Nền tảng mua sắm và ký gửi giày trực tuyến an toàn nhất! Gọi điện mua hàng: 0948334705

Hermès tăng giá trị vốn hóa lên hơn 80 tỷ Euro trong dịch Covid-19

Mới đây, giá trị thị trường của Hermès vừa đạt mức cao nhất mọi thời đại, vượt con số kỷ lục 80 tỷ euro sau khi giá cổ phiếu của công ty này tăng thêm 5% vào tháng Tư vừa rồi khi thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp đã công bố báo cáo tài chính quý 1 năm 2020 của mình. Đây là bằng chứng rõ nét nhất cho việc thương hiệu này có những chiến lược hết sức thông minh để đứng vững trước các khó khăn do đại dịch COVID-19 gây ra. 

Image

Với kết quả kinh doanh đó thì việc các nhà đầu tư lựa chọn Hermès trong danh mục cổ phiếu của mình hoàn toàn là một điều hiển nhiên. Đúng với những báo cáo tài chính của các thương hiệu thời trang, những gì đã xảy ra trong cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008 đang lặp lại. Mặc dù toàn thế giới đang rơi vào khủng hoảng, thị trường thời trang lại có xu hướng đi ngược lại với xu hướng suy thoái của nền kinh tế. Doanh số bán hàng của LVMH tăng 21,6%; Kering là 7,8% và Hermès dẫn đầu với mức tăng 26 phần trăm từ năm 2006 đến năm 2008. Các chuyên gia kinh tế đang nhận đinh rằng việc đầu tư vào thương hiệu túi Birkin, có khả năng được coi là một khoản đầu tư tốt vàng ở thời điểm hiện tại.

Image

Đây là lý do chính góp phần vào sự hồi phục trong thời điểm COVID-19 của Hermès, mặc dù cho việc chiến lược kinh doanh của thương hiệu đang gặp tình trạng mất cân bằng vì phụ thuộc quá nhiều vào các kênh bán sản phẩm đơn lẻ. Các nhà phân tích đang theo dõi chặt chẽ doanh thu của công ty trong các quý tiếp theo. Nhưng trước mắt, tín hiệu lạc quan trên thị trường chứng khoán của Hermès vẫn khiến các nhà đầu tư yên tâm về quyết định của mình. 

Ở một diễn biến khác, mới đây The North Face đã quyết định tẩy chay quảng cáo trên Facebook

Leave a Reply