Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Những lí do không nên mua adidas Harden Vol.4

Thực chất adidas Harden Vol.4 có nhiều ưu điểm hơn là nhược điểm, bạn có thể tham khảo thêm một số ý kiến sau đây để đưa ra được quyết định phù hợp nhất nhé!

Mẫu thiết kế của James Harden

James Harden là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Mỹ, anh chơi cho Houston Rockets tại National Basketball Association (NBA). Trong sự nghiệp của mình, anh từng đoạt giải huy chương vàng trong Thế vận hội mùa Hè 2012 và Cúp bóng rổ Thế giới 2014.

nhung-li-do-khong-nen-mua-adidas-harden-vol-4

Trong trận đấu, Harden được xem là hậu vệ khó kèm nhất trong suốt mùa giải NBA. Điều này cũng khó dễ hiểu khi Harden sở hữu đôi chân linh hoạt, có thể tăng – giảm tốc độ đột ngột rất tốt cùng khả năng câu lỗi thượng thừa. Set-back 3 điểm cùng euro – step mà Harden thường sử dụng được đánh giá là vũ khí chết người, đối thủ khá e sợ trước đòn tấn công này.

Cầu thủ bóng rổ NBA nhanh chóng lọt vào mắt xanh của adidas, tuy Harden Vol.4 là dòng giày bóng rổ có chữ ký mới nhất do hãng phát hành nhưng được xử lý công nghệ khá tốt, hứa hẹn giúp bạn làm củ trên sàn đấu.

7 lý do nên mua adidas Harden Vol.4

nhung-li-do-khong-nen-mua-adidas-harden-vol-4

– adidas Harden Vol.4 được ví như một nghệ sĩ có màn biểu diễn xuất sắc trên sân, điều này được đánh giá dựa trên cảm nhận của đa số người dùng.

– Những phối màu thuộc dòng Harden Vol.4 rất thoải mái khi chơi.

– Hỗ trợ cầu thủ chơi bóng và giữa ổn định tốt.

– Cổ giày adidas có khả năng hỗ trợ và khoá chặt đặc biệt.

– Phần upper của adidas Harden Vol.4 mang lại cảm giác tốt, không mất thời gian ( 3 đến 4 tuần) để thích ứng như adidas Dame 7.

– Hầu hết người mua đều ấn tượng với đệm Lightstrike, chúng cung cấp sự kết hợp tuyệt vời giữa khả năng hỗ trợ, độ nảy, cảm giác tuyệt vời và bảo vệ bàn chân khỏi sự va đập.

– Rất nhiều người chơi yêu thích cảm nhạc nhẹ nhàng và nhạy bén của những đôi giày bóng rổ Harden này.

3 lý do không nên mua adidas Harden Vol.4

nhung-li-do-khong-nen-mua-adidas-harden-vol-4

– Một số khách hàng phàn nàn rằng đế giữa của Lightstike chưa thực sự tốt, không chống được va đập.

– Có một số không gian chết ở khu vực bàn chân trước.

– Một số người thử nghiệm quan sát cho rằng các vật liệu sử dụng để sản xuất adidas Harden Vol.4 không thoáng khí.

Trên đây là những lí do nên mua và không nên mua adidas Harden Vol.4 mà Sneaker Daily muốn gửi đến bạn, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho quá trình chọn mua của bạn. Mọi thắc mắc và tìm mua hãy liên hệ với chúng mình theo thông tin phía bên dưới nhé!

Bạn có thể tìm thêm nhiều câu chuyện thú vị, các bài phân tích về giày adidas khác tại đây.

Có thể bạn quan tâm:

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.