Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Hướng dẫn chọn size giày Puma

Giày Puma đa dạng về các dòng sản phẩm, từ giày thể thao, giày đá bóng, giày thời trang, giày cho nam, giày cho nữ…Tất cả đều sở hữu chất lượng tốt, hiệu suất sử dụng cao, thiết kế thời trang bắt mắt và Việt Nam cũng là một trong những thị trường phổ biến của thương hiệu này vậy làm sao để chọn đúng size cho đôi chân bạn?

2011 puma se franz koch and jochen zeitz

 

Làm thế nào tìm ra true size giày của mình để chọn đúng kích thước?

Trước khi thực hiện các bước đo size giày, chúng ta cần chuẩn bị: 01 tờ giấy trắng, 01 bút chì, 01 thước đo

  1. Đi tất, đặt chân lên tờ giấy trắng một cách chắc chắn và cố định.
  2. Dùng bút chì vạch ra 2 điểm, bao gồm 1 điểm đầu ngón chân và 1 điểm cuối của gót chân.
  3. Sau khi đo khoảng cách giữa hai điểm, hãy áp dụng công thức: Size giày = chiều dài chân vừa đo.

 

Thông thường, size giày PUMA to hơn adidas và Nike. Chính vì vậy, đa phần các thiết kế sẽ Downsize xuống 0,5 đến 1 size.

Tuy nhiên, để chính xác nhất các bạn nên liên hệ với người bán. Hoặc nhắn tin qua Fanpage Facebook của Sneaker Daily để được tư vấn chọn size đúng nhất với từng mẫu nhé!

Bảng size giày Puma nam

image 1

Bảng size giày Puma nữ

image

Sneaker Daily hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn chọn được một đôi Puma vừa chân và ưng ý.

 

 

Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *