Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Soi những đôi sneaker đắt giá của Sơn Tùng M-TP

Không chỉ nổi tiếng là một ca sĩ hàng đầu thông qua những bản hit đã được ra mắt từ trước đến nay, chàng ca sĩ đầy tài năng – Sơn Tùng M-TP còn được biết đến như là một tín đồ thời trang thời thượng với những bộ trang phục đắt đỏ đến từ đa dạng những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới. Và nếu để nói về những bộ “cánh” ấn tượng, chúng ta không thể không kể đến bộ sưu tập giày khổng lồ đã từng được anh mang diện cùng mình trên những sân khấu lớn, những MV triệu view, và chúng là những đôi giày nào, hãy cùng Sneaker Daily khám phá nhé!

sơn tùng

1, Louis Vuitton

Ở thời điểm MV “Có chắc yêu là đây” đang công phá các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ, khi người người nhà nhà tập trung vào những yếu tố như một chiếc MV đầy màu sắc đi kèm lời nhạc và giai điệu vô cùng bắt tai. Thì một trong những điều khiến mọi người đặc biệt là những tín đồ thời trang chú ý ở cả chính là 2 đôi giày được “sếp” mang lên chân, đó không đâu khác chính là 2 đôi giày đến từ thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới mang tên Louis Vuitton Landscape Ankle Boot và LV Trainer Sneaker Boot.

sơn tùng

Thậm chí đã có nhiều người nói rằng chính Sơn Tùng là người mang đến làn sóng thời trang cao cấp về với Việt Nam, khi ngay sau khoảng thời gian MV được phát hành, lượng tìm kiếm và truy cập của người dân Việt Nam dành cho mẫu giày của thương hiệu thời trang tới từ nước Pháp tăng lên đáng kể. Ở thời điểm chúng ra mắt, cả hai mẫu giày để có mức giá trong khoảng 1500$, tương đương với hơn 36 triệu đồng cho 1 đôi.

2, Balenciaga

Sẽ là một sự “phỉ báng” nếu xuất hiện và đứng cùng khung hình với Snoop Dogg trong một MV ca nhạc mà bạn không mang trên mình những những sản phẩm thời trang cao cấp nhất. Và đó cũng chính là điều Sơn Tùng M-TP đã mang đến trong MV ca nhạc đỉnh cao chưa từng có tiền lệ trước đây mang tên “Hãy trao cho anh”.

sơn tùng

Bộ outfit “tiền tỷ” của anh đã trở nên hoàn thiện hơn bao giờ hết khi mang lên chân đôi Balenciaga Track Trainers với 3 đường màu khác nhau, đi kèm với những chất liệu cao cấp nhất để mang đến độ thoải mái cho một đôi giày bao gồm 47% Polyester, 40% Polyurethane, 13% nylon. Thiết kế ấn tượng và lạ mắt, đi kèm chất liệu hoàn thiện cao, phiên bản Balenciaga ở thời điểm chúng ra mắt có giá lên đến 1000$ tương đương 24 triệu đồng.

3, Gucci

Nếu đã dành sự yêu thích to lớn với thời trang cao cấp như vậy, sẽ là một sự phí phạm nếu “sếp” bỏ qua một trong những thương hiệu đi đầu và sự sang trọng và cao cấp mang tên Gucci. Và đôi giày mà Sơn Tùng đã chi mạnh tay cho chính là phiên bản Men’s Screener Leather Low-Top Sneaker, một thiết kế với những đường nét đặc trưng đến từ nhà Gucci kết hợp với những chi tiết được cách điệu hóa và biến tấu để khiến chúng trở nên độc nhất

sơn tùng Thiết kế này đã khiến Sơn Tùng phải bỏ ra đến 1250$ tương đương 30 triệu đồng.

4, Saint Laurent

Nếu ai biết đến Tùng, mọi người sẽ biết chàng nghệ sĩ tài năng này là một tín đồ của “boost”. Những đôi Boost đến từ đa dạng những thương hiệu khác nhau đã xuất hiện và theo chân anh trong rất nhiều MV cũng như sự kiện lớn nhỏ, thế nhưng khi nhặt về những chiếc boost được Sơn Tùng “chi mạnh tay” cho, thì chắc chắn chúng ta phải nói về cặp đôi Saint Laurent Classic Wyatt 40 Harness và Saint Laurent Black Leather Hedi boots đến từ thương hiệu thời trang nước Pháp – Saint Laurent

sơn tùng

Hai đôi “hài” này còn được Sơn Tùng vô cùng yêu quý và thường xuyên được xuất hiện trên chân anh trong những chuyến lưu diễn. Anh con thân thuộc gọi chúng là những “đôi giày may mắn” của chính mình. Cả hai cùng sở hữu một mức giá trong khoảng 1250$ tương đương 30 triệu đồng.

 5, Nike

Dành cho ai còn đang thắc mắc, tại sao cái tên Nike – một thương hiệu nổi tiếng với đồ thể thao lại xuất hiện trong danh sách có phần “luxury” này, thì từ xưa đến nay, ngoài những món đồ thể thao hiệu năng cao, Nike còn nổi tiếng là một trong những thương hiệu “đắt khách” khi có đến hàng trăm hàng ngàn bản collab khác nhau, từ những người nổi tiếng, cho đến những thương hiệu cao cấp. Và mặc dù chắc chắn trong tủ giày của “sếp” sẽ xuất hiện rất nhiều những đôi giày khác nhau đến từ thương hiệu này, nhưng có hai đôi giày mà chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua nếu nhắc đến khái niệm “Hypebeast” với Jordan 1 x Off White và Jordan 1 x Travis Scott đều đã từng được xuất hiện trên chân anh.

sơn tùng

Cả 2 đôi giày này đều là những bản phối collab với những thương hiệu lớn và nổi tiếng nhất thời điểm bấy giờ, Off White được biết đến như một trong những thương hiệu thời trang cao cấp vì thiết kế độc lạ và phá cách trong một thị trường đầy những thứ xa xỉ. Trong khi đó, Travis Scott là chàng rapper nổi tiếng với những bản hit lớn như “Sicko Mode”, “Highest in the room”,… Sở hữu lượng fan đông đảo là 1 chuyện, nhưng Travis Scott còn rất có duyên khi những thiết kế của a cùng với Nike luôn được mọi người đón nhận và yêu thích trên toàn thế giới

sơn tùng

Và cả 2 đôi giày này lần lượt đều sở hữu mức giá 1850$ cho phiên bản Off-White tương đương 44 triệu đồng, và phiên bản Travis Scott có giá 1490$ tương đương 36 triệu đồng.

 Xem thêm:

 

 

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.