Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

3 mẫu New Balance 608 mà bạn không nên bỏ qua

Tuy New Balance khó có thể sánh ngang với những tên tuổi lớn như Nike hay adidas nhưng trong giới sneaker, nhãn hàng này vẫn được các sneakerhead yêu thích. Suốt những năm tháng xây dựng thương hiệu, NB đã cho ra mắt một loạt các dòng sản phẩm ấn tượng như 997, 996, 996 và 327, đặc biệt phải kể đến 608 với các phối màu đa dạng và chất lượng.

Vậy nên trong bài viết này, Sneaker Daily sẽ giới thiệu đến các bạn 3 mẫu New Balance 608 được công chúng yêu thích nhất hiện nay. Cùng khám phá ngay nhé!

New Balance 608 v1

Được biết, New Balance 608 v1 là đôi giày tập dành cho cả nam và nữ, chúng được thiết kế với bộ đệm hỗ trợ thoải mái cho người dùng với phần trên được làm bằng da, cấu tạo sang trọng. Đế giữa bằng bọt ethylene-vinyl (EVA) giúp giảm sốc, giúp cho bàn chân được giữ ổn định để thực hiện các chuyển động thực sự bùng nổ. Phần gót còn được trang bị thêm một lớp hợp chất ABZORB, công nghệ này giúp tăng cường khả năng chống sốc cho gót chân sau.

Cụ thể hơn về đôi NB 608 v1, đế ngoài của chúng được làm từ cao su có độ bền cao, kết hợp cùng các vân gai giúp tạo lực di chuyển đa hướng. Đồng thời tính linh hoạt cũng được tăng cường nhờ các rãnh uốn ở bàn chân trước, hoàn hảo cho một buổi tập luyện.

3-mau-new-balance-608-ma-ban-khong-nen-bo-qua

Tiếp đến phần đế giữa, 608 v1 được sử dụng bọt EVA để giữ cho bàn chân tránh khỏi những va đập gây tổn thương, linh hoạt hỗ trợ chuyển động tự nhiên từ gót chân đến ngón chân. Một lớp ABZORB bổ sung được tìm thấy ở vị trí gót chân, công nghệ này được thiết kế bằng cách sử dụng hỗn hợp cao cấp của bọt, bộ nén và cao su cũng góp phần cung cấp thêm lớp đệm cho bàn chân sau.

Ngược lại với phần upper của đôi New Balance 608 v1, nhà sản xuất đã sử dụng da cùng với các lỗ thông khí xung quanh bàn chân nên cảm giác thoải mái, khô ráo luôn được đề cao. Các phiên bản không giới hạn quá ít màu sắc, chúng được phối giữa các tông với nhau để mang lại phong cách tinh tế mà vẫn khác biệt.

Lưỡi và cổ giày đều được đệm nhẹ để giữa được độ ôm vừa vặn, bên trong được lót bằng vải mịn giúp cho bàn chân của bạn có thể mang vào và tháo ra dễ dàng. Hệ thống dây buộc truyền thống cũng được tìm thấy ở lưỡi gà, chi tiết này giúp cho người dùng có thể điều chỉnh độ vừa vặn theo ý muốn của mình.

New Balance 608 v4

New Balance 608 v4 được thiết kế nhằm mang lại sự ổn định và thoải mái cho người sử dụng, nó được nâng cấp để cung cấp thêm đệm và hỗ trợ thông qua chất liệu ethylene-viny-acetate (EVA), IMEVA và ABZORB. Sự kết hợp giữa chúng hứa hẹn cung cấp một nền tảng linh hoạt hơn so với những phiên bản trước, tăng trải nghiệm của người dùng với dòng giày thể dục.

NB 608 v4 sử dụng đế ngoài làm từ cao su không đánh dấu, bạn có thể hiểu là chúng sẽ không để lại vệt trên sàn tập, studio hoặc sân trong nhà. Hợp chất cao su bền và linh hoạt để thích ứng với sự uốn cong tự nhiên của bàn chân, chất liệu này được trang bị dọc bàn chân nên bạn không cần quá lo lắng về các vùng ngón chân bị trầy xước.

Trên thực tế, các rãnh uốn cong được tìm thấy ở khu vực bàn chân trước giúp tăng thêm tính linh hoạt cho bộ phận đế, trong khi các rãnh hình răng cưa làm tăng diện tích bề mặt để có thể phát huy tối đa tác dụng của chất liệu.

3-mau-new-balance-608-ma-ban-khong-nen-bo-qua

New Balance 608 v4 được sử dụng hai công nghệ để là IMEVA và ABZORB để cung cấp tối đa lực, hỗ trợ của đệm. Hai chất liệu này kết hợp bổ trợ lẫn nhau, trong đó IMEVA đảm nhiệm độ linh hoạt để thích ứng với sự uốn cong tự nhiên của bàn chân, còn ABZORB được làm dựa trên bọt độc quyền nên cảm giác sốc được giảm đáng kể.

Ngoài ra, đôi sneaker nhà New Balance cũng sử dụng một tấm lót chân bằng bọt EVA để chống va đập, giữ cho bàn chân luôn thoải mái vì chất liệu này khá nhẹ, có độ đàn hồi tốt, bền lâu khi sử dụng.

Tại vị trí nối tiếp đế giữa và đế ngoài là một ống lót, chúng củng cổ khu vực vòm, đảm bảo rằng những lần uốn cong ở bàn chân trước được diễn ra tốt, ngăn chặn chấn thương cũng như đau nhức.

Với upper, giày được sử dụng da kết hợp với các lỗ thông khí để tăng khả năng trải nghiệm tốt nhất, thoáng khí hoàn hảo hơn. Cổ giày có hai cấu trúc bọt khác nhau nhằm phục vụ hai mục đích riêng biệt, lớp bọt tiếp xúc với mắt cá chân mang lại sự mềm mại để tránh kích ứng, trong khí lớp bọt cứng hơn còn lại sẽ giúp bảo vệ và hỗ trợ mắt cá chân.

New Balance 608 v5

Phiên bản thứ 5 của New Balance 608 tiếp tục mang đến trải nghiệm tốt cho người sử dụng là nam và nữ trong những buổi tập luyện thể thao. Chúng là một đôi sneaker đa năng nên hoàn toàn phù hợp với các buổi thể dục trên trường hợp, đi bộ hoặc chạy bền.

Khi xét về phong cách, đôi sneaker này mang một nét tương đồng mạnh mẽ so với người tiền nhiệm trước đây của chúng. Tuy nhiên, trên thực tế, phần trên không có bất kỳ thay đổi nào ngoại trừ việc được cung cấp thêm nhiều lỗ để tăng khả năng thở cho bàn chân.

Các nhà sản xuất vẫn sử dụng da để thiết kế phần upper, mặc dù chúng có thể không mềm dẻo và co giãn tốt như lưới nhưng nó có thể mang lại sự chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. Phần gót chân cũng được bổ sung thêm chất liệu da để củng cố cấu trúc và hỗ trợ nhiều hơn cho đôi sneaker.

3-mau-new-balance-608-ma-ban-khong-nen-bo-qua

NB 608 v5 tiếp tục sử dụng đế giữa bằng bọt có chiều dài đầy đủ để đáp ứng nhất quán, đồng đều hơn. Tuy nhiên, các cạnh bên của chúng đã được mở rộng lên trên để cung cấp thêm khả năng hỗ trợ cho bàn chân trước và xung quanh gót chân.

Đế ngoài đã được tân trang với vấu mới, cải thiện lực trong khi các rãnh uốn được cập nhật giúp cho bàn chân trước linh hoạt hơn. Mặt dưới cùng được lót bằng cao su nên có thể chống mài mòn. Ngoài ra, các nhà sản xuất cũng thiết kế thêm mô hình gai lốp để cung cấp lực trên sàn tập trong nhà cũng như ngoài trời.

Nhìn chung, phong cách, chất liệu và công nghệ của New Balance 608 v5 đã nhận lại được những đánh giá tích cực của người dùng so với một số mẫu ở cùng mức giá, giống như New Balance 624.

Trên đây là 3 mẫu sneaker New Balance 608 mà Sneaker Daily muốn gợi ý đến bạn, hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ giúp ích trong quá trình tìm kiếm và chọn mua giày tập thể thao của bạn và người thân. Nếu có bất kỳ ý kiến đóng góp hoặc bổ sung thêm, bạn hãy để lại phía bên dưới phần bình luận cho chúng mình được biết nhé!

Và nếu bạn quan tâm đến thương hiệu Mỹ này, đừng quên ghé thăm mục tin tức New Balance để cập nhật những bài blog mới nhất của Sneaker Daily.

Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.