Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Sehun (EXO) trở thành chàng thơ mới của Dior Men

Mới đây một tạp chí thời trang tại Hàn Quốc đã xác nhận Sehun là gương mặt mới của Dior Men. Cùng với Sneaker Daily khám phá những điều thú vị trong lần kết hợp của cậu út nhà EXO với nhãn hàng nổi tiếng của Pháp nhé.

Trước đó vào đầu tháng Sáu trên trang cá nhân của mình, Sehun đã đăng tải sản phẩm của Dior x Air Jordan. Thông tin Sehun là người đầu tiên nhận được phiên bản săn đón nhất 2020 tại Hàn Quốc cũng đã được nhà tạo mẫu riêng xác nhận, đánh dấu sự bắt tay đầu tiên của đôi bên.

Đầu tháng 10 vừa rồi, trên trang chủ instagram của Esquire Korea đã xác nhận mỹ nam nhà SM chính thức kết hợp với Dior. Dòng trạng thái như sau: “Sehun trở thành gương mặt mới của Dior Men. Cùng ngắm nhìn anh ấy trong những thiết kế thuộc bộ sưu tập Đông 2020 – 2021 lấy cảm hứng từ nghệ sĩ Judy Blame.”

Đi cùng với dòng trạng thái, trang tạp chí này đã đăng tải hình ảnh gương mặt mới Sehun trong trang phục Dior Men. Lần kết hợp này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ trang phục, thần thái và khí chất toát ra trong những bức ảnh.

 

Ông lớn Dior sau đó cũng đã có những bài đăng trên instagram, twitter, facebook để chào mừng gương mặt mới. Dưới những bài đăng đó người hâm hộ không quên để lại lời chúc mừng, hy vọng thần tượng của mình sớm trở thành đại sứ thương hiệu.

Hiện tại tuy chỉ trở thành gương mặt mới của một phân nhánh nhưng nhiệt độ mà vị hoàng tử nhà SM tạo ra không hề thấp. Trên trang chủ instagram, Dior cũng đã tạo mục đáng chú ý dành riêng cho Sehun, điều này càng làm cho người hâm hộ phấn khích và mong chờ.

Tối ngày 13 tháng 10, chính chủ Sehun mới chịu xuất hiện cùng những đăng tải đầu tiên. Dù có chút muộn nhưng chàng thơ không làm người hâm hộ hay nhãn hàng thất vọng, các bài đăng đều được đánh giá năm sao cho sự sang, xịn, mịn. Không chỉ đơn giản là đăng tải ảnh chụp trong trang phục Dior Men mà còn gắn thẻ Dior, tạp chí Esquire Korea và thêm hashtag #dior #DiorWinter20.

https://www.instagram.com/p/CGR28-wDRk4/

Trả lời phỏng vấn Esquire Korea về phong cách ăn mặc của mình, Sehun chia sẻ: “Bình thường thì tôi thích mặc đồ casual. Đó là những bộ quần áo thoải mái, đối lập hoàn toàn với trang phục trên sân khấu của tôi mà mọi người thường thấy”.

Với chia sẻ này những người luôn theo dõi anh cũng đồng tình, phong cách thường ngày của thần tượng khác rất nhiều khi lên sân khấu. Dior Men theo đó mà nắm bắt được, nhận thấy trang phục Sehun mặc trong các bức ảnh là sự kết hợp hài hòa giữa đời sống và khi biểu diễn.

Vốn sở hữu gương mặt nam tính vạn người mê, kết hợp cùng với bộ sưu tập dành cho phái mạnh nên lối trang điểm và kiểu tóc không có quá nhiều sự cầu kì. Đơn giản với lớp kem nền và phấn nhẹ, thêm đường lông mày để sắc nét hơn. Mái tóc được vuốt keo ngược ra phía sau vừa gọn gàng vừa tăng sự mạnh mẽ, đi đúng với mục tiêu hướng đến của nhãn hàng.

https://www.instagram.com/p/CGP3Zc0jeSx/

Với những hiệu ứng gương mặt mới Sehun tạo ra người ta không khỏi xuýt xoa lựa chọn đúng đắn của Dior. Giống như việc chọn mặt gửi vàng, một thương hiệu thời trang nổi tiếng bắt tay với thần tượng có tâm có tầm đã tạo nên chỉnh thể hoàn hảo cho bộ sưu tập Đông 2020-2021.

Bạn có suy nghĩ gì về lần kết hợp được cho là trở lại này của Sehun với Dior, hãy để lại bình luận ở phía bên dưới cho Sneaker Daily biết nhé!

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *