Mua giày, đến sneakerdaily.vn! Gọi điện mua hàng: 089.887.5522

Rihanna và đế chế làm đẹp hàng tỷ USD

Trước khi phát triển thương hiệu của riêng mình, Rihanna từng hợp tác với một brand nổi tiếng khác như Dior, Manolo Blahnik, Stance Socks, Puma và River Island. Tuy nhiên ấn tượng của cô trong giới thời trang và làm đẹp chỉ thực sự khác biệt với dự án độc lập. Vậy nên, trong bài viết này hãy cùng với Sneaker Daily khám phá rốt cuộc ngôi sao Hollywood đang cất giữ bí mật gì.

Fenty Beauty – Thương hiệu đầu tiên của Rihanna

Giọng ca Diamonds mới đây đã cho ra mắt dòng kem nền với 40 tông màu chưa từng có, thiết lập tiêu chuẩn mới về sự đa dạng nhằm thúc đẩy phụ nữ trên toàn thế giới có thể sử dụng, linh hoạt về màu da và phong cách.

Fenty Beauty được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017 với sự hợp tác của bộ phận Kendo Beauty đến từ tập đoàn luxury LVMH. Lần bắt tay đó cho phép Rihanna sử dụng sự hiểu biết của mình về tiếp thị và phát triển sản phẩm vào ngành công nghiệp làm đẹp, một bước khởi đầu không thể vững chắc hơn.

rihanna-va-de-che-lam-dep-hang-ty-usd

Việc kết hợp không chỉ gia tăng độ phổ biến của thương hiệu mà còn cho phép Fenty Beauty có cơ sở hạ tầng cần thiết để ra mắt thương hiệu, nắm được tất cả dữ liệu bán hàng từ Sephora đến các nhãn hàng làm đẹp khác của LVMH.

Rihanna chia sẻ với Time về sự quan trọng của kem nền trong cuộc sống của mình: “Tôi thích ngắm mẹ mình, đặc biệt là nét hài hước của bà khi đứng trước gương. Lần đầu tiên tôi sử dụng kem nền là năm 16 tuổi, mẹ đã trang điểm cho tôi và kể từ đó, tôi khó có thể thiếu kem nền trong cuộc sống.”

Cũng trên tạp chí Time, năm 2017, Fenty Beauty được vinh danh là một trong những phát minh tốt nhất. Khoảng hai năm sau, thương hiệu làm đẹp của Rihanna cho ra mắt sản phẩm với 50 sắc thái, giúp tên tuổi nhãn hàng trở nên nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác.

rihanna-va-de-che-lam-dep-hang-ty-usd

Để thương hiệu đạt được thành công như hiện nay, Rihanna đã dành hơn 2 năm để tạo ra các công thức phù hợp bởi cô không muốn thương hiệu của mình là một dự án một sớm một chiều. Đa số người dùng đã nhận xét sản phẩm có giá cả hợp lý, dễ tiếp cận. Minh chứng doanh thu sau một tháng ra mắt hãng thu về 72 triệu USD.

Tiếp nối thành công với thương hiệu đồ lót

Sau một năm ra mắt Fenty Beauty, Rihanna tiếp tục cho ra mắt hãng nội y Savage x Fenty với sự hỗ trợ của TechStyle. Trong vòng một tháng, 90 kiểu sản phẩm bao gồm nội y, quần áo ngủ, phụ kiện nhiều màu sắc và kích cỡ nhanh chóng được bán hết sạch.

Cũng giống như kem nền, Rihanna muốn tạo ra một sản phẩm phù hợp cho làn da của mình và tất cả mọi người. Đồng thời qua đó thể hiện được thông điệp tích cực về cơ thể của con người, đề cao sự “không sợ hãi, tự tin và hoà nhập”.

rihanna-va-de-che-lam-dep-hang-ty-usd

Sự hiện diện của Savage x Fenty giống như một cú đánh vào các nhà bán lẻ đồ lót trên thế giới, những nhãn hàng đang nỗ lực tạo ra cá tính của người mua, tập trung vào từng phân khúc thị trường. Nhờ hướng đi khác biệt, thương hiệu đồ lót của nữ ca sĩ nhanh chóng tìm được chìa khoá của thành công.

Jennifer Rosales, Phó Chủ tịch cấp cao của Fenty giải thích tại sao Savage x Fenty dành cho mọi người như sau: Những thứ cô ấy (Rihanna) làm đều giúp mọi người cảm thấy xinh đẹp, họ thấy mình được trao quyền và sức mạnh để trở thành phiên bản tốt nhất.”

rihanna-va-de-che-lam-dep-hang-ty-usd

Không dừng lại đối tượng khách hàng nữ, Rihanna còn tiếp cận đến các khách hàng là nam giới. Cô một lần nữa phá vỡ rào cản trong show diễn Sava x Fenty Vol.2, người mẫu nam ngoại cỡ biểu diễn ở bộ sưu tập nội y phái mạnh đầu tiên của cô.

Kích cỡ sản phẩm cũng được thiết kế cho nhiều mẫu nam ngoại cỡ, chính quyết định này đã thu hút sự quan tâm đến từ cộng đồng mạnh, khuyến khích những người đàn ông có thân hình ngoại cỡ cảm thấy tự tin với chính mình.

rihanna-va-de-che-lam-dep-hang-ty-usd

Forbes còn cho biết thương hiệu nội y của Rihanna đạt mức định giá 1 tỷ USD thông qua một vòng gọi vốn, mức tăng trưởng doanh thu của năm ngoái đạt hơn 200% và số lượng thành viên VIP lên hơn 150%.

Bạn thấy sao về hướng chiến lược xây dựng thương hiệu thời trang và làm đẹp của Rihanna? Nếu có bất kỳ ý kiến cũng như đóng góp về bài viết thì bạn hãy để lại phía bên dưới bình luận cho Sneaker Daily được viết nhé!

Nhận ngay các ưu đãi khi mua giày:

Fanpage: Sneaker Daily

Instagram: sneakerdaily.vn

Số điện thoại:089.887.5522

Địa chỉ: Số 6, ngõ 132 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Xem thêm:

Comments are closed

Cảm ơn bạn đã liên hệ!
Done
Liên hệ với chúng tôi theo hotline:

Tư vấn mua hàng (24h):0898875522
CSKH - Khiếu nại (24h):0898875522


Hoặc vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại sau: