Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Top 10 đôi Air Jordan 1 đáng mua nhất dịp cuối năm 2020

Bạn đang có ý định tìm mua cho mình một hoặc nhiều đôi sneaker thuộc Jordan Brand nhân dịp cuối năm 2020 mà vẫn đang phải đau đầu, loay hoay lựa chọn. Vậy hãy để Sneaker Daily giúp bạn một tay, mau checklist lại gợi ý 10 đôi Air Jordan 1 đáng mua nhất trong nửa cuối năm nay ngay nhé!

1. Air Jordan 1 Mid Bred 2020

Mặc dù Nike đã cho ra mắt “Bred” được hơn ba thập kỷ nhưng sức hút của phiên bản này chưa bao giờ hạ nhiệt, phối màu vẫn này được coi là một trong những phối màu mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại.

Ban đầu bạn sẽ thấy “Bred” có phần đơn giản, không mấy ấn tượng nhưng hãy thử đứng lại ngắm nhìn chúng trong giây lát, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút.

air-jordan-1-mid-bred-554724-074
air-jordan-1-mid-bred-554724-074

Đôi AJ1 này có thiết kế phần mũi thon gọn, form giày ôm trọn bàn chân và mắt cá sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời cùng cảm giác thời thượng. Đồng thời, màu sắc chủ đạo đen – đỏ và logo Nike bản to được in trên lưỡi giày cũng góp phần không nhỏ tạo nên sức hút trong suốt nhiều năm cho đôi giày.

Ngoài ra, sức hút của “Bred” còn được lí giải đến từ câu chuyện của huyền thoại bóng rổ Michael Jordan, ông đã bất chấp luật cấm của NBA để mang đôi giày lên sàn đấu.

2. Air Jordan 1 Mid “Lightbulb”

Đến hiện tại, Air Jordan 1 Mid “Lightbulb” là một trong các phiên bản Air Jordan dành cho nữ được săn đón nhiều nhất, bởi thương hiệu này thường chỉ sản xuất sneaker cho nam với kích cỡ từ 40 trở lên và chính bản thân đôi giày sở hữu thiết kế đặc biệt, có phần bắt mắt hơn.

top-10-doi-air-jordan-1-dang-mua-nhat-dip-cuoi-nam-2020
top 10 doi air jordan 1 dang mua nhat dip cuoi nam 2020 2

Thời điểm đầu phát hành, người ta lo sợ về sự kết hợp giữa những màu sắc nổi bật sẽ gây khó khăn khi phối đồ. Tuy nhiên, thực tế chứng minh “Lightbulb” là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn nữ đang đau đầu tìm kiếm điểm nhấn cho set đồ của mình.

Phiên bản Air Jordan 1 này cũng được đánh giá cực kỳ cao về chất liệu, thiết kế được sử dụng nhiều loại da lộn như da lộn lông, da nabuck hay thậm chí là da lộn thông thường.

3. Air Jordan 1 Mid SE “Track Red”

Vào tháng 7 vừa qua, Jordan Brand đã mang đến một phong cách mới với “Track Red” khi tái hiện sự sang trọng đồng thời bắt trend để có thể chiếm nhiều cảm tình hơn trong thị trường sneaker hiện nay.

top-10-doi-air-jordan-1-dang-mua-nhat-dip-cuoi-nam-2020
top-10-doi-air-jordan-1-dang-mua-nhat-dip-cuoi-nam-2020

Bạn có thể phần nửa trước mũi giày hoàn toàn là của Jordan 1 “Black Toe” nhưng xét về chất liệu, phiên bản này không còn sử dụng da cao cấp đặc trưng giống Union nữa mà trở về với nylon và chất liệu tổng hợp trên các chi tiết màu đen.

Logo Jumpman đỏ được hiển thị trên phần lưỡi giày cùng những đường chỉ trắng uốn lượn sát mép trên cũng là một điểm ấn tượng. Ngoài ra, lớp da lộn màu đỏ ở phần sau gót sau kết hợp với midsole trắng và outsole màu đen đã hoàn thiện thêm bề ngoài cho đôi giày.

4. Air Jordan 1 Low “Royal Yellow”

“Royal Yellow” được sản xuất thủ công với chất liệu da cao cấp, sở hữu phần upper màu xanh, vàng, đen và trắng đã tạo nên vẻ ngoài đặc biệt thu hút ánh nhìn của những sneakerhead. Ngoài bốn màu sắc chủ đạo ở trên, sắc đỏ được điểm chấm ở phần cổ giày góp phần tạo nên khối sắc màu năng động.

top-10-doi-air-jordan-1-dang-mua-nhat-dip-cuoi-nam-2020
top-10-doi-air-jordan-1-dang-mua-nhat-dip-cuoi-nam-2020
Top 10 đôi Air Jordan 1 đáng mua nhất dịp cuối năm 2020 23

Dấu Swoosh đặc trưng lần này được thiết kế chạy từ hai mặt bên rồi vòng qua phần gót, cùng với đó là biểu tượng Jumpman màu đỏ được thêu cẩn thận ở lưỡi gà và phần gót giày được thêu logo Wings.

Phần đế chất lượng cũng là phần quan trọng hoàn thiện nên phiên bản này, công chúng cũng ghi nhận đây là một trong những đôi sneaker đem lại trải nghiệm thoải mái nhất trên thị trường hiện nay.

5. Dior x Air Jordan 1

Dior x Air Jordan 1 là siêu phẩm được hợp tác thiết kế bởi Kim Jones – giám đốc Dior Men, nhà thiết kế giày chính của Dior Men – Thibo Denis và Phó giám đốc Thiết kế của Jordan – Martin Lotti. Khi thông tin được đưa ra, phiên bản này không những liên tục tạo nên những cơn sóng lớn mà còn trở thành một trong những đôi sneaker ấn tượng nhất trong vài năm trở lại đây.

top-10-doi-air-jordan-1-dang-mua-nhat-dip-cuoi-nam-2020
top-10-doi-air-jordan-1-dang-mua-nhat-dip-cuoi-nam-2020

Bản cộng tác giữa hai ông lớn trong ngành thời trang không chỉ sở hữu bộ đệm tuyệt vời mà còn có những đường nét sạch sẽ, chất liệu sử dụng vô cùng dẻo dai. Thêm vào đó, chúng còn được gia công bằng tay tại Ý nên đã góp phần không ít tạo nên sự quý giá cho riêng mình.

Hai điểm nhấn đắt giá của Air Jordan Dior nằm ở cách phối giữa màu xám và kem, giúp chúng trở nên nổi bật với sự thanh lịch và xa xỉ giống như những chiếc túi xách Dior cao cấp mà ai cũng muốn sở hữu hữu.

6. Air Jordan 1 High OG “Tie-Dye”

Tiếp tục là một đôi Air Jordan 1 tuyệt vời dành riêng cho phái đẹp, chúng sở hữu màu sắc xu hướng chủ đạo của thập niên 60s và bắt đầu quay trở lại trên sàn diễn gần đây cùng diện mạo ấn tượng nhờ những mảng màu tie-dye rực rỡ, đầy tính phóng khoáng.

top-10-doi-air-jordan-1-dang-mua-nhat-dip-cuoi-nam-2020
top-10-doi-air-jordan-1-dang-mua-nhat-dip-cuoi-nam-2020

Air Jordan 1 High OG “Tie-Dye” vẫn giữ thiết kế nguyên bản của những phiên bản 1s, phần upper được sử dụng chất liệu da cao cấp với màu tie-dye bắt mắt và họa tiết da trắng-đen được kết hợp cá tính hai bên hông giày cũng là một điểm nhất đặc biệt. Cùng với đó là những chi tiết như dấu Swoosh, logo Wings và dây giày đã đóng góp vào hoàn thiện đôi sneaker.

7. Air Jordan 1 CO.JP “Metallic Silver”

Ngay khi thông tin Air Jordan 1 CO.JP “Metallic Silver” sẽ được ra mắt vào tháng 7 năm nay đã khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng phấn khích, bởi lẽ phiên bản năm 2001 chỉ được bày bán tại Nhật Bản và giới hạn trong 2.001 đôi.

top-10-doi-air-jordan-1-dang-mua-nhat-dip-cuoi-nam-2020
top-10-doi-air-jordan-1-dang-mua-nhat-dip-cuoi-nam-2020

Trở lại với “Metallic Silver”, có một số điểm được thay đổi mà bạn sẽ chẳng thể tìm thấy trên bản 2001. Phiên bản lần này trước tiên đã loại bỏ logo Jumpman thường thấy trên lưỡi giày, thay vào đó là sử dụng logo “Nike Air”. Tiếp theo đó, sự thay đổi về tông màu xám bạc cho các chi tiết như Jordan Wings, toebox, dấu Swoosh, gót và nắp cổ giày.

Toàn bộ phần còn lại của thiết kế lần này được bao quanh bởi lớp da nubuck mềm mại với màu xám chủ đạo, chính bởi điều này kết hợp với các chi tiết trên đã tạo cho Air Jordan 1 CO.JP “Metallic Silver” một tổng thể hài hòa, đồng diệu.

top-10-doi-air-jordan-1-dang-mua-nhat-dip-cuoi-nam-2020

Thêm một chút thông tin nho nhỏ nữa, ở phía bên trong lưỡi giày bạn sẽ bắt gặp một miếng vải có họa tiết Jumpman cùng hai con số “2001” và “2020” tượng trưng cho năm ra mắt của đôi giày.

8. Air Jordan 1 High “Royal Toe”

Đôi Air Jordan 1 High “Royal Toe” được ra mắt vào khoảng tháng 5 năm nay, dù thời gian đã trôi khá lâu nhưng đây vẫn là một trong những đôi được săn đón nhiều nhất bởi sở hữu bản phối rất đẹp và phần da chất lượng cao.

top-10-doi-air-jordan-1-dang-mua-nhat-dip-cuoi-nam-2020
top-10-doi-air-jordan-1-dang-mua-nhat-dip-cuoi-nam-2020

Bạn có thể thấy đôi AJ1 này được khoác lên mình tông màu xanh đặc trưng, giống như người tiền nhiệm của Game Royal. Tuy nhiên, chúng cũng có sự điều chỉnh khi sắp xếp xác khối màu đen và trắng lẫn với màu chủ đạo để điểm nhấn nét riêng.

Nhờ sự thay đổi đó, “Royal Toe” đã trở nên trông mát mẻ, phù hợp với các chi tiết điểm nhấn và có phần thanh thoát, sắc cạnh hơn so với phiên bản trước.

9. Air Jordan 1 “Dark Mocha”

Trong năm 2020, Jordan Brand đã dần dần bổ sung nhiều hơn màu nâu vào bộ sưu tập của mình và “Dark Mocha” là một trong số đó. Đôi AJ1 này được khoác lên mình phối màu Sail với tổ hợp các màu gồm đen, nâu và trắng, cùng tông màu tối trên nền chất liệu da khiến công chúng yêu giày nhớ đến hình bóng của đôi Travis Scott.

top 10 doi air jordan 1 dang mua nhat dip cuoi nam 2020 9
top 10 doi air jordan 1 dang mua nhat dip cuoi nam 2020 18

Dấu Swoosh màu đen và đường viền quanh thân trên từ mũi đến cổ giày là điểm nổi bật trên đôi sneaker, cùng với đó logo Wings đặc trưng được đặt bên trong một tấm lót màu nâu và bao bọc bởi một nền trắng tinh khôi.

Đôi Air Jordan 1 “Dark Mocha” do sở hữu thiết kế có phối màu đều, xen kẽ nhau tạo nên một khối tổng thể hoàn hảo nên chắc chắn sẽ làm hài lòng rất nhiều khách hàng, thậm chí là người khó tính nhất.

10. Air Jordan 1 High OG “Tokyo”

Đầu tháng 9 năm 2020, Nike đã cho retro Air Jordan 1 với chủ đề là thủ đô của đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản và lấy luôn tên của thành phố này để đặt cho phiên bản này – Air Jordan 1 High OG “Tokyo”.

top-10-doi-air-jordan-1-dang-mua-nhat-dip-cuoi-nam-2020
top-10-doi-air-jordan-1-dang-mua-nhat-dip-cuoi-nam-2020
Top 10 đôi Air Jordan 1 đáng mua nhất dịp cuối năm 2020 24

Qua hình ảnh trên đây, bạn sẽ thấy số lượng màu xuất hiện trong bản thiết kế lần này nhiều hơn so với những sản phẩm retro trước và chúng đã thành công khi tạo ra được nét độc đáo riêng. Bản phối màu đa sắc này gợi cho chúng ta liên tưởng đến Tokyo, không chỉ là thành phố có nhịp sống hối hả nhất thế giới mà còn là nơi có bóng đèn neon được phủ khắp mọi ngóc ngách.

Địa chỉ mua Air Jordan 1 chính hãng

Trên đây là danh sách 10 đôi Air Jordan 1 2020 mà Sneaker Daily muốn gợi ý đến fan hâm mộ, mong rằng danh sách này sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Còn nếu bạn có định tìm kiếm địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng trong nước, hãy ngay lập tức liên hệ với Sneaker Daily để nhận được những ưu đãi tốt nhất trong tháng cuối cùng của năm 2020 nhé.

Nhận ngay các ưu đãi khi mua giày:

Thông tin cửa hàng:

Fanpage: Sneaker Daily

Instagram: @sneakerdaily.vn

Địa chỉ: Số 6, ngõ 132 Cầu Giấy, Hà Nội

Xem thêm:

Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *