Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Nam Joo Hyuk vừa Start-up đã trở thành đại sứ Dior Beauty

Vào sáng ngày 3 tháng 11, Dior Beauty khu vực Hàn Quốc đã ra thông báo nam diễn viên Nam Joo Hyuk chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của hãng, cùng Sneaker Daily tìm hiểu và ngắm nhìn lại chàng thơ mới của Dior Beauty Hàn Quốc.

Cộng đồng fan yêu mến Nam Joo Hyuk hẳn sẽ tự hào khi người thương của mình không những “Start-up” cùng Suzy thành công mà còn trở thành đại sứ Dior Beauty, khu vực Hàn Quốc. Điều này sớm cũng đã được dự đoán, trong suốt khoảng từ đầu năm đến trước khi chính thức nên duyên với ông lớn Dior kiêu kì thì Nam Joo Hyuk đã tham gia không ít sự kiện, chụp ảnh tạp chí cho hãng thời trang Pháp và cũng là một trong số ít diễn viên xứ kim chi sở hữu phiên bản được săn đón nhất 2020 của Dior x Air Jordan.

nam-joo-hyuk-vua-start-up-da-tro-thanh-dai-su-dior-beauty

Nam Joo Hyuk sinh năm 1994, là một người mẫu diễn viên Hàn Quốc. Bắt đầu sự nghiệp người mẫu chính thức vào năm 2013 trong Bộ sưu tập Xuân-Hè 2014 của SONGZIO Homme. Một năm sau, anh chuyển hướng sang nghiệp diễn với vai phụ trong bộ phim Mỹ nhân ngư và tiếp tục gặt hái được nhiều thành công khi hóa thân thành các nhân vật chính trong phim Chuyện học đường 2015, Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo, Cô dâu thủy thần, Ánh sáng trong mắt em và mới đây nhất là Khởi nghiệp (Start up).

nam-joo-hyuk-vua-start-up-da-tro-thanh-dai-su-dior-beauty

Thành công trong nghiệp diễn giống như đòn bẩy giúp nam diễn viên được nhiều nhãn hàng để ý hơn, đến một ông lớn như Dior cũng săn đón anh trở thành đại sứ cho phân nhánh Beauty tại Hàn Quốc. Tuy mới chỉ là đại diện ở khu vực xứ sở kim chi nhưng fan hâm mộ của Nam Joo Hyuk hoàn toàn có thể mong chờ về sự hợp tác toàn cầu ở tương lai.

nam-joo-hyuk-vua-start-up-da-tro-thanh-dai-su-dior-beauty

Dior Beauty tại Hàn Quốc cũng chia sẻ nhờ hình tượng nam tính bí ẩn và rắn rỏi, phong cách tinh tế và sang trọng, thu hút sự chú ý trong cả địa hạt phim điện ảnh lẫn truyền hình, cùng lượng fan hùng hậu ở Châu Á nên Nam Joo Hyuk đã được lựa chọn trở thành Đại sứ thương hiệu.

Như vậy, trong thời gian tới đây, Nam Joo Hyuk sẽ chính thức thay người tiền nhiệm là Jisoo (Black Pink) để quảng bá các sản phẩm nước hoa, chăm sóc da và trang điểm của Dior Beauty.

Bạn thấy sao về sự kết hợp của Nam Joo Hyuk với Dior Beauty khu vực Hàn Quốc, mọi ý kiến và phản hồi bạn hãy để lại phía bên dưới phần bình luận cho Sneaker Daily được biết nhé!

Xem thêm:

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *