Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Anti Social Social Club là gì? Câu lạc bộ khác biệt trong thế giới thời trang

Thế giới thời trang rộng lớn luôn thượng tôn tính sáng tạo đôi phần khiến những quái kiệt tồn tại như một dị thể mà chúng ta đều mong muốn sở hữu. Để có thể đạt được chỗ đứng trong lòng chính những người hâm mộ của mình thường những thương hiệu mong muốn sản phẩm có thể hướng đến nhiều tệp khách hàng nhất có thể. Tuy nhiên, Anti Social Social Club chính là ngoại lệ. Trong bài viết này hãy cùng Sneaker Daily tìm hiểu xem Anti Social Social Club là gì? Và những kẻ khác biệt đã làm gì để có được thành công như hiện tại nha!

hình ảnh của hàng anti social social club

Anti Social Social Club là gì? Lịch sử hình thành

Câu chuyện ban đầu của Anti Social Social Club dị biệt hệt như chính cái tên của nó vậy. Neek Lurk – nhà sáng lập đã tạo ra Anti Social Social Club khi còn ở một thị trấn tại Los Angeles vào 2015 như một trò đùa vui trong lúc nhàn rỗi. Mục đích của việc này chủ yếu là để tạo một chiếc hoodie vớ những biểu tượng hài hước nhằm theo xu hướng “edgy culture of staying in” lúc bấy giờ.

hình ảnh kanye west diện anti social social club

Sau này. chiếc áo trở nên khá nổi tiếng. Và, phép màu đã xảy ra khi Kanye West – rapper đình đám lúc bấy giờ diện nó chỉ sau ba tuần thương hiệu được ra mắt. Chỉ riêng sự kiện này đã đem lại khoảng 2 triệu traffic từ website chỉ trong một tuần duy nhất. Đây cũng được coi là dấu mốc thay đổi hoàn toàn Neek và thương hiệu của anh.

5 năm sau dấu mốc lịch sử hãy xem câu lạc bộ của những kẻ dị biệt đã làm được những gì?

Anti Social Social Club – cách vận hành và thành tựu

Khoảng 2 năm trước vào 2018 thương hiệu từng được coi là sẽ chết bởi không đủ khả năng thích nghi bởi dịch vụ của họ được người dùng ví không khác gì “rác”. Bởi sau sự kiện đình đám phía trên họ nhận được hàng trăm nghìn đơn hàng. Tuy nhiên, rất nhiều trong số đó vẫn chưa đủ hoàn thiện để đưa đến tay người dùng.

hình ảnh trang phục với anti social social club

Mọi thứ đến quá nhanh khi mà Anti Social Social Club chưa thể có được bộ máy sản xuất và dịch vụ tốt nhất. Đó cũng là lí do mà chỉ những chiếc áo hoodie rất đơn giản nhưng người dùng phải chờ tới 3 tháng mà vẫn chưa thấy đâu. Điều này khiến khách hàng phẫn nộ đến nỗi liên tục spam Instagram của Neek Lurk với hashtag “wheresmyhoodiebro”

Có vẻ như những kẻ dị biệt luôn hành động theo những hướng khác người.

Anti Social Social Club là gì? Chất lượng của sản phẩm

Cho đến hiện tại thì chất lượng của những items đến từ Anti Social Social Club vẫn là một dấu hỏi lớn. Dù đối tượng khách hàng chính của họ là Hypebeast không thực sự quan tâm đến chất lượng của sản phẩm mà họ chỉ muốn có được những món đồ hợp “trend” nhất. Đó cũng là lí do thương hiệu vẫn duy trì việc sử dụng nguyên liệu hay nền sản phẩm trên Gildan – thương hiệu áo giá rẻ để in những hình ảnh sáng tạo của mình lên đó và bán với giá trên trời.

hình ảnh trang phục của anti social social club

Lâu dần nó trở thành một vấn đề khá lớn khi rất nhiều người dùng yêu cầu Neek nên chú trọng đến chất lượng sản phẩm thay vì khoe bức ảnh bên chiếc Lamborghini mới tậu của mình.

Hiện tại, Anti Social Social Club vẫn sử dụng chiến lược phát hành giới hạn và bán ra cũng rất giới hạn nhằm nâng cao độ hiếm của sản phẩm. Tuy bán được giá cao nhưng những cuộc điều tra thị trường cũng chỉ ra rằng người dùng đã bắt đầu chuyển sang mua hàng fake với cùng sản phẩm nhưng đỡ phải chờ đợi hơn.

hình ảnh trang phục với anti social social club

2017, khoảng 25% thị phần của hãng đã bị chiếm bởi những thương hiệu nhái lại chắc chắn là một con số đáng phải suy ngẫm. Tuy mang tên dị biệt nhưng bản thân sản phẩm Anti Social Social Club không thực sự nổi trội và sánh ngang với tên tuổi của nó. Hi vọng trong tương lai ta sẽ tìm thấy nhiều tín hiệu đáng mừng hơn từ Anti Social Social Club và Neek nha!

avatar of nguyễn minh tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Chuyên viên thời trang với hơn 8 năm kinh nghiệm. Nhờ kiến thức chuyên môn về xu hướng, thiết kế và phối đồ, tôi có thể giúp bạn lựa chọn trang phục, giày dép, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, tạo diện mạo hoàn chỉnh cho mọi vóc dáng, phong cách và hoàn cảnh, từ đó giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo qua thời trang. Hãy liên hệ với tôi để nhận tư vấn chuyên nghiệp và biến hóa phong cách của bạn!Học Vấn:Thạc sĩ Thiết kế Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2016Chuyên ngành thiết kế sáng tạo, phát triển sản phẩm và quản lý thời trang. Hoàn thành luận văn "Tích hợp Công nghệ Mới vào Thiết kế Thời trang", khám phá cách công nghệ có thể tăng cường giá trị và chức năng của thời trang hiện đại.Cử nhân Merchandising Thời Trang, Học viện Thời trang Quốc tế (IFA) Paris, 2018Tập trung vào nguyên tắc merchandising, quản lý bán lẻ và hành vi người tiêu dùng. Hoàn thành các dự án về dự báo xu hướng, trưng bày sản phẩm và quản lý thương hiệu.Kinh Nghiệm Làm Việc:Trợ Lý Merchandiser, Gucci/Louis Vuitton (2018-2020): Hỗ trợ các chuyên viên merchandising cấp cao trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch merchandising hiệu quả.Tư vấn Chiến Lược Hợp Tác Thương Hiệu, Nike/Adidas/New Balance (2020-2023): Phát triển và thực hiện các chiến lược đổi mới nhằm tăng cường phát triển sản phẩm, sự hiện diện trên thị trường và hợp tác giữa các thương hiệu.Chuyên Viên Merchandising, Marketing Sneaker Daily (2023-Đến nay): Dẫn dắt chiến lược merchandising để tối ưu hóa bộ sưu tập sản phẩm và mức độ tồn kho, nâng cao hiệu suất bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.Kỹ Năng:Chuyên môn về thiết kế thời trang, merchandising và phân tích xu hướng. Thành thạo trong trưng bày sản phẩm, lựa chọn sản phẩm và quản lý tồn kho.Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và nhạy bén với xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Đóng Góp Đặc Biệt:Tác giả: Viết và xuất bản các bài viết về xu hướng thời trang và giày dép trên các nền tảng trực tuyến hàng đầu như Vogue.com và Elle.com. Dự Án Đổi Mới Sản Phẩm: Hợp tác với các nhà thiết kế để phát triển một số dòng giày thể thao kỹ thuật số mới, được thị trường đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *