Đăng ký làm CTV bán hàng

Bạn đam mê kinh doanh? Bạn muốn thử sức mình trên lĩnh vực này mà không có nhiều vốn? Bạn muốn gia tăng thu nhập hàng tháng bằng việc bán hàng online? Hãy đăng ký làm Cộng tác viên – Đại lý của Sneaker Daily ngay hôm nay với chính sách cực ưu đãi!

1. Đối tượng

  • Công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động theo quy định của pháp luật; là những người đang kinh doanh sản phẩm có đối tượng khách hàng tương đồng; nhân viên văn phòng…….
  • Yêu thích việc bán hàng kinh doanh, bán hàng online qua các mạng: Facebook, Zalo, Website; các trang web lớn… muốn kiếm thêm thu nhập.
  • Số lượng bạn bè/người theo dõi trên Facebook cá nhân tối thiểu 2.000 người
  • Số lượng Group Facebook tham gia tối thiểu: 05 Group.

2. Quyền lợi của Cộng tác viên

  • Hạn mức chiết khấu sản phẩm của CTV theo quy định trong phụ lục hợp đồng. Chiết khấu chỉ tính trên doanh thu bán sản phẩm, không bao gồm phí ship.
  • Được cấp mã số Cộng tác viên để quản lý và theo dõi trên hệ thống phần mềm công ty.
  • Doanh số bán hàng và mức hoa hồng của CTV được thống kê rõ ràng, minh bạch và công khai.
  • Được bảo hành chính hãng từ công ty: được cung cấp đầy đủ số bảo hành có dấu công ty và địa điểm tiếp nhận bảo hành theo quy định của công ty.
  • CTV có thể tham gia thực hiện các chiến dịch, chương trình quà tặng theo chương trình mà công ty đưa ra để thúc đẩy bán hàng nếu có.
  • Được trang bị đầy đủ kiến thức về thông tín sản phẩm, thương hiệu giày muốn bán.
  • Được sử dụng hình ảnh, video clip sản phẩm mà công ty cung cấp.
  • CTV có thể đăng bán các sản phẩm trong danh sách sản phẩm phân phối của công ty trên các sàn thương mại điện tử (Lazada, Tiki, Shopee,…) với tên Shop không trùng hoặc không gây hiểu lầm với: Galle Watch; các shop của Galle Watch; tên thương hiệu giày mà công ty phân phối và phải đăng ký trước, được sự cho phép của công ty.
  • Trong quá trình tư vấn hoặc đặt hàng cho khách, nếu CTV gặp bất cứ khó khăn gì có thể liên hệ ngay cho người phụ trách kênh CTV của công ty để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Và nhiều ưu đãi, thưởng doanh số khác cho CTV có mức doanh thu bán hàng cao.
  • Được tham gia các buổi Offline, trao đổi kiến thức về sneaker và kinh nghiệm bán hàng online

3. Trách nhiệm của Cộng tác viên

  • Đăng tải thông tin quảng bá về sản phẩm, thương hiệu giày công ty phân phối trên trang Facebook cá nhân hoặc Instagram, ít nhất 3 bài đăng/tuần hoặc tối thiểu 12 bài/tháng theo các quy chuẩn về hình ảnh, nội dung, thông tin được cung cấp từ Fanpage và Website; người phụ trách CTV của công ty.
  • Chịu trách nhiệm quảng cáo sản phẩm và tư vấn, chốt đơn với khách hàng.
  • Tư vấn đúng tính chất, mô tả, hướng dẫn sử dụng sản phẩm theo quy định của công ty.
  • Tuân thủ các Chính sách: Bảo hành, đổi trả, vận chuyển, thanh toán được công ty ban hành.
  • Chỉ được nhập hàng và bán các sản phẩm có trong danh sách thương hiệu giày mà công ty phân phối theo chính sách giá đã quy định.
  • Tuyệt đối không bán sản phẩm giày không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng nhái, hàng giả cùng thương hiệu mà công ty phân phối cho CTV.
  • Có trách nhiệm bảo quản sản phẩm đúng với hướng dẫn bảo quản.
  • Có ý thức bảo vệ hình ảnh và uy tín thương hiệu công ty và hệ thống trực thuộc.
  • Có nghĩa vụ hoàn thành kiểm tra định kỳ kiến thức chuyên môn, kiến thức sản phẩm do công ty tổ chức.
  • CTV có nghĩa vụ thông báo phí ship đến khách hàng mua theo quy định của đơn vị vận chuyển.
  • CTV phải thu thập thông tin góp ý của khách hàng, phản hồi với công ty.
  • CTV phải kinh doanh trung thực – lành mạnh.

4. Cách thức đăng ký làm Cộng tác viên

Điền vào Form hoặc Link đăng ký cộng tác viên theo quy định của Công ty bên dưới hoặc tại đây




    Hoặc liên hệ Hotline: 0898875522 /email: khai.tq@sneakerdaily.vn để được hỗ trợ, hướng dẫn đăng ký.

    Sau khi đánh giá, thẩm định đủ điều kiện, Công ty sẽ liên hệ xác nhận và cấp Mã CTV.

    5. Cách thức bán hàng và thanh toán hoa hồng cho Cộng tác viên

    Hình thức 1: CTV tự giao hàng cho khách hàng

    > Thanh toán 100% tiền hàng theo giá chiết khấu CTV tại nơi lấy hàng hoặc nơi nhận hàng CTV yêu cầu.

    CTV gửi thông tin sản phẩm cho người phụ trách CTV của công ty và đến trực tiếp cửa hàng hoặc kho (nơi còn hàng) để lấy hàng, trả tiền trước tại cửa hàng/kho hoặc tại nhà CTV. Tiền CTV thanh toán trước tại cửa hàng/kho sẽ bằng giá chiết khấu mà CTV được nhận theo hợp đồng. Tiền chiết khấu chính là tiền hoa hồng của CTV. Công ty sẽ ghi nhận doanh thu cho CTV ngay khi thanh toán và giao hàng, làm cơ sở đánh giá, gia tăng mức ưu đãi, thưởng cho CTV với các mức tích lũy doanh thu theo tháng/quý.

    Hình thức 2: Công ty giao hàng đến khách hàng của CTV (Dropship)

    > Khi CTV đặt cọc theo từng đơn hoặc ký quỹ.

    • CTV chỉ thực hiện thao tác mua hàng/ đặt hàng thay cho khách và thông báo về phí ship với khách hàng, công ty sẽ thay CTV đóng gói và chuyển hàng đến khách hàng.
    • Khi có khách mua hàng, CTV thực hiện thao tác sau:
    • Gửi thông tin đầy đủ khách hàng: Họ tên, số điện thoại, sản phẩm mua hàng (ưu đãi nếu có), giá trị thanh toán cuối cùng (có thể giá bán + phí vận chuyển do CTV đàm phán) cho người phụ trách CTV công ty để kiểm tra, xác thực lại với khách hàng và tiễn hàng giao hàng cho khách theo thông tin bạn cung cấp. (Hoặc theo mẫu quy định)
    • Tiền trả CTV = (Tiền thu hộ CTV + Tiền đặt cọc) – (Giá bán cho CTV + Phí giám trừ)
    • Phí giảm trừ là phí vận chuyển, phí thu hộ, phí khác…
    • Tổng số tiền (Tiền thu hộ CTV + Tiền đặt cọc) phải lớn hơn tổng số tiền (Giá bán cho CTV +
      Phí giảm trừ)
    • Công ty sẽ trả tiền cho CTV bằng chuyển khoản/tiền mặt sau 15 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm (không bao gồm ngày nghỉ, ngày lễ)

    6. Quy định giao/nhận hàng/đổi trả

    • CTV phải kiểm tra và ký xác nhận tình trạng sản phẩm đảm bảo về hình thức, chất lượng & có hoạt động ngay khi nhận hàng (áp dụng với trường hợp lấy hàng tại cửa hàng/kho/giao tại nhà cho
    • CTV) và báo lại cho quản lý CTV của công ty nếu tình trạng sản phẩm không đảm bảo nhận hàng.
    • Được phép đổi sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận hàng với điều kiện sản phẩm còn mới 100% và phụ kiện đi kèm còn đầy đủ, nguyên vẹn. Trường hợp sản phẩm không còn mới như lúc nhận bàn giao, CTV phải chịu chi phí làm mới sản phẩm theo báo giá của phòng kỹ thuật công ty.
    • Không hoàn lại tiền sản phẩm đổi trả cho CTV và được cấn trừ sang sản phẩm khác.
    • Trường hợp khách hủy không lấy hàng nữa, CTV phải báo ngay cho công ty (hình thức 2).
    • Nếu hàng đã giao đi mà CTV không báo, chi phí vận chuyển hai chiều của đơn hàng sẽ trừ vào hoa hồng bạn nhận được cuối tháng.
    • CTV phải thanh toán tiền ship đến nơi nhận hàng CTV yêu cầu.

    7. Chấm dứt hợp tác

    • Vi phạm các chính sách của công ty gây nên hậu quả ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng.
    • Vi phạm quyền lợi và hình ảnh của công ty hoặc hệ thống bán hàng trực thuộc sau khi đã nhắc nhở 03 lần bằng email hoặc văn bản. Công ty có quyền đơn phương quyết định ngừng hợp tác với CTV trong trường hợp này mà không cần báo trước.
    • CTV có doanh thu không đạt 10.000.000 VNĐ trong 03 tháng đầu sẽ chấm dứt hợp đồng.
    • CTV không có doanh thu trong 03 tháng liên tiếp nếu không có giải trình và đề xuất chính đáng.
    • CTV xin ngừng hợp tác với công ty.