Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Justin Bieber và Drew House đang lừa dối người dùng?

Nhãn hàng của Justin Bieber đừng đưa ra tuyên bố sản phẩm của mình luôn đạt chất lượng cao, được sản xuất tại nơi có công nghệ tiên tiến nhất. Thế nhưng vài năm trở lại đây, nhiều fan hâm mộ của giọng ca Yummy dần có một mối lo, họ cho rằng Drew House đang lừa dối người dùng khi thay đổi địa điểm chế tác cũng như nguồn chất liệu.

Có thể bạn đã biết hoặc chưa, Drew House ban đầu được thành lập bởi Justin Bieber và Ryan Good với mục đích lấy chất lượng làm chính. Các sản phẩm đều được sản xuất trực tiếp tại Mỹ, cụ thể là Los Angeles, nơi nổi tiếng về phương thức gia công có chất lượng bậc nhất hiện nay. Chính vì vậy, hầu hết các item của nhà Drew đều có giá thành cao.

justin-bieber-va-drew-house-dang-lua-doi-nguoi-dung

Tuy nhiên, theo chia sẻ của một bạn dấu tên trong nhóm Drew House Việt Nam, sau khi thành công một đến hai lô đầu tiên, hãng đã tìm mối nhập khẩu để gia công ở nước ngoài. Điều này giúp giảm chi phí và tiết kiệm nhân công hơn so với việc trực tiếp sản xuất tại Mỹ.

Được biết, Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách tìm kiếm chất liệu và sản xuất Drew House. Điều này đã dấy lên nghi ngờ về chất lượng, tuyên bố mà hãng từng chia sẻ rằng: “Giá thành cao bởi sản phẩm của chúng tôi được sản xuất tại Mỹ”. Cũng trong bài post, chủ bài đăng có chia sẻ ngoài lề rằng sau khi biết điều này thì đã hoàn toàn ghét Justin.

justin-bieber-va-drew-house-dang-lua-doi-nguoi-dung

Ở phía bên dưới phần bình luận, cũng có một số ý kiến chia sẻ thêm rằng hình như Justin Bieber đã để quyền điều hành lại cho Ryan, còn bản thân thì tập trung vào đam mê âm nhạc. Tiêu biểu là lần khai trương store ở Thượng Hải, người đến tham dự chỉ có mình Ryan Good, còn giọng ca Yummy hoàn toàn vắng mặt.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng việc sản xuất ở Việt Nam cũng không thể nào quy kết sản phẩm của nhà Drew House là chất lượng thấp. Bởi, một số brand US như Nike, Patta, Stussy, Palace, Kith và thậm chí là UK với adidas cũng đang có dây chuyền sản xuất tại nước ngoài. Thế nhưng cũng phải công nhận một điều rằng, chất vải của những items được sản xuất tại Mỹ vẫn tốt hơn ở Việt Nam.

Không chỉ vận hành dây chuyền tại những nước khác, Drew House dường như vẫn song song sản xuất những thiết kế tại LA với nhãn hiệu Made in USA với mức giá cao hơn. Chính vì thế, rất khó để đưa ra kết luận Drew House đang lừa dối người dùng, bán ra những sản phẩm chất lượng kém với giá thành cao.

justin-bieber-va-drew-house-dang-lua-doi-nguoi-dung

Ngoài số tiền bạn bỏ ra để đảm bảo nơi sản xuất hay chất lượng cao thì tên tuổi của thương hiệu cũng đóng góp một phần, Drew House không còn đơn thuần là một local brand mới mà đã thực sự phát triển, có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang thế giới. Rất nhiều những sản phẩm collab giữa ông chủ của hãng là Justin Bieber hay bản thân thương hiệu cũng đã chứng minh điều đó, doanh thu của Drew House chưa bao giờ là con số nhỏ.

Bạn thấy sao về quan điểm Drew House đang lừa dối người dùng, hãng có đang ngấm ngầm thực hiện những cuộc giao dịch với các nhà sản xuất tại nước ngoài để giảm chi phí và tăng doanh thu hay không? Hãy để lại ý kiến của bạn ở phía bên dưới comment để Sneaker Daily cùng biết nhé!

Đừng ngại ghé qua mục tin tức và hướng dẫn Drew House để cập nhật thêm các thông tin mới.

Có thể bạn sẽ thích:

justin bieber và drew house đang lừa dối người dùng?

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.