Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Có gì ở bản phát hành kết hợp của Neymar và PUMA?

Sau khi kết thúc khoảng thời gian dài gắn bó với Nike, Neymar và PUMA đã chính thức ký hợp đồng, cùng với đó cũng tiết lộ bộ sưu tập kết hợp đầu tiên. Giày bóng đá PUMA KING Platinum được lấy làm sản phẩm chính cho bộ sưu tập, thông tin bên cạnh cho biết, bản phát hành được thiết kế phục vụ cho lối chơi của cầu thủ Brazil.

Trước khi đi vào tìm hiểu về bản phát hành kết hợp mới của Neymar và PUMA, hãy cùng Sneaker Daily điểm qua một số thông tin liên quan đến chàng cầu thủ 28 tuổi và cuộc chia tay rồi hợp tác mới với ông lớn thời trang Đức được mong chờ nhất năm 2020 nhé!

co-gi-o-ban-phat-hanh-ket-hop-cua-neymar-va-puma

Neymar sinh năm 1992, tên đầy đủ là Neymar da Silva Santos Júnior. Anh là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Brazil, hiện tại đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Paris Saint Germain và đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil.

Vào ngày mùng 1 tháng 9 năm nay, hợp đồng giữa Neymar với Nike đã chính thức kết thúc, mặc dù mối duyên này đã tích cực đàm phán và chắp vá nhưng vẫn không tìm được tiếng nói chung của đôi bên. Như vậy, mối duyên của cầu thủ 28 tuổi Brazil với hãng sneaker nổi tiếng của Mỹ theo đó mà kết thúc.

co-gi-o-ban-phat-hanh-ket-hop-cua-neymar-va-puma

Chưa chia tay Nike được bao lâu, thông tin Neymar và PUMA đã đạt được thỏa thuận nổ ra. Thông tin đã được xác nhận ngay sau đó, PUMA còn thông báo thêm sẽ sớm cùng Neymar cho ra mắt bộ sưu tập kết hợp nhằm phục vụ các cầu thủ cũng như người hâm mộ trên toàn thế giới. Duy chỉ có bản hợp đồng của đôi bên là không được đề cập, theo ESPN tiết lộ, bản thỏa thuận chiêu mộ chân sút vàng của Brazil chỉ có bốn giám đốc điều hành được biết.

Bản hợp đồng kín đáo là vậy nhưng nhìn vào chế độ đãi ngộ mà Neymar đang được hưởng, bộ sưu tập mới cho ra mắt được chăm chút tỉ mỉ thì có thể thấy chẳng thua kém khi còn hợp tác với Nike.

https://www.instagram.com/p/CF-iB4egZpv/

Hãng thời trang thể thao Đức trong bản thông báo còn chia sẻ thêm mối quan hệ cộng tác lần này với Neymar như sau: “Anh ấy cũng sẽ là đại sứ thương hiệu ngoài sân cỏ, mặc các sản phẩm quần áo và giày dép của thương hiệu.”

Trước chân sút người Brazil, hãng giày sneaker này cũng đã làm việc cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng, mời họ trở thành gương mặt đại diện như Lukaku, Aguero, Giroud, Marco Reus…

co-gi-o-ban-phat-hanh-ket-hop-cua-neymar-va-puma

Đôi sneaker có màu đen và trắng, thiết kế logo “NJR” của Neymar cũng được đưa vào giống như một mô hình lặp lại trên PUMA Formstrip. Ở một số vị trí khác, bản hợp tác đầu tiên còn được áp dụng công nghệ hiệu suất mới với kết cấu cảm ứng 3D và kết cấu da K cao cấp. Phần đế ngoài “RAPIDSPRINT” siêu nhẹ đã biến phiên bản này trở thành PUMA KING nhanh nhất và nhẹ nhất từ trước đến nay.

https://www.instagram.com/p/CFCUEIRhPPa/

Trên trang cá nhân instagram, Neymar chia sẻ với người hâm mộ một bức thư chính anh viết tay, bức thư chủ yếu chia sẻ cảm xúc trong lần bắt tay mới với PUMA. Có đoạn chân sút 28 tuổi viết: “Khi tôi bắt đầu mùa giải mới, tôi muốn đôi Puma King thống trị trên sân cỏ và truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ. Vì nó đã truyền cảm hứng cho tôi và những người khác.”

co-gi-o-ban-phat-hanh-ket-hop-cua-neymar-va-puma

Cùng với cho ra mắt giày bóng đá, Neymar và PUMA đã phát hành thêm trang phục đi cùng. Bộ sưu tập được giới thiệu bao gồm một chiếc áo phông và bộ đồ thể thao phù hợp, tất cả đều được có màu đen trắng và logo NJR.

Bạn thấy sao về màn kết hợp mới toanh này giữa Neymar và PUMA, sự công tác này sẽ mang đến những sản phẩm thú vị hơn Nike hay kém hơn. Hãy để lại cảm nhận của bạn ở phía bên dưới phần bình luận để Sneaker Daily được biết nhé!

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *