Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Đâu là đôi Air Jordan 1 đắt nhất mọi thời đại?

Jordan Brand từ lâu đã là thương hiệu sneaker được yêu thích nhất nhì thời đại, bất kể là một người mới bắt đầu tìm hiểu hay lão làng trong giới cũng khó lòng cưỡng lại sức hút của hãng. Đặc biệt nhất trong các dòng sản phẩm của nhãn hàng mang hình bóng của Michael Jordan phải kể đến Air Jordan 1, một phần vì giá trị lịch sử được kế thừa và một phần vì thiết kế quá đa dạng. Dòng sản phẩm này luôn được săn đón nồng nhiệt, thậm chí soul-out ngay cả khi phát hành với mức giá cao lên hàng nghìn USD. Vậy nên trong bài viết này, cùng với Sneaker Daily tìm hiểu điều gì ẩn chứa trong những mẫu thiết kế Air Jordan 1 đắt nhất mọi thời đại.

Dave White x Air Jordan 1 “Wings For The Future Gold”

Đôi Air Jordan 1 “Wings For The Future Gold” được phát hành vào năm 2012, kết hợp thiết kế cùng với nghệ sĩ người Anh – Dave White. Do chỉ phát hành 23 đôi nhằm gây quỹ từ thiện nên giá thành của chúng có phần cao hơn so với mặt bằng trung, nếu bây giờ bạn muốn sở hữu chúng thì phải bỏ ra khoảng 2,725 USD (~65.400.000 VNĐ).

dau-la-doi-air-jordan-1-dat-nhat-moi-thoi-dai-?

Dave White trước đó đã được biết đến với phong cách làm việc đa dạng, chủ đề tuy đa dạng nhưng hầu hết đều được lấy cảm hứng từ văn hoá đại chúng nên được yêu thích hơn cả. Phối màu “Wings For The Future Gold” được trang bị với các hoạ tiết ngôi sao chạy dọc hai bên thân giày, nối liền phần mũi màu vàng đồng và phần gót sọc đỏ bắt mắt người dùng.

Spike Lee x Air Jordan 1 “Fort Greene”

Đôi Air Jordan 1 đắt nhất mọi thời đại tiếp tục thuộc về một bản collab, Jordan Brand đã cộng tác với Spike Lee – một đạo diễn, nhà sản xuất, nhà biên kịch, diễn viên và giáo sư người Mỹ.

Tuy nhiên, việc mức giá của phối màu “Fort Greene” lên tới 2,727 USD (~65.448.000 VNĐ)không đến từ sự đặc biệt của thiết kế mà là vì sức ảnh hưởng của ông đến với cộng đồng. Đôi Air Jordan 1 này không có gì quá đặc biệt ngoài logo âm bản được in ngay heeltab.

dau-la-doi-air-jordan-1-dat-nhat-moi-thoi-dai-?

Spike Lee x Air Jordan 1 “Fort Greene” được phát hành riêng trong một sự kiện quảng cáo cùng với Michael Jordan, số lượng được bán ra khi đó cũng cực kì hạn chế với mức giá retail là 300$ và nhanh chóng soul-out.

Tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo một số phối màu khác như ‘Court Purple 2.0’, Game Royal, Laser Blue Black hoặc Royal Blue.

Just Don x Air Jordan 1 “BHM”

Sau thành công của Air Jordan 2 “Just Don”, Don C tiếp tục phát huy tài năng của mình với một phiên bản Air Jordan 1 mang tên “BHM”. Được biết Don C hay còn gọi là Don Crawley, một nhà thiết kế thời trang đường phố người Mỹ đến từ Chicago, đồng thời là người quản lý cho Kanye West và Giám đốc điều hành tại G.O.O.D của Kanye West.

Just Don x Air Jordan 1 “BHM” sử dụng màu trắng ngà cho phần thân giày, lớp lót trong màu đen, quai buộc chạy xung quanh cổ giày cùng các họa tiết được in mờ trên upper nên nhanh chóng được các sneakerhead chú ý đến.

dau-la-doi-air-jordan-1-dat-nhat-moi-thoi-dai-?

Chỉ được phát hành với 39 đôi nên mức giá resell của “BHM” trở nên cao ngất ngưởng trên eBay, thời điểm cao nhất ghi nhận lên tới 3,050$ (~73.200.000 VNĐ). Thậm chí, khi bạn đủ số tiền đó cũng khó có thể sở hữu một đôi có số size phù hợp với mình.

Với thiết kế này, bạn có thể tìm kiếm thay thế với Triple White, Japan Neutral Grey, Grey Camo Euro Tour. Những mẫu giày này có phối màu tương tự “BHM” nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều, bạn hoàn toàn có thể tham khảo nhé!

Solefly x Air Jordan 1 “Art Basel Black”

“Air Basel Black” được phát hành vào đầu tháng 12 năm 2018 với số lược cực kỳ giới hạn, mức giá hiện nay rất có thể đã hơn 3,619$ (~86.856.000 VNĐ). Phối màu lần này được Jordan Brand cộng tác cùng với Đại học Miami và chuỗi cửa hàng thời trang Solefly.

dau-la-doi-air-jordan-1-dat-nhat-moi-thoi-dai-?

Giống như phiên bản “Miami Art Basel”được phát hành trước đó, “Art Basel Black” được thiết kế với tinh thần truyền tải nét đẹp cũng như thể hiện các phương hiện khác của thành phố Miami.

Fragment x Air Jordan 1 F&F

Cùng vào đầu tháng 12/2018, Jordan Brand đã tung ra thêm một phiên bản cực kỳ giới hạn “Friends and Family” (gọi tắt là F&F) cộng tác với Hiroshi Fujiwara – một nhạc sĩ, một nhà sản xuất và nhà thiết kế người Nhật Bản.

Với phối màu này, không có quá gì phải nói nhiều bởi vì chúng vốn đã đẹp khi sở hữu phối màu xanh trắng, dòng High cổ điển của Air Jordan. Bởi vậy, giá của chúng hiện tại lên đến 4,668$ (~112.032.000 VNĐ) cũng không còn là điều quá bất ngờ.

dau-la-doi-air-jordan-1-dat-nhat-moi-thoi-dai-?

Nếu bạn muốn tìm kiếm một hình bóng khác có mức giá mềm hơn, không quá khó khăn để tìm kiếm trên các trang mua bán sneaker thì có thể tham khảo phối màu ‘Hyper Royal’, Game Royal hoặc ‘Sisterhood’

Trên đây là một số phối màu Air Jordan 1 đắt nhất mọi thời đại mà Sneaker Daily muốn gửi đến các bạn tham khảo, cùng với đó là những lựa chọn thay thế phù hợp với hầu bao có thể bỏ ra. Nếu có ý kiến bổ sung, đóng góp đến bài viết thì hãy để lại phía bên dưới nhé!

Fanpage: Sneaker Daily

Instagram: sneakerdaily.vn

Số điện thoại:089.887.5522

Địa chỉ: 48 Hoàng Sâm, Cầu Giấy, Hà Nội

Xem thêm:

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.