá bất ngờ. Thương hiệu Supreme hướng đến giới trẻ là chủ yếu trong khi Louis Vuitton lại nhắm đến nhóm khách hàng cao cấp, nằm trong giới thượng lưu.

Tuy nhiên đây vẫn là sự kết hợp xứng đáng nằm trong top những sự kết hợp hoàn hảo của những thương hiệu thời trang. Bởi lẽ, doanh thu của Louis Vuitton tăng 21% tương đương 18 tỷ USD trong năm đó. Báo cáo thường niên năm 2017 từ LVMH cũng công nhận sự hợp tác của Supreme góp phần làm nên con số ấn tượng trên.

4. Versace x H&M

Thời trang nhanh và thời trang xa xỉ dường như là 2 thứ không có điểm chung, nhưng sự kết hợp của Versace và H&M đã tạo ra một sự thay đổi lớn, rút ngắn khoảng cách giữa 

Việc Versace kết hợp cùng H&M đã tạo nên khoảnh khắc lịch sử, góp phần rút ngắn khoảng cách của hai loại hình thời trang này.

Tại các cửa hàng ở Dubai và Bắc Kinh (Trung Quốc), Bộ sưu tập Versace x H&M bán hết sạch trong vòng 30 phút, trang web của nhãn hàng bị đánh sập do lượng truy cập của khách hàng quá cao. Trên các trang web bán lại như eBay, mặc dù giá gốc bị đẩy lên cao nhiều lần, nhưng khách hàng vẫn sẵn sàng chi trả để mua được món đồ kết hợp giữa 2 thương hiệu thời trang nổi tiếng.

su-ket-hop-hoan-hao-cua-nhung-thuong-hieu-thoi-trang Chiếc áo khoác nằm trong bộ sưu tập được bán hết tại Bắc Kinh (Trung Quốc) và Dubai trong thời gian ngắn. Ảnh: Vestiaire Collective.

Một lý do khác khiến cho chiến dịch quảng bá tên tuổi của hai thương hiệu thành công là bởi khách hàng có thể mua được những bộ trang phục đắt tiền của Versace với giá thành phải chăng. Đây cũng là khơi mào cho những sự kết hợp giữa H&M và những thương hiệu khác như Marni, Alexander Wang, Balmain…

Trên đây là 4 sự kết hợp hoàn hảo của những thương hiệu thời trang nổi tiếng. Bạn ấn tượng với sự kết hợp nào nhất, để lại bình luận cho Sneaker Daily biết nhé!

Nhận ngay các ưu đãi khi mua giày:

Fanpage: Sneaker Daily

Instagram: sneakerdaily.vn

Số điện thoại: 089.887.5522

Địa chỉ: 389/4/42 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Xem thêm:

Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.