The safest way to buy and sell authentic sneakers!

#GucciModel và thử thách dành cho TIKTOK TEENS

Mới đây trên nền tảng TikTok xuất hiện thử thách #GucciModel do chính nhãn hàng đến từ Ý khởi xướng, đối tượng mục tiêu tham gia chính là những TIKTOK TEENS trên toàn cầu yêu thích ứng dụng quay clip đến từ Trung Quốc và sản phẩm của nhãn hàng. Cùng Sneaker Daily tìm hiểu có gì hay trong chuỗi thách thức này nhé!

TikTok là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội của Trung Quốc được ra mắt vào năm 2017, dành cho các thị trường nước ngoài, khác với Douyin ra mắt năm 2016 dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Ra mắt đã lâu nhưng phải đến năm nay TikTok mới thực sự nở rộ, nền tảng này được coi như là một hạt nhân nội dung lan truyền và nơi tạo ra phong cách thời trang mới lạ của năm 2020.

#guccimodel-va-thu-thach-danh-cho-tiktok-teens

Với phần lồng tiếng đơn giản, hướng dẫn người sáng tạo nội dung thể hiện DIY ấn tượng và tốt nhất, từ đó mà thu hút được đông đảo lượng người yêu thích, theo dõi hay có thể gọi chung là người hâm mộ. Ông lớn thời trang Gucci cũng nhanh chóng nắm bắt được xu thế mà đưa ra thử thách #GucciModel dành cho những TIKTOK TEENS trên khắp thế giới, thử thách xoay quanh những đường nét thiết kế của Gucci và đặt dưới sự lãnh đạo sáng tạo của Alessandro Michele.

Những chiếc áo cổ lọ đầy màu sắc, nhiều lớp quá mức, không phù hợp theo giới tính và thêm một chiếc khăn trùm đầu đều được đưa vào thử thách phối đồ ngẫu nhiên. Ngoài việc ngụy trang những trang phục khó nhằn trở thành đồ cao cấp, thử thách #GucciModel còn cơ bản yêu cầu những nhà sáng tạo nội dung thể hiện ấn tượng tốt nhất của họ về một mẫu sản phẩm Gucci, đó có thể là đồ trang sức, thứ duy nhất hiện nay còn thiếu trong các video TikTok.

Thử thách #GucciModel được cho là một trò vui dành cho những thanh thiếu niên buồn chán ở nhà, điều này khiến người ta đặt ra câu hỏi lớn hơn về những chiến dịch lan truyền, nhận diện thương hiệu, liệu rằng có bị Gucci trừng phạt hay nó có quan trọng đối với nhãn hàng không?

#guccimodel-va-thu-thach-danh-cho-tiktok-teens

Gần đây, sự kết hợp giữa thời trang và TikTok đến từ tổ chức Harry Styles đã được những người dùng thông mình tán thưởng về kỹ năng đan móc, điều này trở nên tuyệt hảo khi tạo lại chiếc cargigan JW Anderson có trị giá lên tới 1.500$ USD (khoảng 35.618.100 VNĐ) mà ca sĩ Watermelon đã mặc trên The Daily Show. Trong thử thách này, ngoài việc làm nổi bật mức độ phức tạp của việc thiết kế những đồ có màu sắc khác nhau thì còn thu hút được sự chú ý của Jonathan Anderson, người thành lập thương hiệu thời trang JW Anderson nổi tiếng tại London.

Bạn nghĩ sao về thử thách #GucciModel dành cho những Tiktoker đang hoạt động trên toàn thế giới, hãy để lại bình luận ở phía bên dưới cho Sneaker Daily được biết nhé!

Xem thêm:

Leave a Reply