Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Các nhà mốt Italy cưng Red Velvet như thế nào?

Cho đến thời điểm hiện tại, Red Velvet là một trong những nhóm nhạc nữ Kpop thế hệ thứ 3 được các nhãn hàng thời trang nước ngoài ưu ái nhất. Ba trong tổng số năm thành viên đã và đang làm đại sứ thương hiệu (hoặc gương mặt đại diện) cho những nhãn hàng như Prada, Ferragamo, Miu Miu, Salvatore Ferragamo,…

Để rõ hơn về các chức danh của các nàng nhà Red Velvet, hãy đồng hành với Sneaker Daily trong 10 phút tới nhé!

1. Prada

Dẫn đầu danh sách này là Prada, một thương hiệu thời trang Italy cao cấp và xa xỉ bậc nhất, đồng thời cũng là cái tên được réo gọi nhiều trong khoảng thời gian cuối năm 2020 – đầu 2021 vì những lùm xùm xoay quanh.

Vào khoảng tháng 9 năm ngoái, Irene đã chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu cho Prada sau thời gian khá dài cộng tác với hãng. Trong vai trò mới, trưởng nhóm Red Velvet đã chụp hình cho Vogue Korea với các trang phục, phụ kiện nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2020 của hãng.

cac-nha-mot-italy-cung-red-velvet-nhu-the-nao-?

Trong bộ ảnh này, Irene được đánh giá cao về thần thái phù hợp với hướng đi của thương hiệu. Điều này cũng không quá ngạc nhiên bởi cô nàng vốn đã sở hữu một gương mặt xinh đẹp tựa “nữ thần”, sự kiêu kỳ và sắc lạnh hoàn toàn phù hợp với hình ảnh high fashion.

Sau đó không lâu, những lùm xùm mà Prada vướng phải bắt đầu từ “phốt” thái độ của Irene cho đến một số nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, điều này khó có thể làm công chúng phủ nhận mức độ phù hợp của nữ idol trong vai trò là Đại sứ thương hiệu.

2. Miu Miu

Trước khi làm việc chính thức với Prada, Irene từng có một khoảng thời gian thân thiết với Miu Miu. Đây cũng chính là nhãn hàng thời trang cao cấp đầu tiên mà trưởng nhóm Red Velvet hợp tác, cô đã tham dự show của Miu Miu tại Paris Fashion Week 2019 với outfit đến từ nhà mốt Italy.

cac-nha-mot-italy-cung-red-velvet-nhu-the-nao-?
cac-nha-mot-italy-cung-red-velvet-nhu-the-nao-?

Thương hiệu này còn cho công chúng thấy được sự cưng chiều đặc biệt dành cho visual Red Velvet, không chỉ gửi mẫu sản phẩm mới đến cô nàng mà còn sắp xếp vị trí dự show là hàng đầu tiên. Chưa hết, khi kết thúc show, nhà sáng lập thương hiệu Miuccia Prada đồng thời là Giám đốc sáng tạo của Prada đã trực tiếp đến bắt tay với Irene.

3. Damiani

Tiếp tục danh sách này vẫn là Irene, thật sự không hổ danh là nữ thân hàng đầu của Kibiz hiện nay. Trưởng nhóm Red Velvet đặc biệt được các nhãn hàng thời trang cao cấp để mắt tới, trong đó cũng phải kể đến thương hiệu trang sức cao cấp Damiani đến tứ Italy.

cac-nha-mot-italy-cung-red-velvet-nhu-the-nao-?

Vào tháng 2/2019, Irene chính thức được công bố trở thành nàng thơ của hãng bằng bộ ảnh đeo những trang sức đắt đỏ của hãng. Từ sắc thái kiêu kì, sang trọng cho đến trong trẻo, thướt tha với bộ váy trắng, Irene đều thể hiện rất tốt. Ngoài ra, Irene cũng là thần tượng châu Á đầu tiên được hãng bổ nhiệm trở thành Gương mặt đại diện bên cạnh những minh tính hàng đầu như Brad Pitt, Sofia Loren và Gwyneth Paltrow.

4. Salvatore Ferragamo

Nếu bạn nghĩ chỉ có Irene mới được các nhà mốt Italy “cưng” thì có lẽ cần phải thay đổi một chút, mới đây Seulgi cũng đã được bổ nhiệm trở thành Đại sứ thương hiệu cho Salvatore Ferragamo. Cỗ máy nhảy của Red Velvet đã được giới thiệu chính thức thông qua ấn phẩm tháng 3 của tạp chí Harper’s Bazaar Korea.

cac-nha-mot-italy-cung-red-velvet-nhu-the-nao-?
cac-nha-mot-italy-cung-red-velvet-nhu-the-nao-?

Khác với gương mặt tựa nữ thần như người chị cùng nhóm, Seulgi lại có một gương mặt được đánh giá là “đẹp lạ” với thần tái sắc sảo và góc cạnh hơn. Trong loạt ảnh trên Bazaar, cô nàng cho thấy được sự lựa chọn đúng đắn của nhà mốt Italy khi thể hiện ánh mắt sắc lạnh cùng dáng chụp độc đáo, tôn lên vẻ đẹp cho các bộ trang phục và phụ kiện của Ferragamo.

5. Hogan

Joy là thành viên tiếp theo của Red Velvet gia nhập hội “con cưng” của nhà mốt xa xỉ Italy. Tuy mới chỉ hợp tác chụp hình quảng bá nhưng trong bộ hình trên tạp chí Elle Hàn Quốc tháng 3, nữ idol sexy xứ Hàn đã nhận được rất nhiều lời khen gợi và mong chờ về danh hiệu chính thức.

cac-nha-mot-italy-cung-red-velvet-nhu-the-nao-?

Hogan là một thương hiệu thời trang thuộc tập đoàn TOD’s Group, nhãn hàng nổi tiếng với những đôi sneakers có ứng dụng đời sống cao và hợp thị hiếu công chúng hiện đại. Thêm vào đó, những item trẻ trung, năng động của hãng cũng được đánh giá khá cao về độ lịch sự.

Nếu bạn muốn tìm kiếm những bộ trang phục hay phụ kiện đến từ luxury brand thì có thể liên hệ với Sneaker Daily theo thông tin phía bên dưới, hoặc trực tiếp tham khảo các bộ sưu tập của nhà Alexander McQueen, Dior, Gucci, Dolce & Gabbana, Burberry, Saint Laurent.

Nhận ngay các ưu đãi khi mua giày:

Fanpage: Sneaker Daily

Instagram: sneakerdaily.vn

Số điện thoại: 089.887.5522

Địa chỉ: 389/4/42 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Xem thêm:

các nhà mốt italy cưng red velvet như thế nào?
avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *