Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Mách bạn nhận biết một chiếc áo hoodie Supreme giả

Áo hoodie có logo hộp (hay “bogo”) là mặt hàng chủ lực của Supreme, dẫn đến sản phẩm bị làm giả nhiều nhất trên thị trường. Đã có nhiều trường hợp trả hàng trăm, hoặc thậm chí hàng nghìn đô la cho một chiếc áo hoodie giả của Supreme.

Nhận một chiếc áo không xứng đáng với số tiền bỏ ra là cảm giác tồi tệ nhất với những người đam mê streetwear, đặc biệt là tín đồ Supreme. Vậy nên trong bài viết này, Sneaker Daily mách bạn cách phát hiện một chiếc áo hoodie Supreme giả sẽ trông như thế nào.

Logo hộp thêu hoodie Supreme

Đánh giá một chiếc áo hoodie Supreme thật hay giả bạn nên bắt đầu từ logo hộp thêu ở mặt trước của chiếc áo hoodie, bởi đây chính là chi tiết khiến cho sản phẩm này bị làm giả nhiều trên thị trường. Nếu logo hộp thêu hoàn toàn toàn không được thêu hoặc thiếu đường khâu gắn kết, mũi may chất lượng thấp thì đó là mặt hàng giả.

mach-ban-nhan-biet-mot-chiec-ao-hoodie-supreme-gia

Đi vào đánh giá kĩ hơn chút nữa, bạn hãy nhìn chữ “Supreme” được căn chính giữa trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời. Nếu là sản phẩm thật dòng chữ sẽ có màu trắng mờ, còn giả thì bạn sẽ có thể trông màu sắc hơi xám.

Nhìn vào bogo thêu trước tiên bạn phải thấy màu sắc xung quanh phải là màu đỏ đậm, tiếp theo đó bạn dùng chiếc thước kể để tìm khuyết điểm trên dòng chữ superme. Ở hoodie Supreme giả tất cả các chữ cái đều được căn chỉnh hoàn hảo, duy chỉ có chữ “e” ở cuối bạn sẽ thấy sợi chỉ có thể cao hơn vài milimét.

Ngược lại nhìn vào chữ “p” trong bogo một chút, hoodie Supreme thật phải có hình bầu dục hoặc hình quả trứng bao gồm không gian mở của chữ cái. Trái lại không gian mở bên trong chữ “p” giả sẽ trông tròn hơn hoặc giống như chữ “D”.

mach-ban-nhan-biet-mot-chiec-ao-hoodie-supreme-gia

Lúc này khi bạn đã hoàn thành đánh giá các chi tiết, hãy phóng to tầm mắt của mình trở lại để quan sát chất lượng và hướng của đường khâu bogo màu đỏ. Đường khâu chữ “Supreme” thật phải có màu trắng dạng kim cương hoặc hoa văn đan chéo khít nhau, nếu mặt hàng trên tay bạn có đường khâu ngang dọc lẫn lộn thì có thể xác định là giả.

Đến đây, bạn hãy hoàn thành nốt bước kiểm tra đường khâu chu vi của bogo từ trong ra ngoài và đừng nóng vội bỏ qua bước quan trọng này. Sợi chỉ phải là sợi chỉ trắng liền khối duy nhất chạy nhất quán qua giữa đường khâu bên ngoài màu đỏ vào trong, Supreme giả có khả năng sợi chỉ trắng sẽ bị đứt hoặc lởm chởm.

Thẻ áo có trong hoodie Supreme

Logo hộp thêu hoodie Supreme của bạn dường như đã vượt qua các bài kiểm tra mà Sneaker Daily vừa mách, để chắc chắn hơn thì bạn cần chuyển sang chi tiết khác và thẻ cổ áo là sự lựa chọn phù hợp để bắt đầu.

Thẻ cổ áo là nơi tốt nhất để bắt đầu cuộc đánh giá mới, bởi có một vài sai sót dễ nhận ra mà chiếc áo Supreme giả có thể mắc phải ở đó.

mach-ban-nhan-biet-mot-chiec-ao-hoodie-supreme-gia

Đầu tiên, thẻ phải có màu đỏ đậm và chữ “Supreme” phải sạch sẽ, rõ ràng giống như trên bogo. Chữ cũng phải nằm trên một phần ba của thẻ cổ màu đỏ, bạn có thể dùng ngón út của mình để kiểm tra, bằng cách chữ “Supreme” phải bằng chiều rộng ngón tay từ trên xuống.

Bên cạnh thẻ “Superme” thì bạn cũng nên để tâm đến thẻ sản xuất (Made in) màu đỏ nhỏ hơn được đặt bên phải cách vài milimét. Khoảng cách giữa các thể có thể khác nhau nhưng sẽ giúp cho bạn nhận biết, nếu hai thẻ chạm hoặc chồng lên nhau và không song song thì đó là thẻ Supreme giả.

Trong một số trường hợp, thẻ sản xuất của áo hoodie thật có thể kéo dài qua đầu chữ “e” trên thẻ “Supreme” một chút. Chẳng may bạn là người sở hữu chiếc áo như vậy thì cũng đừng lo lắng, đây chỉ là một sơ suất nho nhỏ và bạn có thể nghĩ mặt hàng trên tay là phiên bản giới hạn.

mach-ban-nhan-biet-mot-chiec-ao-hoodie-supreme-gia

Cuối cùng, thẻ giặt là chi tiết mà bạn cần lưu ý về đường khâu và vị trí. Thẻ giặt sẽ nằm bên trong với một đường khâu thẳng duy nhất trên đỉnh và vạt nhỏ phía trên, điều này bạn sẽ chẳng thể tìm thấy ở một chiếc hoodie giả.

Nhận biết nhanh Supreme Fake với dây rút

Những dấu hiệu để phát hiện mặt hàng hoodie Supreme là thật hay giả kể trên phải mất một khoảng thời gian mới có thể xác định được, bạn cần dấu hiệu để kiểm tra nhanh chóng hơn. Vậy thì dây rút sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất với bạn trong trường hợp cấp bách.

mach-ban-nhan-biet-mot-chiec-ao-hoodie-supreme-gia
Mách bạn nhận biết một chiếc áo hoodie Supreme giả 7

Ở áo hoodie Supreme thật có dây buộc và dây chỉ bằng phẳng, đặc biệt các dây buộc không bao giờ kéo dài qua miếng dán logo hộp thêu. Nếu bạn thấy một chiếc áo hoodie Supreme có dây rút hình tròn, dây buộc có chiều dài quá logo hộp thì bạn có thể khẳng định chắc chắn mặt hàng này là giả.

Trên đây là một số dấu hiệu kiểm tra áo hoodie Supreme mà Sneaker Daily gửi đến bạn, hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết để có thể loại bỏ Superme giả ra khỏi tủ đồ của bạn. Nếu có ý kiến đóng góp và thắc mắc, bạn hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé!

Nếu vẫn băn khoăn về những sản phẩm Supreme mình định mua, fan hâm mộ có thể tìm mua tại website chính thức của Sprayground – cửa hàng chuyên về sneaker và streetwear uy tín tại Việt Nam.

Thông tin cửa hàng:

Fanpage: Sprayground Việt Nam

Instagram: @spraygroundvn

Website: https://sprayground.com.vn/

Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *