Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Công nghệ Entrupy tại Việt Nam tiếp tục mắc sai sót nghiêm trọng trong kiểm định

Đây không phải là lần đầu tiên công nghệ kiểm định AI Entrupy mắc sai lầm, dấy lên câu hỏi liệu rằng chúng có còn đáng tin nữa hay không?

Sự việc bắt nguồn từ một chiếc túi Balenciaga Hourglass Bag được sang tay trên group T.L.Đ.H. Sau khi qua vài đời chủ vấn đề đã xảy ra khi chiếc túi bị check là fake bở Entrupy.

công nghệ entrupy tại việt nam tiếp tục mắc sai sót nghiêm trọng trong kiểm định

Người mua khẳng định rằng chiếc túi này là Fake do đã có kết luận từ Entrupy nên yêu cầu seller giải quyết ngọn ngành và trả lại hàng.

công nghệ entrupy tại việt nam tiếp tục mắc sai sót nghiêm trọng trong kiểm định

Chỉ đến khi người chủ đầu tiên của chiếc túi đưa ra các bằng chứng đã đặt mua túi từ trang web MY THERESA, phía khách hàng mới biết rằng Entrupy đã check sai sản phẩm của họ, gây ảnh hưởng uy tín không nhỏ đến cả người mua và người bán. Được biết, MY THERESA là một trang bán hàng chính hãng rất uy tín tương tự như Farfetch hoặc SSENSE, được tích xanh ở tất cả các mạng xã hội như Facebook, Instagram.

công nghệ entrupy tại việt nam tiếp tục mắc sai sót nghiêm trọng trong kiểm định

Sau khi đưa ra các bằng chứng về nguồn gốc sản phẩm là Chính hãng, có lẽ phía người mua đã chọn giải quyết êm đẹp.

Ở trường hợp này có thể chắc chắn rằng công nghệ AI của Entrupy đã đưa ra kết quả sai, nhưng hiện vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào thỏa đáng từ phía nhà phát hành ứng dụng này. Không những vậy, Entrupy còn bào chữa cho rằng chiếc túi này “không đủ tiêu chuẩn để thẩm định” sau khi đã đưa ra kết quả trái ngược hoàn toàn?

{"a?":"b","a":5,"d":"b","h":"www.canva.com","c":"daefnluc0ma","i":"2rl0rk1e_iwxgsayw4owxq","b":1627133079340,"a":[{"a?":"i","a":3.410605131648481e-13,"b":-36.120460324225974,"d":1621.0131332082549,"c":1079.9999999999998,"a":{"b":{"a":{"a":"maelhxoafsc","b":1},"b":{"a":-1.1368683772161603e-13,"b":-1.1368683772161603e-13,"d":1621.013133208255,"c":1080}}}},{"a?":"i","a":2.2737367544323206e-13,"b":1123.5000000000005,"d":796.4999999999998,"c":1079.9999999999998,"a":{"b":{"a":{"a":"maelhq-m2em","b":1},"b":{"d":796.4999999999998,"c":1079.9999999999998}}}}],"b":1920,"c":1080}

Vậy một lần nữa chúng ta có thể thấy rằng Entrupy đã làm ăn tắc trách khi một sản phẩm “không đủ tiêu chuẩn để thẩm định” theo hệ quy chuẩn của họ và họ đã kết luận nó là hàng giả.

Đối với những người mua bán đồ hiệu lâu năm trong nước thì việc sử dụng Entrupy là không còn bắt buộc và cần thiết nữa bởi cá nhân họ đã có kinh nghiệm, và một lý do nữa đó là chính Entrupy đã mắc lỗi quá nhiều lần trong quá khứ dẫn đến không còn đáng tin cậy như trước nữa.

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.