Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

adidas Originals chính thức ra mắt MV “Trailblazers” và sự tái xuất dòng giày NMD

adidas lần đầu kết hợp cùng các nghệ sĩ Việt chính thức ra mắt MV âm nhạc nhân dịp tái xuất dòng giày NMD có gì đặc biệt? Cùng Sneaker Daily tìm hiểu ngay thôi nào!

Dấu ấn đặc biệt thông qua MV “Trailblazers”

Ngày 29/09/2022 vừa qua, adidas Originals đã chính thức cho ra mắt MV “Trailblazers” (Tạm dịch: Những người tiên phong) với sự góp mặt của các nghệ sĩ Việt. Sản phẩm âm nhạc này như lời cổ vũ sự sáng tạo của giới trẻ, tiên phong tạo ra những con đường mới và khẳng định dấu ấn riêng. Đặc biệt, MV cũng đánh dấu sự trở lại của dòng giày NMD đình đám với phiên bản NMD_V3 mới nhất. 

adidas originals chính thức ra mắt mv “trailblazers” và sự tái xuất dòng giày nmd

Lần đầu tiên adidas Originals kết hợp với các nghệ sĩ Việt Nam cho ra mắt một MV ca nhạc. Sự kiện này đã và đang chứng tỏ những nỗ lực sáng tạo không ngừng của adidas nhằm truyền cảm hứng tích cực đến thế hệ trẻ. Thông qua MV “Trailblazers”, adidas muốn cổ vũ giới trẻ Việt tự tin khai phá những lối đi mới, những nét văn hoá mới mang màu sắc riêng biệt.

adidas originals chính thức ra mắt mv “trailblazers” và sự tái xuất dòng giày nmd

Sắc màu trẻ trung, năng động qua “Trailblazers”

“Trailblazers” được đạo diễn bởi đạo diễn trẻ tài năng Phương Vũ (Production house Antiantiart) và có sự tham gia của”nghệ sĩ đường phố” Việt Max – vũ công, biên đạo múa; Á quân King of Rap 2020 Tuimi; cặp đôi nổi tiếng làng beatbox – Trung Bảo và Chiwawa.

adidas originals chính thức ra mắt mv “trailblazers” và sự tái xuất dòng giày nmd

Được quay một cách ngẫu hứng tại ngay chính cửa hàng adidas Originals Bitexco, MV tập trung vào năng lượng bùng nổ của các nghệ sĩ, giai điệu cuốn hút và nội dung truyền cảm hứng mạnh mẽ. “Trailblazers” là tuyên ngôn của những “người mở đường” luôn sẵn sàng khám phá và tìm kiếm sự sáng tạo trong mọi ngóc ngách của thành phố thân quen, để từ đó tạo ra nét văn hóa độc đáo mới. 

adidas originals chính thức ra mắt mv “trailblazers” và sự tái xuất dòng giày nmd

Sự tái xuất dòng giày NMD huyền thoại

Những thông điệp được truyền tải thông qua MV chính là tinh thần của dòng giày NMD. Đôi giày dành riêng cho những người ưa xê dịch, những kẻ du mục thành thị, những nhà thám hiểm nổi loạn sẽ dẫn đầu và tạo nên thành phố tương lai với sự sáng tạo, nhiệt huyết.

adidas originals chính thức ra mắt mv “trailblazers” và sự tái xuất dòng giày nmd

Đồng hành cùng người mở đường trên mọi bước chân tiên phong, NMD_V3 giữ nguyên hình dáng mang tính biểu tượng của dòng giày NMD, được cải tiến với tầm nhìn đi trước thời đại. Đôi giày sở hữu lớp vải lưới được tái cấu trúc ôm trọn bàn chân, phần đệm gót trong suốt và đế BOOST gói gọn trong lớp vỏ TPU. Phần thân trên của đôi giày được làm bằng sợi hiệu suất cao chứa ít nhất 50% nhựa Parley Ocean tái chế từ rác thải đại dương và 50% sợi polymer nhân tạo tổng hợp. Nhờ đó, mỗi bước chân của người mở đường lại thêm bền vững.

adidas originals chính thức ra mắt mv “trailblazers” và sự tái xuất dòng giày nmd

adidas originals chính thức ra mắt mv “trailblazers” và sự tái xuất dòng giày nmd

MV “Trailblazer” được đăng tải trên kênh  https://www.facebook.com/adidasVN/videos/834081070923663/

Đồng thời, các phiên bản giày NMD_V3 hiện cũng đang có mặt tại các cửa hàng và sàn thương mại điện tử của adidas kể từ ngày 29/9/2022. 

Hãy đón chờ phiên bản giày NMD_V3 cùng Sneaker Daily nhé!

Có thể bạn quan tâm:

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.