Mua giày, đến sneakerdaily.vn! Gọi điện mua hàng: 089.887.5522

Đâu là nữ idol Hàn Quốc có nhiều quảng cáo nhất

Nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc ngày một phát triển, từ các thương hiệu tầm trung cho đến thương hiệu cao cấp đều cố gắng tìm kiếm cho mình gương mặt sáng giá để làm đại diện thương hiệu. Trong số đó, những nữ idol như Yoona, IU, Suzy, Jennie, Hyeri và NaEun là nổi bật vì được kí nhiều hợp đồng quảng cáo.

1. Yoona

Yoona có tên đầy đủ là Im Yoon Ah, cô debut vào năm 2007 với nhóm nhạc SNSD. Dù đã trải qua gần 14 năm nhưng cho đến hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1990 vẫn là là nữ idol Hàn Quốc có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất.

dau-la-nu-idol-han-quoc-co-nhieu-quang-cao-nhat

Center của SNSD sở hữu một gương mặt thuần khiết, nét đẹp của nữ idol được đánh giá là hợp thị hiếu Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung. Thế nên, ngay sau khi kết thúc hợp đồng 11 năm với nhãn hàng mỹ phẩm Innisfree thì cô đã được Estee Lauder chọn làm đại diện thương hiệu cho khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

dau-la-nu-idol-han-quoc-co-nhieu-quang-cao-nhat

Không chỉ thế, Yoona hiện còn sở hữu 7 hợp đồng quảng cáo đặt giá khác với các nhãn hàng như trang sức Pandora, thời trang JIGOTT, app điện thoại, trung tâm thương mại,…

2. IU

IU khép lại một năm 2020 thành công với bộ phim Khách sạn ánh trăng, dân mạng còn soi ra được cô đã mặc hơn 100 bộ trang phục khác nhau trong toàn bộ phim. Bước sang năm 2021, IU chứng tỏ mức độ nổi tiếng của mình về cả lĩnh vực âm nhạc lẫn diễn xuất, tất cả đều góp phần đưa cô trở thành nữ idol Hàn Quốc đứng thứ 2 về các hợp đồng quảng cáo.

dau-la-nu-idol-han-quoc-co-nhieu-quang-cao-nhat
dau-la-nu-idol-han-quoc-co-nhieu-quang-cao-nhat

Cư dân mạng đã thống kế số hợp đồng quảng cáo mà IU hiện đang làm đại diện lên tới con số 10, bao gồm mỹ phẩm, rượu soju, đồ ăn nhanh, thời trang,… Tất cả đều đến từ các công ty lớn, có mức độ tuyển chọn người mẫu vô cùng gắt gao mà tiêu biểu là Gucci.

3. Suzy

Từ sau khi nhóm nhạc MissA tan rã vào năm 2017, con đường phát triển của Suzy ngày càng mở rộng hơn, liên tiếp nhận về nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá. Do sở hữu một gương mặt thơ ngây pha nét sang chảnh, quyến rũ cộng với cuộc sống không scandal nên cô còn được mệnh danh là “Tình đầu quốc dân”, “con cưng” của nhiều nhãn hàng.

dau-la-nu-idol-han-quoc-co-nhieu-quang-cao-nhat

Tuy ra mắt muộn hơn hai đàn chị là Yoona và IU nhưng Suzy không bị yếu thế, hình ảnh của nữ idol Hàn Quốc được phủ sóng khắp các trung tâm thương mại, siêu thị với nhiều mặt hàng khác nhau. Có thể kể đến các nhãn hàng đẳng cấp quốc tế như Lancome, Dior, Gues, kính mặt Carin và trang sức quốc tế.

dau-la-nu-idol-han-quoc-co-nhieu-quang-cao-nhat

Gần đây, công chúng tiếc nuối khi chức danh Đại sứ toàn cầu Dior lại xướng tên Jisoo (BLACKPINK) chứ không phải Suzy như đồn đoán.

4. Hyeri

Hyeri debut trong nhóm Girl’s Day từ năm 2010, tuy xuất hiện khá sớm nhưng tên tuổi chỉ thực sự được công chúng biết đến rộng rãi khi bộ phim Reply 1988 phát sóng, gây được tiếng vang lớn trong và ngoài nước.

dau-la-nu-idol-han-quoc-co-nhieu-quang-cao-nhat
dau-la-nu-idol-han-quoc-co-nhieu-quang-cao-nhat

Bắt đầu từ đó, nữ idol Hàn Quốc liên tục nhận về được nhiều hợp đồng quảng cáo, các CF đều hướng tới hình ảnh tự nhiên, năng động như cô em gái nhà bên vậy. Tính đến hiện tại, cô đang sở hữu 6 hợp đồng đại diện thương hiệu như đồ uống dinh dưỡng, mỹ phẩm dưỡng da, game,…

5. Jennie

Jennie là một minh chứng cho việc debut muộn không có nghĩa là lép vế, ngay từ sân khấu ra mắt đã được công chúng mệnh danh là “cây Chanel sống” và cũng được nhãn hàng này chăm sóc đặc biệt với chức danh là Đại sứ thương hiệu.

dau-la-nu-idol-han-quoc-co-nhieu-quang-cao-nhat

Không chỉ vậy, nữ idol Hàn Quốc còn được các thương hiệu cao cấp trong nước chọn mặt gửi vàng như mỹ phẩm HERA, đồ uống vitamin Vita500, đồ ăn vặt Air Baked hay rượu soju,… Công chúng xứ kim chi và quốc tế đều hài lòng với những CF do Jennie đóng, ở đó họ cảm nhận được nét đẹp sang chảnh, sexy nhưng không thiếu phần cute của cô nàng.

dau-la-nu-idol-han-quoc-co-nhieu-quang-cao-nhat

Bất chấp loạt tranh cãi liên quan đến thái độ, phân biệt đối xử cũng như tình ái của mình, thành viên BLACKPINK vẫn là cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón.

6. NaEun

Trong danh sách này, NaEun là người nhỏ tuổi nhất và là gương mặt đại diện cho thế hệ mới kế tiếp thành công của đàn chị. Sau hai bộ phim là A-Teen Vô tình tìm thấy Haru, khoảng thời gian làm MC show âm nhạc Inkigayo cùng Minhyuk (Monsta X) và Jaehyun (NCT), tên tuổi của cô hot hơn bao giờ hết.

dau-la-nu-idol-han-quoc-co-nhieu-quang-cao-nhat

Có thời điểm, nữ idol Hàn Quốc từng đại diện cho 6 nhãn hàng song song với hoạt động đóng phim và dẫn show tạp kĩ. Tưởng chừng sự nghiệp sẽ tiếp tục thăng hoa thì mới đây, cựu thành viên nhóm April đã lên tiếng tố cáo NaEun là kẻ bắt nạt và có thái độ khó chịu với mình.

dau-la-nu-idol-han-quoc-co-nhieu-quang-cao-nhat

Hàng loạt các thương hiệu đã ra thông báo cắt hợp đồng quảng cáo, xoá bỏ hình ảnh của NaEun để giảm thiểu tối đa thiệt hại cho nữ idol gây ra. Có thể thấy, thành viên nhóm April là trường hợp đáng tiếc nhất khi danh xưng “nữ hoàng quảng cáo” chỉ mới được chạm vào một phần đã phải từ bỏ.

Trên đây là 6 nữ idol Hàn Quốc mà Sneaker Daily cho rằng đang và đã sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo nhất, hãy cho chúng mình biết ý kiến của bạn ở phía bên dưới phần bình luận nhé!

Nhận ngay các ưu đãi khi mua giày:

Fanpage: Sneaker Daily

Instagram: sneakerdaily.vn

Số điện thoại: 0948.334.705

Địa chỉ: 

Cơ sở 1: Số 6, ngõ 132 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Xem thêm:

Comments are closed

Cảm ơn bạn đã liên hệ!
Done
Liên hệ với chúng tôi theo hotline:

Tư vấn mua hàng (24h):0898875522
CSKH - Khiếu nại (24h):0898875522


Hoặc vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại sau: