Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Bảng xếp hạng 10 đôi sneaker tốt nhất 2020

Năm 2020 đã khép lại và năm mới đã đến, đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn và Sneaker Daily cùng tổng kết về 10 đôi sneaker hàng đầu và được đánh giá tốt về chất lượng. Tiêu chí đánh giá sẽ dựa trên tác động văn hoá, nhu cầu và thẩm mỹ của bản thiết kế, cùng với đó là chất lượng. Không để bạn đợi lâu hơn nữa, cùng với chúng tôi bước vào bảng xếp hạng 10 đôi sneaker tốt nhất xuất hiện trong năm 2020.

10. KANGHYUK x Reebok Premier Road Modern

Dừng ở vị trí số 10 là đôi Premier Road Modern, đây là sản phẩm cộng tác giữa nhà thiết kế Hàn Quốc KANGHYUK với hãng Reebok. Lần bắt tay này, Reebook chứng minh sự linh hoạt trong thị hiếu thời trang năm 2020. Hãng đã kết hợp hai tông màu đỏ và trắng đặc sắc, thêm vào đó chủ đề của loạt phim “Car Part”.

bang-xep-hang-10-doi-sneaker-tot-nhat-2020

Nhà thiết kế tài năng của Reebok – Evan Belforti cũng đã nhận được nhiều lời khen, điều này hoàn toàn xứng đáng khi dự án ra mắt rất thành công.

9. Nike Space Hippie 03

Năm 2020 nhìn nhận nỗ lực của Nike khi cùng với Inc. công bố chiến dịch “Move to Zero” (tạm dịch: Di chuyển đến số 0). Việc phát động nhằm kêu gọi các công ty trên thế giới giảm thiểu lượng khí thải các – bon ra môi trường.

bang-xep-hang-10-doi-sneaker-tot-nhat-2020

Để củng cố niềm tin và đánh dấu lần hợp tác ý nghĩa này, Nike đã cho ra mắt Space Hippie và giới thiệu sản phẩm được sản xuất từ vật liệu tái chế. Bộ sưu tập gồm hai phiên bản là Space Yarn và Crater Foam, mộ sản phẩm đáng được tôn vinh trong danh sách này.

8. Kasina x Nike Dunk Low

Kasian là một thương hiệu thời trang Hàn Quốc, đồng thời cũng đóng một vai trò quan trọng khi đưa Nike Dunk trở lại với thị trường sneaker.

bang-xep-hang-10-doi-sneaker-tot-nhat-2020

Bản phối màu của đôi Nike Dunk Low này được lấy cảm ứng từ Busan, một thành phố biển và đảo xinh đẹp. Bộ sưu tập ở vị trí số 8 cũng có hai phiên bản, màu xanh ngọc và xanh nước biển sẽ đáp ứng được sở thích của riêng bạn.

7. Casablanca x New Balance 327

Năm 2020 là một năm thành công của New Balance, hãng đang bước vào thập kỷ mới với những động lực mạnh mẽ qua các bản retro. Dừng ở vị trí số 7 là một đôi New Balance 327 được làm mới dưới sự trợ giúp của Charaf Tajer, nhà thiết kế thời trang mang hai dòng màu Pháp và Ma-rốc.

bang-xep-hang-10-doi-sneaker-tot-nhat-2020
Bảng xếp hạng 10 đôi sneaker tốt nhất 2020 12

Bản retro New Balance 327 này mang dấu ấn của Casablanca – thương hiệu thời trang của Charaf Tajer, kết hợp với đó cảm hứng thiết kế được lấy từ những năm 1970 để tạo ra bản phối màu giữa sắc xanh lá cây và cam trên đôi sneaker này.

6. Travis Scott x Nike SB Dunk Low

Ngay từ cái tên đầu tiên là Travis đã đủ để những sneakerhead chú ý, một chàng rapper không bao giờ thất bại trong việc cung cấp cảm hứng trên sân khấu hay dưới khán đài.

Năm 2020 chứng kiến một vai trò mới của Travis Scott khi kết hợp với Nike cho ra mắt một bản phối màu, thiết kế dựa trên khuôn mẫu của đôi SB Dunk Low.

bang-xep-hang-10-doi-sneaker-tot-nhat-2020

Nhìn vào hình ảnh trên đây, bạn phần nào cũng cảm thấy được chất rap, có phần bụi bặm trong sản phẩm. Với sự kết hợp hài hoà giữa các chi tiết như dây giày, dấu swoosh, miếng da lộn và vải được chắp vá, một số hình in vui nhộn đã tạo ra một bản thiết kế tuyệt đẹp, gây sốt cho cộng đồng sneakerhead.

5. Yeezy Foam Runner

Giày thể thao trong những năm gần đây dần lấy lại được vị thế của mình, trước tiên là bởi tính thời trang ứng dụng vào cuộc sống thường ngày và chất lượng của sản phẩm.

bang-xep-hang-10-doi-sneaker-tot-nhat-2020

Yeezy đã trở lại với đôi Foam Runner có phần ảo diệu và siêu thoáng khí, khi nhìn vào hình ảnh trên đây chắc chắn bạn cũng sẽ giống với đa số những người dùng khác, chúng thật đặc biệt.

4. Joe Freshgoods x New Balance 992

Được đánh giá là màn kết hợp ra mắt sản phẩm bất ngờ nhất 2020, Joe Freshgoods và New Balance 992 đã chiêu đã công chúng yêu giày một bản phối màu không thể sặc sỡ và tốt hơn.

bang-xep-hang-10-doi-sneaker-tot-nhat-2020

Mặc dù đôi NB 992 này được giới thiệu dành cho thể thao nhưng lại được lấy cảm hứng từ ngày lễ tình nhân. Các sắc thái sáng ở phần trên, logo “N” được đặt ở bên hông, dây giày sở hữu màu đỏ tươi và cùng một số chi tiết khác đã tạo nên một tổng thể tuyệt vời.

3. Off-White x Air Jordan 4

Nhà thiết kế Virgil Abloh tiếp tục chiêu đãi fan hâm mộ bằng một màn collab với Air Jordan 4, giữ nguyên vẹn thiết kế của bản gốc nên bạn sẽ khó tìm thấy các chi tiết cắt xén hay hoạ tiết trong sản phẩm.

bang-xep-hang-10-doi-sneaker-tot-nhat-2020

Toàn bộ phần trên của đôi sneaker Off-White x Air Jordan 4 được làm từ loại da mịn, kết hợp với tông màu kèm và điểm nhấn thêm các chi tiết bằng nhựa vàng sáng hơn nửa tông, tạo nên tổng thể hài hoà, thống nhất nhưng không đơn điệu hay nhàm chán.

2. Ben & Jerry’s x Nike SB Dunk Low “Chunky Dunky”

Gần cuối danh sách 10 đôi sneaker tốt nhất thuộc về đôi Nike SB Dunk Low, lần về thứ 2 này thuộc về bản collab giữa hãng sneaker Mỹ và hãng kem Ben & Jerry’s. Nhìn vào bản thiết kế bạn cũng phần nào nhìn ra được những mảng màu loang, dấu swoosh như đang muốn tan chảy như kem.

bang-xep-hang-10-doi-sneaker-tot-nhat-2020

“Chunky Dunky” từ sau khi có thông tin phát hành đã được rất nhiều sneakerhead săn đón, có điều tiếc rằng sản phẩm lại có số lượng giới hạn.

1. Dior x Air Jordan 1

Sự kết hợp giữa thế giới thể thao và thời trang đã đạt đến sự đỉnh cao tuyết đôi, Jordan Brand và Dior đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng sneaker, ai ai cũng đều muốn sở hữu bản phối màu Grey thời thượng này.

bang-xep-hang-10-doi-sneaker-tot-nhat-2020

Trong phiên bản Air Jordan 1 này, Dior và Jordan Brand đã tăng cường vẻ đẹp của hình dáng nguyên bản khiến mọi người phải kinh ngạc. Dior x Air Jordan 1 dẫn công chúng đến một thế giới xa hoa chưa từng, vì thế mà những người muốn sở hữu cũng đã phải chấp nhận cạn kiệt tài khoản.

Trên đây là bảng xếp hạng 10 đôi sneaker tốt nhất 2020, bạn thấy sao về sự sắp xếp này? Hãy để lại ý kiến và đóng góp của bạn ở phía bên dưới, đừng quên liên hệ với Sneaker Daily khi bạn gặp vướng mắc về chọn size hay bản phối màu nhé!

Nhận ngay các ưu đãi khi mua giày:

Fanpage: Sneaker Daily

Instagram: sneakerdaily.vn

Số điện thoại: 0898.875.522

Địa chỉ: 

Cơ sở 1: 389/4/42 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội 

Xem thêm:

 

Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *