Fashion

Bambo – Hồi ức đẹp về tuổi thơ trong mỗi chúng ta

Bài viết hôm nay là về một thương hiệu Việt được xem là tiên phong, đặt những viên gạch móng đầu tiên cho ngành công nghiệp thời trang hiện đại của Việt Nam. Thương hiệu này vốn rất đổi thân thuộc với mọi người dân Việt Nam, là một tượng đài với nhiều năm phát triển, minh chứng cho sự thay đổi chuyển mình của ngành may mặc nước nhà. Bài viết này sẽ giới thiệu một trong những “ông lớn” – Bambo fashion.

Nhắc đến Bambo, người ta nhớ ngay đến những chiếc áo đầy màu sắc, với hình ảnh của các con vật với nét vẽ hoạt hình dễ thương và vui nhộn, bắt mắt và lấy lòng được mọi đối tượng khách hàng ở mọi tầng lớp. Bambo là một hoài ức đẹp đối với những bạn 9x đến đầu những năm 2000, hình ảnh chiếc áo thun Bambo gắn liền với các ký ức tuổi thơ khi chúng ta vẫn còn hồn nhiên và trong sáng, nhớ lúc ta được mặc lên mình một chiếc áo ấy, cùng những người bạn cùng tạo nên những kỷ niệm khó quên, nhớ những cảm xúc háo hức khi được bố mẹ thưởng cho chiếc áo mới khi chúng ta đạt được thành tích tốt, có thể nói, khi nhìn lại chúng ta mới thấy được, giá trị tinh thần của Bambo mang lại là rất lớn.

Được thành lập vào những năm 2005 bởi Công ty cổ phần Tống Linh và chính thức xuất hiện trước công chúng vào 15/11/2007, Bambo mang trong mình mục tiêu làm ra những chiếc áo thun với chất lượng tốt nhất cùng với mức giá hợp lý. Khác với xu hướng thời trang hiện tại khi tràn ngập những vintage washed, layer hay những được nét được cut off tạo cảm giác “cool ngầu” thì vào thập niên 2000, những thứ bắt mắt, màu sắc tươi tắn và những hình ảnh dí dỏm lại là “trend” và đó cũng chính là thế mạnh của Bambo, đội ngũ thiết kế luôn tạo được sự hứng khởi và không gây nhàm chán trong những sáng phẩm của mình. Tất cả những màu sắc sặc sỡ như neon, vàng, cam,… đều được Bambo đem lên sản phẩm của mình kết hợp cùng với tỉ lệ vải 92% cotton 8% spandex co giãn 4 chiều giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái và thoáng mát trong quá trình vận động, kết hợp với đó là phương pháp in kỹ thuật số giúp chiếc áo luôn bền màu và lun đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

Bản thân người viết cũng đã sở hữu rất nhiều chiếc áo của Bambo từ 2012 đến nay, trải qua 8 năm, mỗi một chiếc áo đều mang trong mình những ký ức riêng của bản thân và mình vẫn còn giữ chúng tới bây giờ như là một món quà vô giá. Có lẽ bây giờ khi chúng ta đang ngày một cuốn vào cuộc sống tấp nập với hàng trăm thậm chí hàng nghìn thứ phải lo như công việc, học tập, gia đình thì chúng ta lại quên mất những giá trị cốt lõi của bản thân. Những giá trị đã ở sâu bên trong chúng ta từ khi ta chỉ là một đứa trẻ và Bambo là một phần của những giá trị đó. Hiện tại thì Bambo đã qua thời hoàng kim của mình rất lâu rồi, với sự du nhập văn hóa một cách chóng mặt hiện nay, chỗ đứng của Bambo trên thị trường gần như là không còn. Nói như vậy để chúng ta có thể hiểu được sự phát triển cũng như thoái trào của một thương hiệu là rất mong manh, tuy nhiên ta cũng cần phải có sự kính trọng đến Bambo khi nó là một phần trong tuổi thanh xuân của mỗi chúng ta, góp phần trong sự hình thành và phát triển của chúng ta cho đến tận bây giờ.

Tham khảo Louis Vuitton bắt đầu làm cho Cowboy Boot Sneaker đáng giá?

Hãy cùng chúng mình cập nhật những thông tin mới nhất về lịch ra mắt của các siêu phẩm trong tháng 10 này trên Instagram hoặc Facebook Page của Sneaker Daily nhé!

Theo: This is /not/ a fashion page

air jordan 1 viet nam
sneaker daily instagram

Leave a Reply

Back to top button