Lòng hiếu kỳ chính là nguồn cảm hứng vô tận của mỗi người trong hành trình khám phá và hoàn thiện bản thân. Một câu hỏi lớn được đặt ra, khơi dậy sự tò mò của các bạn trẻ trong việc tìm kiếm đáp án chính xác – MARKETING ARENA 2020 đã chính thức quay trở lại, tiếp nối chặng đường thành công của 4 mùa trước.
Chặng đầu tiên của MARKETING ARENA 2020 đã đi đến những ngày cuối. Cánh cổng dấn thân vào hành trình khai phóng trí tò mò cũng đã khép lại. Giờ đây, các Á thần tinh anh cần tập trung hết công lực cho những bước đi cuối cùng trong trận hỗn chiến nảy lửa để chinh phục những bậc bô lão dày dặn kinh nghiệm, giành về tấm vé vào đấu trường Marketing thực sự.
Tiếp nối những bậc “cầm cân nảy mực” đã được công bố, 12 thành viên tiếp theo trong Hội đồng Ban Giám Khảo vòng 01 của MARKETING ARENA 2020 đã chính thức được ban tổ chức hé lộ. Và người bất ngờ xuất hiện trong ban giám khảo lần này bên cạnh những cái tên đến từ Unilever, Luxstay hay Highlands Coffee đó chính là anh Nguyễn Hoàng Dương – vị CEO trẻ tuổi đến từ thương hiệu giày Việt Ananas.
Anh Nguyễn Hoàng Dương tốt nghiệp trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM vào năm 2013. Với hành trình xây dựng và thấu hiểu Ananas trong 5 năm cùng kinh nghiệm startup trong ngành thời trang nói chung và ngành giày nói riêng trong khoảng 10 năm, anh Dương sẽ đem đến những quan điểm và góc nhìn mới mẻ về Branding & Marketing cho các bạn thí sinh trong cuộc thi lần này.
Trở lại vào năm 2017, với những mục tiêu và định hướng hoàn toàn mới, Ananas là thương hiệu quốc nội đã và đang thu hút người trẻ Việt. Sau 07 năm học hỏi, nhãn hàng đã lựa chọn trở về với cốt lõi tồn tại lâu đời – những đôi giày cao su hóa Vulcanized. Đây là công nghệ sản xuất sneaker đầu tiên và cơ bản nhất, mang hình dáng cổ điển với đế cao su và thiết kế tối giản. Chất riêng của Ananas không dễ nhìn thấy qua vẻ ngoài, bởi nó đến từ sự tỉ mỉ, tận tâm, chân thành của thương hiệu trong từng khâu sản xuất.
Sự thay đổi về với nguyên bản xuất phát từ niềm yêu thích tính bền vững, thể hiện mong muốn tôn lên vẻ đẹp của giá trị cốt lõi mà không bị áp lực theo xu thế. Với tagline “DiscoverYOU” vốn là thông điệp xuyên suốt, Ananas cùng CEO Nguyễn Hoàng Dương sẽ luôn đồng hành cùng người trẻ trên chặng đường khám phá chính mình, không ngừng hoàn thiện các sản phẩm để mang lại cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo.
Với thông điệp “Who Wonder Do Wonders”, cuộc thi năm nay chính là sân chơi cho các Marketers dám biến suy nghĩ thành hành động , thỏa mãn sự tò mò bằng cách dấn mình vào hành trình giải mã bản thân và trau dồi những giá trị đáng quý.
Đặc biệt, mùa thi năm nay còn chứng kiến sự thay đổi mới mẻ trong đề thi và thể lệ các vòng. Lần đầu tiên, MARKETING ARENA có đến 02 đề thi về hai chuyên môn riêng biệt trong lĩnh vực Marketing, bao gồm: xây dựng chiến dịch truyền thông tích hợp nhằm giải quyết bài toán của thương hiệu và thiết lập kế hoạch phát triển sản phẩm mới để mở rộng phân khúc thị trường của công ty.
Tham khảo thêm về cuộc thi Marketing Arena 2020 tại Sneaker Daily nhé ^^
Xem thêm: Tổng hợp những đôi Ananas 2020 đẹp nhất
Trả lời