FashionStyle

5 Điều bạn cần biết về thương hiệu Brain Dead

Cho đến hiện tại, Brain Dead đã tận hưởng một năm 2020 rất thành công, từ việc huy động hàng trăm ngàn đô la cho BLM đến việc đưa một loạt các sản phẩm heater collab lên kệ – chúng bao gồm cả các mẫu Reebok BeatnikPump Court mới nhất. Tham gia vào cả điện ảnh, âm nhạc, truyện tranh cùng những mảng nghệ thuật ít người biết đến, Brain Dead không chỉ là một thương hiệu quần áo, họ còn là một lực lượng sáng tạo đáng ngưỡng mộ.

5-dieu-ban-can-biet-ve-thuong-hieu-brain-dead

Dưới đây là danh sách năm điều bạn phải biết về tập thể sáng tạo có trụ sở tại LA này.

Cả hai nhà sáng lập đều có lịch sử bản thân rất phong phú

Trước khi tìm thấy chân ái với Brain Dead, cả hai nhà sáng lập Ed Davis và Kyle Ng đã làm việc cho một số dự án khá hoành tráng! Đến từ Úc, Ed đã đóng góp công sức trong những ngày đầu xây dựng cửa hàng Doomsday huyền thoại của Melbourne. Ngoài ra, anh ấy còn làm việc trong các dự án như tạp chí Heavy Time, Rat Brain và blog Heavy Mental.

5-dieu-ban-can-biet-ve-thuong-hieu-brain-dead

Kyle cũng có hai thương hiệu của riêng mình trước khi dừng chân ở Brain Dead, một trong số đó là AXS Folk Technology, và brand còn lại là Farm Tactics. AXS Folk Technology lấy cảm hứng nhiều từ nền văn hóa thời trang California trong những năm 60 và 70, trong khi Farm Tactics lấy cảm hứng từ hàng dệt và vẻ ngoài cổ điển.

Brain Dead đã thực sự bắt đầu bằng chỉ một email

5-dieu-ban-can-biet-ve-thuong-hieu-brain-dead

Một ngày nọ, Kyle nhận được món quà nhỏ là một chiếc áo khoác từ Rat Brain, cùng lúc đó Kyle đang làm việc cho thương hiệu AXS Folk Technology của mình. Sau khi tìm thấy chiếc áo sơ mi, tình cờ được thiết kế bởi Ed, Kyle quyết định gửi một email lạnh lùng cho cho Ed và đề xuất hợp tác làm một thương hiệu thời trang. Sau chút do dự trong khoảng thời gian đầu, Ed đã gật đầu đồng ý và Brain Dead ra đời.

Kyle Ng đã tổ chức một Show truyền hình về Streetwear!

5-dieu-ban-can-biet-ve-thuong-hieu-brain-dead

Ngoài một loạt các hoạt động sáng tạo khác, Kyle còn từng tổ chức một chương trình thời trang đường phố trên Red Bull TV có tên Social Fabric! Chương trình đã mở ra một thế giới đầy quyến rũ trong từng chủ đề đơn giản, chẳng hạn như nói về vẻ đẹp đơn giản trong một chiếc áo phông. Đó là một chương trình thực sự thú vị và thậm chí còn có một tập phim về sneaker trong đó!

Brain Dead có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc

Brain Dead đặc biệt có nhiều bản thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ các dòng nhạc nổi tiếng. Chúng ta có synth pop, psychedelic rock, techno, electro, grunge,…! Cùng với sự kết hợp của chúng, hầu như sẽ luôn có một số trang phục ốm yếu.

5-dieu-ban-can-biet-ve-thuong-hieu-brain-dead

Nói về trang phục lấy cảm hứng từ âm nhạc, họ cũng đã làm việc với rapper Danny Brown vào năm 2016 về một loạt các sản phẩm cho album Atrocity Exhibition của anh ấy.

Brain Dead hoạt động xã hội rất mạnh

2020 là một năm có quá nhiều chuyện để nói, hết dịch Covid-19 đến bạo loạn đòi quyền bình đẳng chủng tộc #BlackLivesMatter. Thương hiệu Los Angeles thực sự rất nghiêm túc trong các hoạt động như thế này. Với sự giúp đỡ của Dev Hynes of Blood Orange nổi tiếng, Brain Dead đã có thể quyên góp được 500.000 đô la cho #BlackLivesMatter! Họ cũng quyên góp được vài trăm ngàn từ chiếc áo sơ mi ACAB của mình. Trên hết, họ đã luôn đi tiên phong và gọi tên các thương hiệu mà họ đã hợp tác, khuyến khích họ làm nhiều hơn nữa trong các sự kiện cộng đồng.

5-dieu-ban-can-biet-ve-thuong-hieu-brain-dead

Brain Dead cũng đã mở rộng hỗ trợ cho các vấn đề xã hội khác vào năm 2020. Gần đây nhất, họ đã hợp tác với Evolv để tạo ra giày leo núi Zenist. Người sáng lập Kyle Ng là một thành viên rất đam mê bộ môn leo núi, vì vậy chúng ta có thể tưởng tượng rằng đây sẽ là một liên kết trong mơ. Tuy nhiên, Brain Dead là Brain Dead, số tiền thu được từ đôi giày được chuyển đến các sáng kiến ​​giúp cộng đồng bị thiệt thòi tiếp cận các hoạt động ngoài trời – bao gồm Liên hoan phim DEI, Long Beach Rising, Brown Girls Climb, Young Women Who Crush và Adaptive Climbing Group .

Phi hành đoàn cũng đã chung tay quyên góp tiền cho các nạn nhân của vụ cháy rừng ở Úc gần đây nhất nhờ một đơn đặt hàng áo thun. Tất cả số tiền thu được đã thuộc về CFA Victoria.

air jordan 1 viet nam
sneaker daily instagram

Leave a Reply

Back to top button