Mua giày, đến sneakerdaily.vn!  - Thương hiệu bán lẻ Sneaker chính hãng số 1 về dịch vụ

“Nothing But Net” quay trở lại với thiết kế Air Jordan 1 Low

Hôm qua, Air Jordan 1 Low “Nothing But Net” đã bất ngờ được ra mắt sau khoảng thời gian dài người hâm mộ phải chờ đợi.

jordan 1 low nothing but net

Với cảm hứng lấy từ chiếc áo đấu của câu lạc bộ Barcelona, Nothing But Net là một trong những phối màu đã từng gây được cơn sốt lớn khi xuất hiện trên thiết kế Air Jordan 7. Thời trang và sneaker luôn là một phần của NBA, việc các vận động viên thay đổi phong cách của họ thường xuyên như các người mẫu thời trang cũng như rất nhiều vận động viên có tầm ảnh hưởng lớn tới thời trang.

a-ir jordan 1 low nothing but net cz8659-100

Nothing But Net với hoa văn đặc trưng, với các tông màu tím, vàng, đỏ và cam, ngoằn ngoèo theo cách của nó qua nắp ngón chân đến lỗ sở dây và sau đó bao phủ xung quanh gót chân trong khi phần thân giữa cùng swoosh chia đều bởi hai màu trắng đen tương phản.

a-ir jordan 1 low nothing but net cz8659-100

AJ 1 Low “Nothing But Net” hiện đã được phát hành thông qua các nhà bán lẻ chọn lọc bao gồm JD Sports và Hibbett với mức giá bán lẻ là $100 USD ~ tương đương với khoảng 2.400.000 VNĐ.

Liệu giữa 2 phiên bản 1s low và 7s “Nothing but net” phiên bản nào ấn tượng sẽ đem lại ấn tượng nhiều hơn? Hãy để lại bình luận của bạn xuống bên dưới nhé. Ở một diễn biến khác, mới đây Air Jordan 1 High OG “Light Smoke Grey” đã hé lộ ngày ra mắt.


Air Jordan 1 Low SE “Nothing But Net”

Ngày ra mắt: 26/06/2020

Mã sản phẩm: CZ8659-100

(cập nhật mới nhất: Hiện bạn đã có thể tìm Jordan 1 Low SE “Nothing But Net” trong bộ sưu tập Jordan 1 Low của Sneaker Daily. Menu => Giày => Jordan 1 => Jordan 1 Low)

Để cập nhật thông tin về các bản phát hành thường xuyên nhất, đừng quên ghé thăm Lịch phát hành Jordan 1 hàng ngày nhé.

Ngoài ra, bạn có thể follow Sneaker Daily trên Facebook hoặc Instagram.

Các bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *