Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

KAWS x sacai hợp tác trên hình bóng Nike Blazer Low

KAWS x sacai, màn collab đến từ hai tên tuổi nổi bật nhất trong làng nghệ thuật thế giới sẽ xoay quanh hình dáng của Nike Blazer Low mới được tiết lộ trên nền tảng Instagram như một phần của bộ sưu tập Thu – Đông 2021 của Chitose Abe.

Thêm một chút thông tin về hai nhãn hàng, Brian Donnelly hay còn được biết đến với nghệ danh là KAWS, anh là một nghệ sĩ và nhà thiết kế người Mỹ. Các dàn nhân vật tượng hình với hai dấu X đặc trưng trên mặt là tác phẩm nổi bật nhất của anh, ngay từ những năm đầu sự nghiệp (1990) chúng đã được vẽ ở dạng 2D và dần được thực hiện ở dạng 3D như hiện nay.

kaws-x-sacai-hop-tac-tren-hinh-bong-nike-blazer-low

Còn sacai, đây là một thương hiệu thời trang xa xỉ của Nhật Bản được Chitose Abe thành lập vào năm 1999. Tạp chí Vogue từng có nhận định, sacai có ảnh hưởng không nhỏ trong việc phá vỡ sự phân đôi giữa trang phục thường ngày và trang phục sang trọng. Với lần hợp tác trên một hình bóng của Nike, các sneakerhead dường như đã quá quen thuộc nhưng thêm những chi tiết thiết kế của KAWS thì điều đó không còn chắc chắn nữa.

Bộ sưu tập Blazer Low của KAWS x sacai gồm có hai đôi, một đôi thuộc sẽ mang chủ đạo tông màu nóng và một đôi chủ đạo tông màu lạnh. Tuy nhiên hình ảnh được tiết lộ chỉ có thể nhìn từ mũi giày, vì thế rất khó để chúng ta biết có những ứng dụng nào hay các hoạ tiết đặc trưng của KAWS và sacai lên cấu trúc đôi sneaker hay không.

kaws-x-sacai-hop-tac-tren-hinh-bong-nike-blazer-low

Những bức ảnh khác có thể sẽ được lan truyền khi bộ sưu tập AW21 gần ra mắt, còn đối với lịch phát hành chính thức của KAWS x sacai thì nghệ sĩ người Mỹ đã xác nhận sẽ phát hành vào tháng 7. Để cập nhật thông tin mới nhất về bản phát hành này, bạn có thể theo dõi Sneaker Daily qua trang Facebook và Instagram!

Cập nhật các bản collab, phối màu mới nhât tại Lịch phát hành giày Nike nhé ^^

kaws x sacai hợp tác trên hình bóng nike blazer low

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *