Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

19 tháng 7 – Một ngày để nhớ cùng Benjamin Trần

Kết thúc sự kiện lớn nhất trong năm của những ai luôn yêu quý và theo dõi chàng Youtuber đầy tài năng Benjamin Trần. Đúng với slogan “A 2020 To Remember” buổi Meet & Greet và Flava Party ’20 đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Hãy cùng Sneaker Daily tổng kết lại những con số ấn tượng của ngày 19 tháng 7 đầy đáng nhớ này nha!

Được thông báo bắt đầu từ 10h sáng Chủ nhật nhưng đã có rất nhiều bạn có mặt từ sớm. Hàng dài được xếp gọn gàng phía ngoài cửa 1900 kéo dài tới tận phía đường ngoài. Ước tính số lượng tham dự gần 1000 người.

Buổi Meet & Greet đúng như những gì Ben đã tuyên bố trước đó. Một không khí thân mật rất riêng được kết nối bởi tình yêu với thời trang đặc biệt không ít bạn thú nhận rằng nhờ xem những video trên kênh của anh đã giúp định hướng cũng như tìm thấy phong cách thời trang phù hợp với bản thân. Bên cạnh đó, một chia sẻ rất đáng chú ý tới từ một bạn fan lâu lắm đó là khi gặp khó khăn mắc phải bệnh trầm cảm và tự ti về mọi thứ thì nguồn năng lượng tích cực từ những video của Ben đã giúp đỡ bạn rất nhiều để vượt qua.

Benjamin Trần tên thật là gì? Đôi giày có ý nghĩa nhất trong bộ sưu tập của anh? Điều gì khiến anh lựa chọn trở thành Youtuber và những khó khăn khi bắt đầu?

Những bí mật, những câu chuyện chưa từng được kể dường như giúp chúng ta nhìn thấy đằng sau thành công của chàng trai ấy là muôn vàn khó khăn. Bắt đầu mọi thứ một mình, dùng chính đam mê để đứng vững trên một đất nước xa lạ. Nhưng hơn hết đó là năng lượng tích cực cùng tình yêu thời trang to lớn toát ra từ sâu bên Ben.

Bắt đầu là những phần chào hỏi giao lưu, Q and A, chơi trò chơi gắn kết và cuối cùng là chụp ảnh giao lưu trực tiếp với Benjamin Trần. Ngoài những phần quà từ nhà tài trợ chính Crep Protect Việt Nam thì những chiếc áo sample chưa từng được phát hành, đôi giày 15 năm tuổi hay bức tranh gắn liền với hành trình đều được anh dành tặng cho những fans yêu quý của mình.

Nếu Meet&Greet chỉ là phần khởi đầu nhẹ nhàng như sợi dây gắn kết khiến những con người vốn xa lạ tiến lại gần nhau. Thậm chí, có những nhóm đã được thành lập tức thời để buổi tối quẩy hết nấc cùng thần tượng.

Flava Party ’20 với phần âm nhạc được đánh giá rất cao. Bên cạnh đó chính Benjamin Trần cũng là người chủ đạo đứng trên sân khấu nóng rực tại 1900 “quẩy” cùng tất cả những người yêu mến xuyên đêm. Chắc chắn cho đến sau này giống như Ben đã đề cập từ trước hẳn tối 19 tháng 7 năm 2020 sẽ là buổi tối của tuổi trẻ để có thể mãi nhớ về. Còn gì vui bằng việc được là chính mình, “trôi” theo nhạc và quẩy bang nóc với những bạn cùng niềm đam mê.

Những hình ảnh đêm ấy tuy không phải đẹp nhất nhưng chắc chắn là đáng nhớ nhất. “A 2020 To Remember” sẽ vì ngày 19 tháng 7 mà càng thêm đặc biệt như thổi bùng lên ngọn lửa của tuổi trẻ trong chúng ta.

Khép lại với những nụ cười dường như Meet&Greet hay Flava Party ’20 đều đã thành công ngoài mong đợi. Hi vọng, không chỉ lần này mà trong tương lai ta sẽ có nhiều hơn những ngày 19 tháng 7 nữa trong tương lai.

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *