
Tưởng rằng Internet vốn đã ảo diệu lắm rồi, vậy mà mới đây Google vừa chính thức bổ sung những chức năng mới để giúp việc mua sắm online càng thêm bổ ích và tiện lợn. Cụ thể hơn, ông trùm ngành mạng đã ra mắt Price Insights, một công cụ thông báo cho người dùng biết được món đồ đang chọn có giá thành cao hay thấp so với mức giá trung bình được bán trên tất cả các trang web. Với tính năng này, các tín đồ shopping sẽ dễ dàng tìm được mức giá lý tưởng nhất, tránh khỏi những trường hợp bị mua “hớ” hay bỏ lỡ những đợt giảm giá hấp dẫn.

Công bằng mà nói, Google không phải là công ty tiên phong cho chức năng so sánh giá thành trên mạng. Trước đó, người dùng của rất nhiều các ứng dụng như Honey, Swagbucks hay CamelCamelCamel cũng có thể áp dụng công nghệ này. Tuy nhiên, nếu so với các nhà điều hành khác, Google sở hữu sự thao tóm gần như tuyệt đối đối với các trang web lớn nhỏ và từ đó có thể nâng cao độ chính xác trong việc dò tìm giá tiền. Người mua hàng cũng có thể “lưu” lại món đồ mình yêu thích để có thể nhận được thông báo mỗi khi có đợt giảm giá hoặc sắp hết hàng. Được biết, tính năng này có số lượng lượt dùng phổ biến nhất trên Amazon, “siêu thị” online nổi tiếng nhất toàn cầu hiện nay.

Trong thời điểm hiện tại, Google đang từ từ ra mắt Price Insights tại một số quốc gia nhất định trước khi chính thức áp dụng với toàn thế giới. Tất nhiên, các tín đồ sneaker và streetwear cũng đã sớm “bắt sóng” thông tin này và đang rất nóng lòng được sử dụng tính năng cho các chuyến “săn” đồ trong tương lai của mình.
Có thể bạn quan tâm: Air Jordan 1 Low Shattered Backboard và câu chuyện nghịch lý mua Air Jordan mùa sau dịch.
Leave a Reply