Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Dirty Coins dính phốt “mặc một lần dính cả đời” là có thật?

2020 – bước vào thập kỷ mới với nhiều khó khăn. Trong vài năm gần đây, các local brand bùng nổ với hàng loạt nhãn hàng được ra đời. Những nét cá tính rất riêng đi theo những định hướng khác nhau. Dirty Coins – một trong những cái tên đình đám nhất thời điểm hiện tại với độ phủ sóng cực lớn rất được yêu thích. Tuy vậy, thương hiệu hiện tại cũng đang vướng phải những nghi vấn rất lớn về chất lượng. Cùng Sneaker Daily cập nhật ngay Dirty Coins dính phốt “mặc một lần dính cả đời” là có thật.

Dirty Coins Studio xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirtycoins mang sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế. Dirtycoins thực chất là một cách lồng ghép khéo léo về sự ra đời của thương hiệu. Với tiền thân là The Yars Shop nhưng dường như chỉ khi đổi thành Dirty Coins thì thương hiệu mới thật sự gặt hái được những thành công nhất định.

hình ảnh fanpage của dirty coins

Dirty Coins hiện cũng là nhãn hàng chịu chi trên thị trường hiện tại với những chiến lược marketing thông minh cùng nguồn lực mạnh mẽ. Có lẽ cũng bởi vậy so với phần đông thì giá cả sản phẩm của Dirty Coins cũng có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên, suy cho đến tận cùng điều làm nên thành công của một thương hiệu vẫn phải là sản phẩm.

Nhưng có vẻ đôi khi, ta đã quên mất nguyên tắc tối quan trọng này khiến nhiều khách hàng quay lưng. Đặc biệt, ngày hôm qua tại group VIET FASHION FUN một bài phốt về chất lượng hình in của Dirty Coins đã bóc mẽ điều này. Điều đáng nói là không chỉ mình chủ tus mà trong khoảng 200 bình luận phía dưới không thiếu những lời phê bình chất liệu của nhãn hàng.

z2148691649091 6b088f447e3c37b17249b14de01bb529

Được biết giá của chiếc DONUT DOUBLE SIDED JACKET hiện tại là 650.000 VNĐ. Một số tiền không nhỏ trong khi không chỉ chất lượng hình in tệ hại mà chất liệu vải cũng bị chê rất nhiều. Thậm chí, tại bài chia sẻ hình ảnh anh chàng mặc chiếc áo mà in hẳn hình vào chiếc áo trắng phía trong dù mới chỉ mặc một lần. Thực sự quá thất vọng!

Với những công nghệ in hiện tại thì điều này gần như là không thể xảy ra nếu chỉ mặc một lần. Hiện tại, vẫn chưa có phản hồi từ phía Dirty Coins nhưng đây cũng là một vấn đề các local brand cần thực sự lưu tâm để thời trang Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai chứ không phải chỉ đưa lên cho có.

Ở một diễn biến khác:

BRIJ Black Label của Benjamin Tran cùng những đồn đoán và nghi vấn đạo nhái

BAPE Việt Nam trong ngày đầu khai trương liệu có thật sự tốt như lời đồn?

Thương hiệu thời trang Việt với dấu hỏi lớn về phương thức quản lý sau loạt bê bối liên tiếp

Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *