Local Brand

BOO – Diện mạo mới nhưng vẫn giữ tinh thần nguyên bản

Ra đời vào tháng 7 năm 2009, BOO Bò Sữa đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu streetwear hàng đầu ở Việt Nam hiện nay với hơn 40 cửa hàng trải dài khắp cả nước. Mang phương châm “Sinh ra từ đường phố – Lớn lên từ đường phố – Trưởng thành từ đường phố”, phong cách chủ đạo mà BOO Bò Sữa lựa chọn cho mình là sự nghịch ngợm và phá cách, một điều thường thấy trong văn hóa giới trẻ ngày nay.

Tươi trẻ, đột phá và đậm chất đường phố, thương hiệu streetwear này đã nói lời tạm biệt với cái tên Bò Sữa để bước vào một kỷ nguyên mới, nhưng cũng là để ngược dòng tìm về với nguồn cội của mình. Với một logo hoàn toàn mới lạ, BOO tự hào giới thiệu đến người dùng di sản của đường phố Việt Nam trải qua 15 năm phát triển không ngưng nghỉ. Hàng trăm bộ sưu tập cùng rất nhiều những kỷ niệm đẹp nay sẽ nhường chỗ cho chất đường phố nguyên bản được thể hiện qua logo cùng những bộ sưu tập hứa hẹn sẽ chính thức bùng nổ vào mùa Thu – Đông này.

Theo đó, với bộ sưu tập mang tên “Phong vị đường phố”, mọi góc cạnh thú vị của đô thị Việt sẽ được BOO cải biên và mô phỏng trên nền chất liệu thời trang, mang tới trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Cùng với đó, nhân vật đồng hành cùng BOO sẽ là một cái tên rất quen thuộc đối với chúng ta – Biti’s Hunter.

Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết các sản phẩm này trên website chính thức của BOO.

Ngoài ra cũng đừng bỏ qua Điểm mặt những Local Brand đã chiếm chọn spotlight trong tập đầu tiên của Rap Việt và King Of Rap?.

Leave a Reply

Bài viết liên quan

Back to top button