Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Gợi ý 4 mẫu áo Drew House đẹp đón Tết 2021

Giáng sinh đi qua những Tết thì vẫn đang đợi chúng ta lên đồ, các fan Justin Bieber nói riêng và Drew House nói chung chắc đang băn khoăn không biết mẫu áo nào phù hợp mặc chơi tết. Hãy để Sneaker Daily gợi ý cho bạn 4 mẫu áo Drew House đẹp và chất cho dịp tết này nhé!

1. Mascot Hoodie

Hoodie của nhà Drew House sẽ chẳng bao giờ làm bạn thất vọng từ kiểu dáng cho đến chất liệu, hãng sử dụng chất vải 100% cotton để sản xuất nên xét về độ thoáng khí và thấm hút thì hoàn toàn tốt.

goi-y-4-mau-ao-drew-house-dep-don-tet-2021

Bộ sưu tập Mascot Hoodie gồm có ba màu Orange, Off White và Pale Pink. Cả ba màu trong bộ sưu tập đều phù hợp với không khí của dịp Tết, bạn có thể liên tưởng đến màu của những cây quất hoặc cũng có thể là màu của mùa xuân.

goi-y-4-mau-ao-drew-house-dep-don-tet-2021

Chi tiết hình mặt màu cam có chữ Drew trước ngực và trên tay áo sử dụng công nghệ in cao cấp nên hứa hẹn mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, bạn sẽ không phải quá lo lắng khi giặt sẽ bị vỡ hình.

2. Secret SS Tee

Tiếp nối trong danh sách này là mẫu áo Secret SS Tee, do được sản xuất trực tiếp tại Mỹ nên chất lượng cũng như vật liệu được sử dụng để sản xuất luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Giống với sản phẩm trên, Secret SS Tee được làm từ loại vải 100% cotton nên khi bạn mặc vào mùa hè, đặc biệt trong lúc chơi thể thao sẽ thấm hút mồ hôi rất tốt.

goi-y-4-mau-ao-drew-house-dep-don-tet-2021
goi-y-4-mau-ao-drew-house-dep-don-tet-2021

Drew House T-shirt cũng làm tốt công tác thiết kế kích thước, đảm bảo được độ vừa vặn và không quá khổ theo từng size, khách hàng nhờ vậy mà cũng thoải mái diện áo. Hình in trước ngực trong dòng sản phẩm này được đơn giản hơn với duy nhất chữ Drew đặc trưng, bạn sẽ bắt gặp chúng trong những phiên bản như Golden Yellow, Off White, Pink và Slate.

3. Vintage Fernand SS Tee Black Bird of Paradise

Thay hình in hoa đào hoa mai bằng hoa thiên điểu trong dịp tết này bạn thấy sao? Một sự thay đổi có phần khác lạ với hình in hoa thiên điểu đầy màu sắc, bạn sẽ bắt gặp chúng ở mọi vị trí trên áo và điều này hẳn sẽ khiến bạn trở nên khác biệt trên đường phố Giáng Sinh năm nay.

Được sản xuất từ 100% tơ nhân tạo, công dụng của loại vải này có phần giống với 100% cotton nhưng một số tính chất vật lý và hoá học sẽ khác. Hướng tới một trải nghiệm thoải mái nhưng vẫn thời trang, Drew House đã sử dụng chất liệu này để tăng khả năng thoáng khí và hút ẩm tốt cho trang phục được sử dụng thường ngày.

goi-y-4-mau-ao-drew-house-dep-don-tet-2021
goi-y-4-mau-ao-drew-house-dep-don-tet-2021

Chi tiết hai túi áo ngực và hình in mặt cười màu vàng và chữ “Drew” được in ở phía sau áo sẽ là điểm khác biệt mà bạn dễ dàng nhận thấy, điều này giúp bạn cảm thấy mình trở nên khác biệt và phong cách hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn giữ nét truyền thống trong outfit chơi tết của mình thì hãy thử kết hợp với một trong những phiên bản của hai mẫu áo trên, một màn kết hợp chắc chắn sẽ tạo bất ngờ cho bạn và những người xung quanh.

4. Sherman SS Tee

Tạo không khí vui vẻ đón Tết với một chú sóc nâu trên áo Sherman Brown Tee, chiếc áo thun Drew House này được làm từ loại vải Jersey – một loại vải dệt kim theo phương ngang, sử dụng loại vải này sẽ giúp cho trọng lượng của sản phẩm nhẹ hơn và bề mặt áo cũng phẳng phiu, mềm mượt hơn, đặc biệt độ co giãn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi cũng rất tốt.

goi-y-4-mau-ao-drew-house-dep-don-tet-2021
goi-y-4-mau-ao-drew-house-dep-don-tet-2021

Tuy được sản xuất từ một loại vải hơi khác nhưng chất lượng in hình trên áo vẫn luôn được đảm bảo ở trạng thái tốt nhất, điều mà bạn sẽ khó thể chê Drew House Clothing. Biểu tượng hình mặt màu vàng được khéo léo đặt trong quả sồi mà chú sóc đang cầm, tạo sự đầy đủ mà không dư thừa chi tiết, gây cảm giác khó chịu cho khách hàng.

Có thể thấy Justin Bieber và cộng sự của mình đang làm rất tốt về công tác thiết kế cùng như sử dụng chất liệu để sản xuất, vậy nên giá thành có phần cao hơn so với những mặt hàng khác cũng là điều dễ hiểu. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không mau chọn cho mình một trong những item trong bộ sưu tập Drew House mà Sneaker Daily hiện có nhé! (Menu => Quần áo => Drew House)

gợi ý 4 mẫu áo drew house đẹp đón tết 2021

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.