Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

Review giày Ananas Track 6 – Thiết kế sang trọng, nổi bật từ ý tưởng đến họa tiết

Với cảm hứng từ Retro Sneakers và âm nhạc giai đoạn 1970s, Ananas Track 6 ra đời với danh hiệu là mẫu giày Cold Cement đầu tiên của Ananas – một thương hiệu giày Vulcanized. Thiết kế mới là một chuyến du hành ngược về thập niên 70, về với album cuối cùng của The Beatles – “Let It Be”. Cảm hứng âm nhạc quá khứ được thể hiện tinh tế qua những chi tiết mang tính biểu tượng, trên một thiết kế sneaker mang phong cách retro sportswear.

Khi tạo nên một thiết kế mang phong cách cổ điển, sự sáng tạo là một điều gì đó rất khó khăn. Cũng giống như việc thay đổi lịch sử – đó là điều không thể. Làm thế nào để tạo nên cảm giác cổ điển, hoài niệm bằng một thứ mới mẻ, độc đáo, và chưa từng được thấy trước đây?

Khi tạo nên một thiết kế mang phong cách cổ điển, thứ mà nhà thiết kế có thể làm – là tái hiện sự cổ điển theo một cách sáng tạo. Vẫn có sự tương đồng, vẫn những nét quen thuộc, nhưng với những “twist” nho nhỏ đầy thú vị và mang dấu ấn. Sự độc đáo của một thiết kế mang phong cách cổ điển nằm ở chính những biến tấu tinh tế này.

Đó là điều mà Ananas đã làm với Track 6 – tái hiện phong cách sneaker của thập niên 70-80 với những đường nét biến tấu mang dấu ấn của hãng, cũng như dấu ấn của cảm hứng “Let It Be”.

Thật sự phiên bản Ananas Track 6 này đã khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Chiếc áo thun được đựng trong chiếc hộp giấy bên cạnh. Ở dưới là đôi tất với dòng chữ “LET IT BE” chủ đề mang ba phối màu trắng-đỏ-đen khá thu hút.

Xem thêm Ananas Urbas Love Wins “Pride Flag” – Thiết kế ủng hộ cộng đồng LGBT

Sự bất ngờ chưa dừng lại ở đó, sau khi lấy hết những items ở lớp trên, bạn sẽ thấy một bìa cứng như những chiếc đĩa than đặt bên dưới. Và khi mở ra thì như bạn thấy bên dưới, đôi giày Cold Cement Sneaker dưới dạng 3D Pop-up card với background bên dưới là các bản sketch tạo nên phiên bản này. Các phụ kiện đi kèm đôi giày này thực sự quá đặc biệt khiến bạn phải trải qua hết bất ngờ này đến bất ngờ khác rồi mới chú ý đến nhân vật chính – em “Cold Cement Sneaker” trắng tinh khôi.

Cold Cement Sneaker thu hút mình với vẻ ngoài đơn giản với nhiều layers của mình. Logo “Chữ A” cách điệu xuất hiện dọc thân giày cũng là chi tiết vô cùng mới, đặc trưng riêng của dòng giày Track 6. Phần thân trên của Cold Cement Sneaker làm hoàn toàn từ da “Storm Leather”. Theo như tìm hiểu thì đây là chất da nổi tiếng trong phân khúc trung cao cấp của thế giới đồ da. Chất liệu được Ananas chọn lọc và xử lý cẩn thận để có được phần vân da hơi sần nhưng vẫn mềm mại trên đôi giày. Khi sờ nhẹ, bạn sẽ thấy hơi nhám tay. Uppers chỉ có một màu trắng sẽ không có gì ấn tượng, nên đội ngũ sáng tạo của Ananas đã thêm phần viền màu đỏ ngay cổ giày để thêm điểm nhấn nổi bật.

Uppers ấn tượng một kiểu, phần soles lại cuốn hút người dùng với các hình họa tiết trên đó. Midsole làm từ cao su nguyên khối nên khá êm ái và nhẹ chân. Phần outsole làm từ đế gum màu nâu càng làm tăng thêm vẻ đơn giản và tinh tế của phần màu trắng bên trên. Mũi giày với vân những vòng tròn trông như chiếc đĩa than thời xưa, phần gót lại là nút play thường thấy lúc bạn nghe nhạc hay xem video.

Ananas Track 6 hiện có tổng cộng 3 phối màu – gồm 70s White, Triple Black và Triple White. Trong đó, 70s White là phối màu đầu tiên, có riêng một bản Special Edition với bộ package vali nhạc cụ độc đáo đi kèm áo thun, tất cùng chủ đề và đã sold out ngay từ khi mới phát hành.

Còn các bạn thì sao? Hãy cho Sneaker Daily biết cảm nhận của các bạn về Ananas Track 6 ở dưới phần comment nhé.

Ở một diễn biến khác thì mới đây Ananas đã tặng 300 Ananas Basic Backpack chào đón kỷ niệm sinh nhật 3 năm tuổi của mình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *